คริสตัล พาเลซ 2-2 เลสเตอร์ ซิตี้

   คริสตัล พาเลซ  2-2 เลสเตอร์ ซิตี้ ตัวสำรองที่ยอดเยี่ยมของ Patrick Vieira เป็นแรงบันดาลใจให้ Palace กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกการเปลี่ยนตัวของปาทริควิเอร่าเป็นแรงบันดาลใจให้คริสตัลพาเลซเสมอ 2-2 คัมแบ็กกับเลสเตอร์ในพรีเมียร์ลีกโดยจิ้งจอกปล่อยให้ขึ้นนำในครึ่งแรก 2-0 จากความเข้าใจของพวกเขาพาเลซได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ชาวฝรั่งเศส Vieira เข้ามาแทนที่ Roy Hodgson ในช่วงฤดูร้อนและเริ่มการแข่งขันได้ดีอย่างไรก็ตามพวกเขาล้มเหลวในการฉวยโอกาสและประกอบกับความผิดพลาดในแนวรับจาก Joachim Andersen ทำให้ Kelechi Iheanacho ฉลองวันเกิดครบรอบ 25 ปีของเขาและ Jamie Vardy ได้กลับบ้านอย่างง่ายดายและเห็น Leicester 2-0 นำหน้า . 

   สำหรับเลสเตอร์ตอนนี้มันเป็นเรื่องของความคิดในการคลีนชีตเจมี่คาร์ราเกอร์กองกลางของสกายสปอร์ตส์กล่าวในช่วงพักครึ่งและสิ่งต่างๆดูเหมือนจะเป็นไปในทางของจิ้งจอกเมื่ออ็อดซอนน์เอดูอาร์ดพุ่งชนคานแต่เจ้าบ้านสมควรที่จะอยู่ในใบบันทึกคะแนนและในที่สุดก็ทำผลงานได้สำเร็จในนาทีที่ 61 ขณะที่ Michael Olise ผู้เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ยิงกลับบ้านจากความพยายามบล็อคของเขาเองโดยทำประตูแรกให้กับ Eagles จากนั้น 48 วินาทีหลังจากลงเล่นแทนเจฟฟรีย์ชลุปป์ซึ่งใช้เวลาเจ็ดปีที่เลสเตอร์และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015/59 ได้ผงกหัวกลับบ้านเพื่อคว้าชัยชนะที่คู่ควรกับพาเลซมันยังคงเริ่มต้นฤดูกาลที่ต่ำกว่ามาตรฐานสำหรับเลสเตอร์ซึ่งไม่ชนะในเกมพรีเมียร์ลีกสี่เกมและยังคงอยู่ในอันดับที่ 13 โดยมีแปดแต้มพาเลซดึงสองเกมติดต่อกันและขยับขึ้นที่หนึ่งเป็นอันดับที่ 14 ซึ่งตามหลังสุนัขจิ้งจอก 

คริสตัล พาเลซ 

คริสตัล พาเลซ จุดประกายการกลับมาด้วยประตูแรกของ Michael Olise 

   ทั้งสองฝ่ายเข้าใกล้ในนาทีเปิดเลสเตอร์ได้รับฟรีคิกตั้งแต่เนิ่นๆโดยวาร์ดี้พยักหน้ารับการส่งของยูริตีเลอม็องส์แต่คริสตัลพาเลซสามารถเคลียร์ได้ในอีกด้านหนึ่ง Conor Gallagher เลี้ยง Jordan Ayew ทางปีกขวาแต่การข้ามของเขาผ่านพื้นที่สำหรับ Edouard ถูก Jannik Vestergaard ถูพื้นจากนั้น Ayew หยิบบอลขึ้นมาแต่ Kasper Schmeichel พยายามทำมุมไม่นานหลังจากนั้นผู้รักษาประตูของเลสเตอร์ก็เซฟคู่ได้อย่างน่าทึ่งพวกเขาสะท้อนซึ่งกันและกันประการแรกผลักปีกซ้ายของวิลฟรีดซาฮาออกไปด้วยเท้าข้างของเขาจากนั้นกัลลาเกอร์ก็ส่งการดีดตัวกลับมาทางของเขา และมันก็เป็นแรงผลักดันแบบเดียวกันออกไปด้วยเท้าข้างเดียวเพื่อรักษาคริสตัลพาเลซไว้ที่อ่าว 

   เจ้าภาพยังคงเห็นการเล่นที่ดีขึ้นแต่ถูกลงโทษเนื่องจากพลาดโอกาสโดยเลสเตอร์แทบไม่ได้ประตูตั้งแต่นาทีแรก Andersen ครองบอลอยู่ที่เท้าของเขาและในขณะที่เขาไปเตะบอลขึ้นสนามก็ไม่เห็น Iheanacho ซุ่มอยู่บอลพุ่งเข้าใส่กองหน้าและเขาก็พุ่งเข้าไปได้เร็วที่สุดโดยพุ่งทะลุเข้าไปก่อนจะแซงผ่านบีเซนเต้กัวอิต้าหลังจากนั้นไม่นานเลสเตอร์ก็ทำได้สองรายการและแอนเดอร์เซ่นมีคำถามที่จะตอบอีกครั้ง Harvey Barnes จ่ายบอลให้ Vardy ได้ยอดเยี่ยมโดยดัน Joel Ward ไปด้านหลังโดยบล็อกเลื่อนของ Andersen ไม่สามารถหยุดมันได้จากนั้นมันก็พบวาร์ดี้ทางซ้ายและเขาก็กลับบ้านได้อย่างง่ายดายบาร์นส์น่าจะเพิ่มเลสเตอร์คนที่สามหลังจากรีสตาร์ทได้ไม่นานเมื่อเขาถูกพบในพื้นที่เอเคอร์ทางด้านซ้ายมือแต่เขาทำได้แค่ตีตาข่ายด้านข้างเท่านั้นไม่กี่นาทีต่อมาเอดูอาร์ดก็ทุบคานประตูเขาทำงานอย่างหนักโดยย้ายตัวเองออกจากกองหลังและเข้าสู่อวกาศแต่ความพยายามอันสูงส่งของเขาส่งผลกระทบกับงานไม้ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *