การย้ายทีมของ ราฟาเอล วาราน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมาย การย้ายทีมของ ราฟาเอล วาราน เป้าหมายต่อไปหลังจากตกลงกับ เจดอน ซานโช

การย้ายทีมของ ราฟาเอล วาราน
Ole Gunnar Solskjaer จะสนับสนุนทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ (รูปภาพ: Getty)

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ทำให้เรอัลมาดริด การย้ายทีมของ ราฟาเอล วาราน เป้าหมายการถ่ายโอนความสำคัญของพวกเขาหลังจากที่ไปถึงข้อตกลงที่จะลงนามใน Jadon โช รายงานกล่าวว่า

ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงในหลักการกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับซานโช่ทีมชาติอังกฤษด้วยค่าตัว 72.6 ล้านปอนด์

ตอนนี้ ซานโช่ วัย 21 ปี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีศาจแดงมีความสุขกับแคมเปญที่มีแนวโน้มอย่างมากภายใต้ Ole Gunnar Solskjaer เมื่อฤดูกาลที่แล้วและพร้อมที่จะสนับสนุนตำนานของสโมสรด้วยการเซ็นสัญญาจำนวนมากในฤดูร้อนนี้

หลังจากการรักษาลายเซ็นโชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะมีลักษณะที่จะลงนามเป็นพันธมิตรที่ศูนย์หลังใหม่สำหรับสโมสรกัปตันแฮร์รี่แมกไกวร์กับอัลมาดริด Varane ที่ด้านบนของ Solskjaer ปรารถนารายการตามโทรเลข

Varane ได้ใช้เวลาเกือบหนึ่งทศวรรษที่ Bernabeu และได้รับรางวัลจำนวนรางวัลที่สโมสร แต่ถ่วงมากกว่าเซ็นสัญญาใหม่และมีรายงานว่าต้องการที่จะออกไปใช้เวลาถึงความท้าทายใหม่

28 ปีมีที่กล่าวว่าจะเปิดให้เข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่อาจจะมีหัวของเขาหันโดยคู่แข่งของพวกเขาในประเทศเชลซีที่มีในสัปดาห์นี้เข้าไปในการแข่งขันสำหรับลายเซ็นของเขา

การย้ายทีมของ ราฟาเอล วาราน
ตอนนี้ปีศาจแดงต้องการเซ็นสัญญากับ Raphael Varane จาก Real Madrid (รูปภาพ: Getty)

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปีศาจแดงสงสัยว่าอดีตสโมสรของเขาหรือเชลซีจะเซ็นสัญญากับวารานในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่านักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้แค่พยายามหาเงินให้ตัวเองให้ดีขึ้น

‘Varane เป็นเพียงการทำสิ่งที่นวดเอกสารเอกสารสื่อและพาดหัวข่าวที่จะได้รับการจัดการที่มีขนาดใหญ่กว่าที่เรอัลมาดริด’ เฟอร์ดินานด์บอกเขา  ช่องห้า YouTube

“ถ้าวารานไม่ต่อสัญญาใหม่กับเรอัล มาดริด ผมจะเซอร์ไพรส์” เรอัล มาดริด จะไม่ปล่อยให้รามอสและวารานอยู่ในหน้าต่างเดียวกัน 100 เปอร์เซ็นต์ เขาไม่ไปไหนหรอก เดี๋ยวผู้ชายจะได้สัญญาใหม่

“มันเกิดขึ้นในอดีต ไม่ใช่เรื่องใหม่ ผู้เล่นอย่าง [โทนี่] โครส และ [บาสเตียน] ชไวน์สไตเกอร์เคยทำมาแล้ว ที่บาเยิร์นเช่นกัน พวกเขาทำได้ทั้งหมด’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : ufabet
Gary Neville เบื่อ กับการไล่ตาม Jadon Sancho

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *