ฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้ 

ฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้วิงเกอร์ยังคงนิ่งเฉยมากเกินไปสำหรับทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าและต้องปรับปรุงการกลับมาของแมนเชสเตอร์ซิตี้กับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เกิดขึ้นหลังจากแจ็คกรีลิชถูกเปลี่ยนตัวและยังคงมีคำถามว่าเขาเข้ากับทีมเป๊ปกวาร์ดิโอล่าได้อย่างไรมีจุดหนึ่งในช่วงครึ่งแรกของชัยชนะของแมนเชสเตอร์ซิตี้เหนือโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เมื่อพื้นที่ที่ฝ่ายเจ้าบ้านได้ค้นหาส่วนใหญ่ในตอนเย็นได้นำเสนอตัวเองในที่สุด นี่คือช่วงเวลาที่พวกเขาเล่นให้ในที่สุดหลังจากเคลื่อนบอลเข้าที่เท้าของErling Haalandกองหน้าก็พลิกกลับอย่างรวดเร็วและส่งผ่านไปยังJack Grealishในช่องซ้ายฝ่ายซ้ายตอนนี้ว่างเพราะนิสัยของHaalandในการดึงกองหลังเข้ามาหาเขา 

น่าเสียดายที่หนึ่งสัมผัสกลายเป็นสองและพื้นที่ถูกปิดลงเมืองตัดสินสำหรับมุมสุดท้ายก็มีโอกาสเพียงครึ่งเดียวกรีลิชไม่ได้ทำให้โอกาสเสียเปล่าอย่างแน่นอนแต่มีความรู้สึกว่าเขาล้มเหลวในการเพิ่มโอกาสให้สูงสุดเช่นเดียวกันอาจกล่าวได้ว่าอาชีพของเขากับแมนเชสเตอร์ซิตี้จนถึงตอนนี้แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลแรกของเขากรีลิชคือแชมป์โลกในฤดูกาลที่สองของเขาเมืองนี้เป็นทีมเต็งที่จะรักษาตำแหน่งแชมป์ในประเทศของตนไว้และเพิ่มเมืองยุโรปให้ยาวนานขึ้นคำถามยังคงอยู่ผลงานของเขาเองยังคงรู้สึกท่วมท้นเล็กน้อยและสถิติไม่เคยทำให้ชื่อเสียงของเขาเป็นประโยชน์ เขายังไม่ได้คะแนนในฤดูกาลนี้หากรู้สึกเร็วที่จะพิจารณาว่าเป็นคำวิจารณ์ที่ถูกต้องโปรดทราบว่าผู้เล่นซิตี้ทั้งเก้าคนสามารถทำเช่นนั้นได้ 

ฟอร์มของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ฟอร์มของ แมนฯ ซิตี้ 

ประตูรวมทั้งหมด 3 ประตูในลีกของกรีลิชจากการลงเล่น 28 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั้นน้อยกว่าอายเมริคลาปอร์กต์ปราการหลังตัวกลางคนหนึ่งและมากกว่าเฟร์รานตอร์เรสผู้เล่นที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายให้กับสโมสรเมื่อถึงเวลานี้เมื่อปีที่แล้วราฮีมสเตอร์ลิ่งและกาเบรียลเฆซุสเดินหน้าต่อไป 30 ประตูในทุกการแข่งขันระหว่างพวกเขาในฤดูกาลที่แล้วและแม้ว่าฮาแลนด์ควรปกปิดเรื่องนี้ด้วยตัวเขาเองแต่ก็ยังมีความคาดหวังว่ากรีลิชจะแสดงพัฒนาการในฤดูกาลที่สองของเขาในฐานะผู้เล่นซิตี้ค่าธรรมเนียม 100 ล้านปอนด์ไม่ใช่ความผิดของเขาแต่การแข่งขันคือปัญหาของเขาเขาสบายดีแต่เมื่อพยายามติดตามสเตอร์ลิงและกับฟิล โฟเด้นที่รอการกลับมานั่งสำรองค่าปรับจะไม่ดีพอที่จะลงเล่นเมื่อมันมีความสำคัญในฝั่งซิตี้ของเป๊ปกวาร์ดิโอลา 

Foden ให้หลักฐานเพิ่มเติมว่าด้วยความเร่งด่วนของจี้กับดอร์ทมุนด์ทันใดนั้นมีพลังงานในทีมขณะที่เขาขับรถไปที่ฝ่ายรับอย่างมีจุดมุ่งหมายเมืองอยู่ข้างหลังและไล่ตามเกม ณ จุดนั้นแต่ความแตกต่างยังคงชัดเจนเรามีปัญหามากมายในการจับจังหวะของเรากวาร์ดิโอล่าอธิบายเราอยู่เฉยๆในช่วงเปลี่ยนผ่านการเคลื่อนไหวของเราดุดันเราดิ้นรนเราเล่นผิดเกียร์ที่เปลี่ยนไปเมื่อโฟเดนจูเลียนอัลวาเรซและเบอร์นาร์โดซิลวาลงเล่นพลวัตของฟิลเบอร์นาร์โดและจูเลียนทำให้เราดีและทำให้เรามีอีกจังหวะนี่คือตัวตนของเราเขาไม่ได้มุ่งเป้าไปที่ความคิดเห็นเหล่านั้นโดยเฉพาะที่ Grealish แต่มีบางครั้งที่ฝ่ายซ้ายเข้ามารวมตัว City ด้วยจังหวะที่ช้าที่สุด 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *