ฟาเบียน เดลฟ์ ชายผู้ถูกลืม

   ฟาเบียน เดลฟ์ ชายผู้ถูกลืมมันเป็นนาทีที่ 39 ที่ Molineux ที่มีหมอกหนาเมื่อ Allan เตะบอลออกจากเกมเพื่อให้ Hwang Hee-chan ได้รับการรักษาอันที่จริงมันเป็นการยอมจำนนทางแท็คติกจากกองกลางเอฟเวอร์ตันที่ทำงานหนักเกินไปแม้จะเล่นเคียงข้างกับชายคนหนึ่งอัลลันรู้ดีว่าประโยชน์ที่มากกว่านั้นอยู่ที่การผ่อนปรนผู้มาเยี่ยมถูกวิ่งหนีในช่วงเวลาเปิดทำการซึ่งหมาป่าอาจมองไม่เห็นอัลลันเข้ามาใกล้ทัชไลน์อย่างที่เขาเคยทำบ่อยๆในช่วงเดือนแรกๆของยุคราฟาเบนิเตซเพื่อพูดคุยกับผู้จัดการของเขาเป็นเวลานานมันเป็นโอกาสสำหรับเบนิเตซที่จะได้ข้อความที่น่าสงสารถึงผู้เล่นของเขาและคนที่เขาไว้วางใจหลังจากทำงานร่วมกันที่นาโปลีเอฟเวอร์ตันตามหลัง 2-0 และบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลง 

   อัลลันได้แสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจนระหว่างพักการเล่นในนาทีที่ 17 โดยเกมยังคงทำประตูไม่ได้โดยตระหนักว่ามันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่วูล์ฟจะใช้ระบบที่ไม่ทำงานเขาถูกพบเห็นในการพูดคุยอย่างดุเดือดกับ Michael Keane ไม่นานหลังจากที่ Hwang มีเป้าหมายที่ไม่อนุญาตให้ล้ำหน้าจากการตรวจสอบ VAR อัลลันเรียกร้องให้มีความกระชับมากขึ้นระหว่างการป้องกันและกองกลางเพื่อลบล้างความพยายามบ่อยครั้งในการค้นหาช่องว่างที่เหมือนช่องว่างมากกว่าหลังจากนั้นนักเตะชาวบราซิลก็หันไปหาฌองฟิลิปเป้ กบาแม็งคู่หูในแดนกลางเพื่อปลุกเขาให้ตื่นหลังจากได้รับการอภัยโทษแต่ก็ไม่เป็นผล 

ฟาเบียน เดลฟ์ 

ฟาเบียน เดลฟ์ สร้างความแตกต่างได้อย่างไร 

   เป็นเรื่องที่ยุติธรรมที่จะบอกว่าเมื่อ Fabian Delph ถูกเรียกตัวจากม้านั่งวิญญาณที่แข็งกระด้างเหล่านั้นที่เดินทางในคืนวันจันทร์ที่ Molineux กลับมานั่งที่ที่นั่งด้วยความคาดหวังต่ำนอกเหนือจากการจี้กับลีดส์ในช่วงท้ายของเดือนสิงหาคมเขาไม่ได้ลงเล่นในเกมอื่นในฤดูกาลนี้แต่ด้วยความกดดันในระดับหนึ่งเดลฟ์จึงเข้าควบคุมกระบวนการต่างๆที่วางรากฐานสำหรับการกลับมาที่ไม่น่าจะเป็นไปได้แอนดรอสทาวน์เซนด์ถูกดึงเข้ามาจากศูนย์กลางมากขึ้นควบคู่ไปกับอัลลันที่ก้าวหน้ากว่าโดยเดลฟ์ทำหน้าที่ยึดตำแหน่งมิดฟิลด์หน้าแนวรับ เก็บบอลจากเซ็นเตอร์แบ็คบ่อยๆเพื่อเริ่มโจมตีด้วยการถูกตัดขาดให้เหลือ 1 ใน 5 นาทีสุดท้ายการโต้กลับของ Wolves จบลงด้วยการท้าดวลยุ้งข้าวโดย Delph ต่อ Rayan Ait-Nouri ที่หน้าปลายทีมเยือน 

   ทำให้เดซิเบลสูงขึ้นในสตีฟบูลล์สแตนด์ในที่สุดเอฟเวอร์ตันจะล้มเหลวแต่การเกิดขึ้นใหม่ของเดลฟ์นั้นแน่นอนว่าเบนิเตซในเชิงบวกสามารถพากลับไปที่เมอร์ซีย์ไซด์ได้อันโตนิโอคอนเต้และเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของเขาที่คุมทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ไม่น่าแปลกใจเลยที่โฟกัสแต่การพูดคุยกันมากในหมู่เอฟเวอร์ตันที่มุ่งไปสู่การออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายของพวกเขาก่อนพักเบรกทีมชาตินั้นมีศูนย์กลางอยู่ที่การรวมของเดลฟ์ไว้ตั้งแต่เริ่มต้นเป็นสิ่งจำเป็นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ 11 ตัวจริงของเบนิเตซรวมถึงอดีตทีมชาติอังกฤษด้วย แต่ทางตันเมื่อสองสัปดาห์ก่อนคือเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของเดลฟ์ในรอบเกือบ 11 เดือนโดยย้อนกลับไปที่เสมอกับเบิร์นลีย์ 1-1 เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2020 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *