สตีฟ คลาร์ก กุนซือชาวสก็อตแลนด์ประกาศรายชื่อ 28 นักเตะ

   สตีฟ คลาร์ก กุนซือชาวสก็อตแลนด์ประกาศรายชื่อ 28 นักเตะ Nathan Patterson และ Anthony Ralston รวมอยู่ในทีมสกอตแลนด์ของSteve Clarkeสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศและการแข่งขันNations Leagueที่กำลังจะมาถึงPattersonของEvertonรวมอยู่ด้วยแม้ว่าแบ็คขวาจะได้รับการผ่าตัดข้อเท้าในเดือนเมษายนในขณะที่Billy Gilmourยังคงรักษาตำแหน่งของเขาในทีมแต่Kieran Tierneyแบ็คซ้ายพลาดเนื่องจากได้รับบาดเจ็บRalston กองหลังของCelticกลับมาอีกครั้งหลังจากการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาในเดือนพฤศจิกายนในฐานะตัวแทนกับเดนมาร์กหลังจากการรณรงค์ที่ชนะตำแหน่งในเที่ยวบินสูงสุดของสกอตแลนด์

   David Marshall ก็กลับมาเช่นกันหลังจากเข้าร่วมฮิเบอร์เนี่ยนหลังจากช่วงเวลาสั้นๆที่QPRโดยผู้รักษาประตูจะปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในยูโร2020นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำหรับJohn Souttarหลังจากเป้าหมายสำคัญของเขาในการชนะ2-0เหนือเดนมาร์กเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วเซ็นเตอร์แบ็ควัย25ปีประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้แต่ยังคงลงเล่น33นัดในทุกรายการ ขณะที่ฮาร์ทส์ผนึกอันดับสามในพรีเมียร์ลีกสก็อตแลนด์ ก่อนจะจบรองแชมป์สก็อตติชคัพให้กับเรนเจอร์สสโมสรSouttarจะเข้าร่วมในซัมเมอร์นี้รอสสจ๊วร์ตกองหน้ารักษาตำแหน่งในทีมหลังจากทำประตูที่26ของฤดูกาลในทุกการแข่งขันเพื่อช่วยซันเดอร์แลนด์เข้าสู่ Sky Bet Championship

สตีฟ คลาร์ก

สตีฟ คลาร์ก ประกาศรายชื่อ 28 นักเตะ

   สกอตแลนด์อาจต้องลงเล่น5นัดในช่วงสองสัปดาห์ในเดือนมิถุนายนโดยอาจเล่นเพลย์ออฟในฟุตบอลโลกถึง2ครั้งตามด้วยโปรแกรมเนชั่นส์ลีกอีก3เกมผู้รักษาประตูเคร็กกอร์ดอนเลียมเคลลีแซนเดอร์คลาร์กเดวิดมาร์แชลกองหลังแกรนท์แฮนลี่ย์แจ็คเฮนดรี้อารอนฮิกกี้เคร็กฮัลเคตต์สตีเฟนโอดอนเนลล์แอนดี้โรเบิร์ตสันเกร็กเทย์เลอร์สก็อตต์แม็คเคนน่าเลียมคูเปอร์นาธานแพตเตอร์สันแอนโธนี่รัลสตันจอห์นซูตทาร์กองกลางสจ๊วร์ตอาร์มสตรองลูอิสเฟอร์กูสันบิลลี่กิลมัวร์ไรอันแจ็คจอห์น แม็คกินน์คัลลัมแม็คเกรเกอร์สก็อตต์แม็คโทมิเนย์เดวิดเทิร์นบูลล์กองหน้าลินดอนไดค์สไรอันคริสตี้เชอดัมส์เจคอบ บราวน์ รอสสจ๊วร์ต

   การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศของสกอตแลนด์จะมีขึ้นในวันที่24มีนาคมแต่ก็ต้องเลื่อนออกไปหลังรัสเซียบุกยูเครนผู้ชนะการแข่งขันที่ Hampden Park จะพบกับเวลส์ ซึ่งเอาชนะออสเตรีย2-1ในรอบรองชนะเลิศโดยรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ในวันที่5มิถุนายนหลังจากการเลื่อนนัดเดิมสกอตแลนด์ให้คำมั่นว่าจะเล่นให้กับผู้แพ้ในเกมเวลส์ออสเตรียในวันที่29มีนาคมและทีมของสตีฟคลาร์กเสมอ 2-2 ในกรุงเวียนนาเพื่อยืดสถิติไม่แพ้ใครเป็นแปดนัดรัสเซียมีกำหนดจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกแต่ถูกไล่ออกจากการแข่งขันเนื่องจากเป็นการลงโทษสำหรับการกระทำในยูเครนนั่นส่งให้โปแลนด์อำลาเข้าสู่เส้นทางBรอบชิงชนะเลิศซึ่งพวกเขาได้เห็นสวีเดนเพื่อคว้าแชมป์โลกที่กาตาร์ในฤดูหนาวนี้

เครดิต. เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *