ฟอร์มแมนซิตี้ ของแจ็ค กรีลิช

   ฟอร์มแมนซิตี้ ของแจ็ค กรีลิช วิเคราะห์ผลงานและประเมินคำวิจารณ์การเซ็นสัญญา 100 ล้านปอนด์ของสโมสรแจ็คกรีลิชเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้อย่างไรตั้งแต่ย้ายมาจากแอสตันวิลล่าด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์เราประเมินว่าคำวิจารณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของเขาไม่ยุติธรรมหรือไม่และตรวจสอบสิ่งที่เขาต้องทำเพื่อสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่กว่าภายใต้เป๊ปกวาร์ดิโอล่าชาย 100 ล้านปอนด์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกทิ้งไว้บนม้านั่งสำหรับดาร์บี้มันเป็นเกมใหญ่ที่ Jack Grealish ได้ลงทะเบียนเพื่อเล่นและการละเลยของเขาเสี่ยงต่อการเพิ่มความรู้สึกที่อดีตกัปตัน Aston Villa ได้เริ่มต้นอย่างท่วมท้นแค่ประตูเดียวจาก 9 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้ไม่ได้ช่วยอะไรการช่วยเหลือสองครั้งอาจถือได้ว่าเป็นข้อกำหนดขั้นต่ำที่เปลือยเปล่าเช่นกัน 

   แต่มุมมองที่ Grealish ล้มเหลวในการปฏิบัติตามความคาดหวังที่สูงลิ่วนั้นยุติธรรมเพียงใดตัวอย่างเช่นนาทีล่าสุดในพรีเมียร์ลีกของเขาคือการเอาชนะคริสตัลพาเลซ 2-0 เมื่อต้นเดือนนี้ Grealish ถูกวิพากษ์วิจารณ์แต่สถิติแสดงให้เห็นว่าเขาสร้างโอกาสได้มากกว่าผู้เล่นคนอื่นในการแข่งขันสุดสัปดาห์นั้น Rodri อาจแปลงสมาร์ทสแควร์ของเขาไว้ในกล่องหากชาวสเปนขดตัวโดยพยายามต่ำกว่าสองหลาจากนั้นกรีลิชอาจเป็นสถาปนิกของการกลับมาแต่เขาพบว่าผลิตภัณฑ์สุดท้ายของเขากำลังถูกสอบสวนตัวเลขพื้นฐานบางส่วนยังคงแข็งแกร่ง Grealish ได้สร้างโอกาสจากการเล่นแบบเปิดมากกว่าผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้คนอื่นๆอันที่จริงมีเพียงบรูโน่แฟร์นันเดสเท่านั้นที่สร้างผลงานได้มากกว่าเขาโดยที่ชาวโปรตุเกสเสียการครองบอลบ่อยเป็นสองเท่า 

ฟอร์มแมนซิตี้

ฟอร์มแมนซิตี้ ของแจ็ค กรีลิชและความสามารถในการครองบอล 

   ความสามารถในการครองบอลซึ่งเป็นคุณลักษณะของเกมของเขาที่แอสตันวิลล่ายังคงอยู่ในขณะที่ Allan Saint-Maximin และ Adama Traore ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เลี้ยงบอลที่โดดเด่นในพรีเมียร์ลีกแต่ Grealish ครองตำแหน่งสูงสุดในชาร์ตสำหรับการถือครองบอลที่มีโอกาสจบลงอันที่จริงมีความคล้ายคลึงกันอย่างมากระหว่างผลงานของเขากับแอสตันวิลล่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับระดับผลงานที่กรีลิชมอบให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ความสร้างสรรค์และการเลี้ยงบอลการรักษาบอลและการทำฟาล์วทั้งหมดยังคงอยู่ที่นั่นบางทีปัญหาอาจเกิดจากการรับรู้ความก้าวหน้าและราคาเมืองไม่ได้ทำลายสถิติการโอนของอังกฤษเพื่อให้ Grealish สามารถทำซ้ำการแสดงของ Villa ได้พวกเขาทำเช่นนั้นโดยคาดหวังว่าการเล่นให้กับแชมเปี้ยนจะกระตุ้นให้เขาพัฒนา 

   ใช้ในตำแหน่งกองกลางในช่วงสุดสัปดาห์แรกกับท็อตแนมซึ่งวิธีนี้ไม่คงอยู่การทดลองเป็นเท็จเก้ากับลิเวอร์พูลไม่ประสบความสำเร็จกรีลิชทำดีที่สุดในตำแหน่งเดียวกับที่เขาเล่นให้กับวิลลาทางด้านซ้ายของกองหน้าสามคนแต่ในขณะที่เขาเป็นจุดโฟกัสที่วิลล่าการเล่นของพวกเขาส่วนใหญ่มาจากปีกซ้ายนั่นไม่ใช่กรณีที่เมืองนี้มีอาวุธอื่นๆ Grealish เกือบจะยอมรับบทบาทของเขาในฐานะตัวล่อสร้างพื้นที่สำหรับเพื่อนร่วมทีมของเขาตามที่ Pep Guardiola อธิบายตำแหน่งของเขาดีเสมอและเขามีมุมมองฟุตบอลที่ดีจริงๆเขาสร้างผู้ชายอิสระเมื่อเขามีบอลทุกครั้งที่เขามีบอล Joao Cancelo และ Rodri อยู่คนเดียวและพวกเขาสามารถใช้เขาหรือทำในครั้งต่อไปดังนั้นเวลานั้นจึงดีจริง ๆ 

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *