การกลับมา ที่แอนฟิลด์ของ Steven Gerrard

   การกลับมา ที่แอนฟิลด์ของสตีเวนเจอร์ราร์ดกลับมาที่แอนฟิลด์เป็นครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีมขณะที่แอสตันวิลล่าพบกับลิเวอร์พูล Steven Gerrard จะกลับไปแอนฟิลด์เป็นครั้งแรกในฐานะผู้จัดการเมื่อเขานำไปสู่แอสตันวิลล่าที่อดีตสโมสรลิเวอร์พูลในวันเสาร์และคุณสามารถชมการแข่งขันไฮไลท์ฟรีของเกมหลังจากเต็มเวลากับสกายสปอร์ตเจอร์ราร์ดเริ่มต้นชีวิตได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะกุนซือพรีเมียร์ลีกหลังจากร่วมงานกับแอสตันวิลลาจากเรนเจอร์สซึ่งเขาคว้าแชมป์สก็อตแลนด์เป็นสมัยที่ 55 เมื่อฤดูกาลที่แล้วนับตั้งแต่เขามาถึงซึ่งเกิดขึ้นหลังจากดีนสมิธถูกไล่ออกหลังจากพ่ายแพ้ 5 นัดติดต่อกันนักเตะวัย 41 ปีรายนี้คว้าชัยชนะมา 3 นัดจาก 4 นัดแรกที่คุมทีมวิลล่าโดยความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวก็เกิดขึ้นกับแชมป์เก่าอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ 

   ชัยชนะครั้งล่าสุดของเจอร์ราร์ดในฐานะผู้จัดการทีมวิลล่าคือชัยชนะ 2-1 กับเลสเตอร์และมันทำให้ทุกอย่างหวานขึ้นสำหรับอดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลรายนี้เนื่องจากมันมาปะทะกับเบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมคนเก่าของเขาที่แอนฟิลด์คำถามในตอนนี้คือ Gerrard สามารถทำกับ Jurgen Klopp ได้หรือไม่ชายผู้ให้งานโค้ชครั้งแรกในสถาบันการศึกษาของ Liverpool สิ่งที่เขาทำกับ Rodgers เมื่อ Aston Villa พบกับ Liverpool ที่ Anfield ในวันเสาร์เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะผู้จัดการลีกสูงสุดของอังกฤษโฮสต์ลิเวอร์พูลเจอร์ราร์ดแอสตันวิลล่าในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์11ธันวาคม03:00เตะออกคุณสามารถติดตามเกมด้วยบล็อกสดของเราบนเว็บไซต์และแอพของSky Sportsตั้งแต่เวลา13.30 น.และรับรายละเอียดรายชื่อผู้เล่นตัวจริงจาก Anfield ทันทีที่มีการประกาศทีมเวลา 14.00 น. 

การกลับมา

สถิติ การกลับมา สู่แอนฟิลด์ของเจอร์ราร์ด 

   นี่จะเป็นเกมแรกของสตีเวนเจอร์ราร์ดกับลิเวอร์พูลในฐานะผู้จัดการทีมสโมสรที่เขาเล่นมา 710 ครั้งในทุกรายการมากเป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ของหงส์แดงอดีตผู้เล่นที่คุมทีมหงส์แดงที่แอนฟิลด์ในพรีเมียร์ลีกแพ้14จาก16เกมล่าสุดที่มาเยือนชนะ1เสมอ1โดยเควินคีแกนคืออดีตผู้เล่นลิเวอร์พูลคนสุดท้ายที่ชนะที่นั่นในเดือนพฤษภาคม 2546 กับแมนเชสเตอร์ซิตี้แอสตันวิลล่าชนะสามในสี่เกมในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของสตีเวนเจอร์ราร์ดแพ้1มากเท่ากับที่พวกเขามีใน11เกมภายใต้การคุมทีมของดีนสมิธในฤดูกาลนี้เสมอ1แพ้7เจอร์ราร์ดกำลังมองหาที่จะเป็นผู้จัดการทีมวิลล่าคนแรกที่ชนะเกมเยือนพรีเมียร์ลีกสองเกมแรกของเขาในการดูแลสโมสรตั้งแต่จอห์นเกรกอรีห้าเกมแรกในปี 1998 

   ลิเวอร์พูลชนะ6จาก7เกมลีกหลังสุดที่พบแอสตันวิลล่าแพ้1โดยยิงได้อย่างน้อย2ประตูจากทั้งหมด7เกมหลังจากไม่แพ้ลิเวอร์พูลมา4เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกระหว่างปี2555-2557ตอนนี้แอสตันวิลล่าแพ้เกมเยือนแอนฟิลด์สามครั้งหลังสุดในการแข่งขันลิเวอร์พูลชนะ2เกมเหย้าในพรีเมียร์ลีก4-0ที่พบกับอาร์เซนอลและเซาแธมป์ตันหงส์แดงไม่ชนะเกมลีกในบ้าน3เกมติดต่อกันโดยทำประตูได้อย่างน้อยสี่ประตูตั้งแต่เดือนกันยายน/ตุลาคม2530โดยเอาชนะดาร์บี้พอร์ตสมัธและคิวพีอาร์4-0ในตอนนั้นการกลับมาที่แอนฟิลด์ของเจอร์ราร์ดสัญญาว่าจะเป็นโอกาสทางอารมณ์สำหรับอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลซึ่งการย้ายเข้าสู่การจัดการได้รับการอำนวยความสะดวกโดยคล็อปป์ชายที่เขาฝันว่าสักวันจะประสบความสำเร็จ 

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *