การศึกษาของ FIFA พบผู้เล่นมากกว่าครึ่งในยูโร 2020

   การศึกษาของ FIFA พบผู้เล่นมากกว่าครึ่งในยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศAFCONถูกล่วงละเมิดทางออนไลน์กว่าร้อยละ 55 ของผู้เล่นที่เล่นในยูโร2020และรอบชิงชนะเลิศ AFCON ถูกทำร้ายทางออนไลน์ก่อนระหว่างและหลังเกมตามการศึกษาของรายงานที่เผยแพร่โดยFIFA & FIFPROเมื่อวันเสาร์คำเหยียดหยามปรักปรำเป็นรูปแบบที่พบบ่อยที่สุดของการละเมิดที่ตรวจพบโดยมีการเหยียดเชื้อชาติรองมากกว่าครึ่งของผู้เล่นที่เล่นในรอบชิงชนะเลิศยูโร2020และAFCON ล่าสุดถูกทำร้ายทางออนไลน์ก่อนระหว่างและหลังเกมตามการศึกษารายงานที่น่าตกใจที่เผยแพร่โดยFIFAและFIFPRO

   การเหยียดเพศทางเลือกเป็นเรื่องธรรมดาที่สุดโดยมีการเหยียดเชื้อชาติเป็นลำดับที่สองและแม้ว่าองค์กรปกครองของฟุตบอลโลกจะไม่ได้ตั้งชื่อแต่ Sky Sports News เข้าใจดีว่าผู้เล่นที่ถูกทารุณกรรมมากที่สุดในศึกยูโร2020รอบชิงชนะเลิศคือบูคาโยซาก้าของอาร์เซนอลและมาร์คัสแรชฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งทั้งคู่พลาดการแข่งขันจุดที่อังกฤษแพ้อิตาลีในการดวลจุดโทษที่เวมบลีย์เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วในทัวร์นาเมนต์ทั้งสองการล่วงละเมิดส่วนใหญ่มาจากประเทศบ้านเกิดของผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายโดยคิดเป็นร้อยละ38จากสหราชอาณาจักรละร้อยละ19จากอียิปต์หลังจากที่พวกเขาถูกเซเนกัลพ่ายแพ้ในศึก AFCON รอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย

การศึกษาของ

รายงาน การศึกษาของ FIFA

   เพื่อเป็นการตอบโต้ FIFA และ FIFPRO องค์กรตัวแทนระดับโลกสำหรับนักฟุตบอลอาชีพกล่าวว่าพวกเขาจะเปิดตัวบริการดูแลเฉพาะในทัวร์นาเมนต์สำหรับฟุตบอลชายและหญิงโดยเฉพาะในช่วงฟุตบอลโลกฤดูหนาวนี้ซึ่งจะสแกนคำศัพท์เกี่ยวกับคำพูดแสดงความเกลียดชังที่เผยแพร่ไปยังบัญชีโซเชียลมีเดียที่ระบุและเมื่อตรวจพบแล้วจะป้องกันไม่ให้ผู้รับและผู้ติดตามเห็นความคิดเห็นนั้นจานนี อินฟานติโนประธานฟีฟ่ากล่าวว่าหน้าที่ของเราคือปกป้องฟุตบอลและนั่นเริ่มต้นจากผู้เล่นที่นำความสุขและความสุขมาสู่พวกเราทุกคนด้วยการหาประโยชน์จากการเล่นในสนามน่าเสียดายที่มีแนวโน้มการพัฒนาที่ร้อยละของการโพสต์บนช่องทางโซเชียลมีเดียที่มุ่งไปที่ผู้เล่นโค้ช

   เจ้าหน้าที่การแข่งขันและทีมเองนั้นไม่เป็นที่ยอมรับและการเลือกปฏิบัติรูปแบบนี้เช่นเดียวกับการเลือกปฏิบัติรูปแบบใดๆไม่มีที่ในฟุตบอลด้วย FIFA World Cup Qatar 2022 และ FIFA World Cup Australia และ New Zealand 2023 บนขอบฟ้า FIFA และ FIFPRO ตระหนักดีว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องยืนหยัดและรวมสิ่งที่ถูกติดตามบนโซเชียลมีเดียกับสิ่งที่ถูกตรวจสอบแล้วในสนามกีฬาเราต้องการให้การกระทำของเราดังกว่าคำพูดของเรานั่นคือเหตุผลที่เราดำเนินมาตรการที่เป็นรูปธรรมเพื่อแก้ไขปัญหาโดยตรงการใส่ร้ายเกย์เป็นรูปแบบที่พบได้บ่อยที่สุดในการล่วงละเมิดที่ตรวจพบ40 เปอร์เซ็นต์โดยมีการเหยียดเชื้อชาติรองลงมา38เปอร์เซ็นต์และส่วนใหญ่ยังคงมองเห็นได้

เครดิต. ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *