กุญแจแห่งความสุข สู่ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของกองหน้า Man Utd 

กุญแจแห่งความสุข สู่ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของกองหน้า Man Utd Erik ten Hag กล่าวเอริคเทนฮากนายใหญ่ของแมนฯยูไนเต็ดยืนยันว่าสโมสรสามารถควบคุมสัญญาของมาร์คัสแรชฟอร์ดได้แรชฟอร์ดทีมชาติอังกฤษ เซ็นสัญญากับโอลด์แทร็ฟฟอร์ดปีสุดท้ายแล้วแต่ยูไนเต็ดมีตัวเลือกที่จะต่อสัญญาออกไปอีกปี Erik ten Hag ให้เครดิตกับMarcus Rashfordในแง่บวกและจรรยาบรรณในการทำงานสำหรับการฟื้นฟูกองหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้แรชฟอร์ดทำไปแล้ว3ประตูซึ่งรวมถึง2ประตูในเกมที่เอาชนะอาร์เซนอล3-1เมื่อวันอาทิตย์และอีก2แอสซิสต์จากการลงสนาม6นัดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้  

ซึ่งมากที่สุดเท่าที่เขาทำได้ในการลงเล่น25นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อถูกขอให้ชี้นิ้วถึงสิ่งที่เปลี่ยนแปลงกับแรชฟอร์ดเท็นฮากกล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนเปิดศึกยูโรป้าลีกของยูไนเต็ดกับเรอัลโซเซียดาดมันยากสำหรับฉันที่จะพูดถึงอดีตแต่ฉันเห็นมาร์คัสแรชฟอร์ดที่มีความสุขฉันเห็นบางช่วงในเกมของเขาซึ่งเราสามารถปรับปรุงได้เราทำงานหนักมากในช่วงสองเดือนที่ผ่านมากับเขาในด้านต่างๆเขาชอบมันและต้องการโอนมันไปยังสนามและนั่นคือสิ่งที่เราเห็นในเรื่องนี้ช่วงเวลามันเริ่มต้นด้วยความสุขเขาเข้ามาทุกวันเขายิ้มด้วยบรรยากาศที่เป็นบวกจริงๆถ้าคุณรวมสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกันแสดงว่าคุณมีส่วนร่วมกับผลงานของทีมผลลัพธ์และการพัฒนาของคุณมากขึ้น 

กุญแจแห่งความสุข

รายงาน กุญแจแห่งความสุข สู่ยุคฟื้นฟูของกองหน้า Man Utd 

แรชฟอร์ดทีมชาติอังกฤษเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับโอลด์แทร็ฟฟอร์ดแล้วแม้ว่ายูไนเต็ดจะมีตัวเลือกในการขยายสัญญาของนักเตะวัย 24 ปีออกไปอีกปีหนึ่งก็ตามเท็นฮากที่ยืนยันว่าแรชฟอร์ดมีคุณลักษณะในแผนระยะยาวของเขากับยูไนเต็ดกล่าวเสริมว่าฉันไม่คิดว่าเขาจะหมดสัญญาฉันคิดว่ายูไนเต็ดเป็นผู้ควบคุมสถานการณ์ United เริ่มแคมเปญ Europa League ของพวกเขากับ Real Sociedad ที่ Old Trafford ในวันพฤหัสบดีที่กำลังมองหาที่จะขยายการชนะสี่เกมซึ่งเห็นพวกเขากลับมาจากความพ่ายแพ้อย่างเด่นชัดในการเปิดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสองนัดหลังจากรักษากลุ่มผู้เล่นหลักที่เป็นตัวจริงตลอดสตรีคที่ชนะนั้นเท็นฮาก ยอมรับว่าเขาไม่สามารถทำให้ทีมทั้งหมดของเขาพอใจด้วยเวลาเล่นเกมปกติ 

 แต่ยืนกรานว่าผู้เล่นทุกคนจะมีความจำเป็นหากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จในทุกการแข่งขันเราต้องชนะทุกเกมเราต้องการชนะทุกทัวร์นาเมนต์ดังนั้นเราจะทำทุกอย่างอย่างจริงจังเขากล่าวเสริมเราไม่เพียงแต่มีทีมเท่านั้นแต่ยังมีทีมอีกด้วยนั่นชัดเจนแต่เราต้องชนะทุกเกมนั่นคือความคิดที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการบางทีผมอาจรักษาผู้เล่นทุกคนให้มีความสุขไม่ได้ในทุกเกมแต่ทุกคนจะได้เวลาเล่นเกมหากพวกเขาทำผลงานได้ดีมันค่อนข้างชัดเจนเราต้องการทุกคนเรามีเกมมากมายที่ต้องลงเล่นมีหลายทีมชาติและฟุตบอลโลกรวมถึงถ้วยในอังกฤษยูโรปาลีกและพรีเมียร์ลีกด้วยคริสเตียโน่โรนัลโด้กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตรียมลงเล่นให้เรอัลโซเซียดาดเปิดบ้านเป็นนัดที่สองในฤดูกาลนี้ 

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *