รีวิว แมนฯ ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล

   รีวิว แมนฯ ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอลไมเคิ่ลคาร์ริคผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าการเลือกไม่เริ่มต้นคริสเตียโน่โรนัลโด้ในเกมกับเชลซีไม่ใช่การตัดสินใจครั้งสำคัญคริสติอาโน่โรนัลโด้หวังว่าจะได้กลับไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากที่ถูกทิ้งให้นั่งสำรองในเกมที่เสมอกับเชลซีในวันอาทิตย์ Michael Carrick ที่จะนำทีมอีกครั้งในฐานะหัวหน้าชั่วคราวคนใหม่ Ralf Rangnick รอให้ใบอนุญาตทำงานของเขาได้รับการสรุปพูดคุยระหว่างการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันว่าการตัดสินใจประเภทนี้ใหญ่โตกว่ามากพวกเขาอาจจะ ตัดสินใจด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันมากมายและบางคนได้รับข่าวที่ใหญ่กว่าคนอื่นๆแต่ก็เป็นอย่างนั้นฉันไม่ได้เห็นว่ามันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญแน่นอนว่ามันไม่ได้อยู่ในค่าย  

   เราทุกคนเข้ากันได้ดีกับมันเกมดำเนินไปด้วยดีในระดับหนึ่งและมันก็ไม่ใช่ละครเลยแฮร์รี่แม็คไกวร์กลับมาจากการแบนหนึ่งนัดขณะที่ลุคชอว์จะได้รับการตรวจสอบหลังจากพลาดเกมกับบียาร์เรอัลและเชลซีหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ Raphael Varane, Paul Pogba และ Edinson Cavani ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาอาร์เซนอลหวังว่าจะมี Bukayo Saka พร้อมใช้งานหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บกับ Newcastle เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วมิเกลอาร์เตต้ากุนซือทีมปืนใหญ่กล่าวว่าผมมีความหวังแต่เราไม่รู้บูคาโย่เต็มใจจริงๆเขาเตรียมพร้อมสำหรับสองวันที่ผ่านมาเพราะเขาต้องการลงเล่นมาดูกันว่าเขาจะเป็นอย่างไร Granit Xhaka และ Sead Kolasinac ยังไม่ฟิตและจะไม่มีส่วนร่วมใน Old Trafford 

รีวิว

รีวิว สถิติแมนฯ ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล 

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ชนะใครเลยในการพบกับอาร์เซนอล6เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกพวกเขาไม่เคยแพ้ 7 เกมในลีกโดยที่ไม่ชนะเดอะกันเนอร์สมาก่อนหลังชัยชนะ 1-0 ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วอาร์เซนอลกำลังมองหาชัยชนะเกมเยือนในลีกติดต่อกันกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์2522อาร์เซน่อลเก็บคลีนชีตได้ตลอด 3 เกมหลังที่พบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรวมทุกรายการ มากที่สุดเท่าที่พวกเขามีในการพบกับพวกเขา 13 ครั้งก่อนหน้านั้นพวกเขาไม่เคยเก็บคลีนชีตมา 4 เกมติดต่อกันกับปีศาจแดงมาก่อนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้แค่ 2 จาก 14 นัดในพรีเมียร์ลีกในวันพฤหัสบดี  

   ชนะ8เสมอ4โดยแพ้ที่มิดเดิ้ลสโบรช์ในเดือนธันวาคม2002และเปิดบ้านพบลิเวอร์พูลในเดือนพฤษภาคม8ประตูหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดยิงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยก่อนหน้านี้ปีศาจแดงไม่เคยเสีย9ประตูติดต่อกันในรายการนี้โดยไม่ตอบโต้ตัวเองครั้งสุดท้ายที่พวกเขาเสียประตูในบ้านได้8ประตูโดยไม่ได้ประตูระหว่างนั้นคือตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม2014Michael Carrick ถูกต้องหรือไม่ที่เลือกที่จะไม่เริ่มต้น Cristiano Ronaldo และ United ควรเซ็นสัญญากับเขาเลยหรือไม่กลวิธีระหว่างกาลถึงระหว่างกาลของยูไนเต็ดได้รับการประเมินก่อนการมาถึงของราล์ฟรังนิคคำถามที่หยิบยกขึ้นมาเกี่ยวกับความสามารถในการจู่โจมของเชลซีในขณะที่อาร์เซนอลจะอยากเผชิญหน้ากับทีมยูไนเต็ดในนัดต่อไปด้วยฟอร์มของตัวเองหรือไม่ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *