ฟินแลนด์ Women 0-3 เยอรมนี Women

   ฟินแลนด์ Women 0-3 เยอรมนี Women ผู้ชนะกลุ่ม B จบลงด้วยสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์หลังจากชัยชนะที่ครอบคลุมรายงานว่า Sophia Kleinherne, Alexandra Popp และ Nicole Anyomi ทำประตูได้สบายๆสำหรับเยอรมนีซึ่งชนะกลุ่ม B แล้วเพื่อพบกับฟินแลนด์3-0ในกลุ่มBในศึกยูโร2022เยอรมนีจะพบกับออสเตรียในรอบก่อนรองชนะเลิศที่สนามกีฬาชุมชนเบรนท์ฟอร์ดในวันพฤหัสบดีนี้อเล็กซานดราป็อปป์อยู่บนใบบันทึกคะแนนอีกครั้งในขณะที่เยอรมนีสร้างสถิติ100เปอร์เซ็นต์ในเกมกลุ่มยูโร2022ของพวกเขาโดยเอาชนะฟินแลนด์3-0ที่สเตเดียมเอ็มเค

   แชมป์แปดสมัยซึ่งผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในฐานะผู้ชนะกลุ่มBหลังจากเอาชนะเดนมาร์ก4-0และสเปน2-0ได้พยายามทำประตูไม่สำเร็จก่อนที่จะขึ้นหน้าในนาทีที่40ผ่านของ Sophia Kleinherne หัวข้อกัปตันทีมชาติเยอรมนี ป็อปป์ ยังคงทำแต้มได้ต่อเนื่องในการประเดิมสนามในศึกยูโรของเธอโดยพลาดสองนัดล่าสุดจากอาการบาดเจ็บโดยเพิ่มข้อได้เปรียบเป็นสองเท่าด้วยการโหม่งในนาทีที่48ทำให้กองหน้าวัย31ปีรายนี้ทำไป3ประตูจาก3เกมตัวสำรองนิโคลอันโยมิ ได้เพิ่มหนึ่งในสามให้ทีมของมาร์ติน่าโวสเทกเลนบูร์กด้วยการนัดหยุดงานหลังจากทำเครื่องหมายชั่วโมง

ฟินแลนด์ Women

รายงานการแข่งขัน ฟินแลนด์ Women 0-3 เยอรมนี Women

   ในขณะที่เยอรมนีกำลังดำเนินการต่อไปด้วยการปะทะกันแปดครั้งสุดท้ายกับออสเตรียในเบรนท์ฟอร์ดในวันพฤหัสบดีที่ฟินแลนด์ของAnna Signeulยืนยันว่าจะออกจากการแข่งขันก่อนเกมนี้ออกไปโดยไม่มีชื่อโดยแพ้4-1ให้กับสเปนก่อนหน้านี้และ1-0ให้กับเดนมาร์กความพยายามทำประตูครั้งแรกของการแข่งขันเกิดขึ้นในนาทีแรกเมื่อ Popp มุ่งหน้าไป และนั่นก็สร้างเสียงให้กับสิ่งที่ตามมาในครึ่งแรกขณะที่เยอรมนีครองบอลและพยายามลงทะเบียนหลังจากพยายามโดยไม่ทำประตูSara Dabritzยิงไปหนึ่งนัดและได้รับอีกลูกหนึ่งช่วยโดยKatrina Talaslahti, Kleinherne และ Giulia Gwinn แต่ละคนยิงนอกเป้าหมายและPoppวางลูกบอลให้กว้างจากเสาใกล้ขณะที่เธอพบไม้กางเขนกับด้านนอกรองเท้าบู๊ตของเธอ

   หลังจากที่ Talaslahti จัดการกับการโจมตี Svenja Huth และการระเบิดของ Marina Hegering จากระยะไกลทำให้ Popp ดูเหมือนกับว่าฟินแลนด์ถูกตั้งค่าให้หยุดพักตามเงื่อนไขระดับแต่ในที่สุดความกดดันของเยอรมนีก็บังเกิดผล โดยกวินน์ทำการสกัดกั้นจากทางขวาและไคลน์เฮิร์นไม่มีเครื่องหมายมุ่งหน้าเข้ามาจากระยะประชิดและเพียงสามนาทีหลังจากพักพวกเขามีอีกคนหนึ่งขณะที่ Kathrin-Julia Hendrich ซึ่งเข้ามาในช่วงพักครึ่งส่งลูกข้ามและ Popp โหม่งโหม่งเข้าตาข่ายมันเป็นสามประตูของกลุ่มสำหรับผู้เล่นโวล์ฟสบวร์กที่ส่องแสงในทัวร์นาเมนต์นี้ไม่เพียงหลังจากถูกตัดออกจากยูโร2013และ2017ด้วยอาการบาดเจ็บแต่ยังเพิ่งกลับมาดำเนินการหลังจากถูกกีดกันประมาณหนึ่งปีโดยปัญหาหัวเข่า

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *