คู่แข่ง ของแมนฯยูไนเต็ดต้องการให้ Ole Gunnar Solskjaer ชนะ

   คู่แข่ง ของแมนฯยูไนเต็ดต้องการให้ Ole Gunnar Solskjaer ชนะที่ท็อตแนมเพื่อให้นอร์เวย์อยู่ในความดูแล Paul Merson กล่าวสิ่งที่น่าสยดสยองคือทีมที่แข่งขันกันในยุโรปต้องการให้ Man Utd ชนะที่ Spurs ดังนั้น Ole Gunnar Solskjaer จะยังคงอยู่ Paul Merson กล่าว Paul Merson กล่าวว่าคู่แข่งในยุโรปของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหวังว่าจะชนะที่ท็อตแนมเพื่อรักษา Ole Gunnar Solskjaer ไว้ที่ Old Trafford การมอบหมายงานครั้งแรกของยูไนเต็ดหลังจากการถล่มลิเวอร์พูล 5-0เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้พวกเขาเดินทางไปยังสนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์สดถ่ายทอดสดฟุตบอลคืนวันเสาร์ต้องการสามแต้มอย่างมากเพื่อบรรเทาแรงกดดันต่อผู้จัดการของพวกเขา 

   ดูเหมือนว่า Solskjaer จะได้รับการประหารชีวิตและมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆได้แต่ผลงานและผลงานที่ตกต่ำอีกครั้งจะทำให้อนาคตระยะยาวของเขาที่สโมสรตกอยู่ในข้อสงสัยอย่างแน่นอนในคอลัมน์ Sky Sports ล่าสุดของเขา Merson คาดการณ์ว่า Solskjaer จะได้รับชัยชนะที่เขาต้องการเพื่อรักษางานของเขาแต่อธิบายผลลัพธ์ดังกล่าวจะได้รับการต้อนรับจากคู่แข่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทุกคนในและรอบการแข่งขันสำหรับท็อปโฟร์และยุโรปเวสต์แฮม,อาร์เซนอล,เลสเตอร์จะต้องเสียเหงื่อให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ชนะท็อตแนมสิ่งที่สาปแช่งคือพวกเขาต้องการให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะเพื่อให้ Solskjaer อยู่ต่อ 

คู่แข่ง

คู่แข่ง ต้องการให้ Man Utd ชนะเพื่อให้ Solskjaer อยู่ 

   คุณต้องดูเชลซีตั้งแต่ที่โธมัสทูเคิ่ลเข้ามาพวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและตอนนี้พวกเขาเป็นทีมเต็งดูว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะส่งผลกระทบอย่างไรฉันไม่แน่ใจว่าเกมวันเสาร์ที่ท็อตแนมจะต้องชนะสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือไม่ถ้าใช่และสโมสรกำลังรักษาผู้จัดการทีมให้อยู่กับที่โดยอนาคตของเขาอาจพังยับเยินก่อนทุกเกมนั่นเป็นวิธีที่ถูกในการทำสิ่งต่างๆหรือไม่คุณไม่สามารถรักษางานของผู้จัดการทีมได้ก่อนเกมทุกเกมเพราะคุณต้องถามว่าสโมสรจะไปทางไหนแต่คุณก็รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเอาชนะท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ทุกอย่างจะเรียบร้อยไปอีกสัปดาห์จากนั้นพวกเขาอาจได้ผลลัพธ์ที่อตาลันต้าจากนั้นพวกเขาอาจจะเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ 

   แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวนเวียนเป็นวงกลมผู้คนต่างพูดว่าพวกเขาพัฒนาขึ้นภายใต้ Solskjaer แต่คุณหมายถึงอะไรโดยปรับปรุงนี่คือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อคว้าแชมป์ลีกไม่ใช่เพื่อสร้างตัวเลขหรือจบอันดับที่สองประการที่สองไม่ดีสำหรับพวกเขาผู้รักษาประตูทำได้ดีดาบิดเดเคอาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถ้าไม่ใช่สำหรับเขาในเกมกับอตาลันต้าและลิเวอร์พูลสิ่งต่างๆอาจเลวร้ายกว่านี้มากปัญหาที่แท้จริงสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคือ Solskjaer เลือกใครและเขาตั้งค่าทีมให้ทำงานที่ท็อตแนมอย่างไรข้อดีอย่างเดียวที่ฉันทำได้ตั้งแต่วันอาทิตย์คือราฟาเอลวารานไม่ได้ลงเล่นถ้าเขาได้ลงเล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและโซลชาร์จะมีตัวเลือกอะไรต่อไป 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *