หัวหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงรอการติดต่อจาก Erik ten Hag

หัวหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงรอการติดต่อจาก Erik ten Hag เพื่อแบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับวิธีการสร้างสโมสรใหม่ Rangnick ยังคงรอให้โทรศัพท์ดังขึ้นฉันแน่ใจว่าเขามีหมายเลขโทรศัพท์ของฉันผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบอกกับSky Sportsว่ายืนอยู่ภายในขอบเขตภายในของOld Trafford ที่เงียบสงัดในเย็นวันพฤหัสบดีเขามีอีกสองสามเกมที่จะเล่นกับอาแจ็กซ์เรามีอีกสามเกมให้เล่นที่นี่ เมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการพูดกับฉันและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของเราฉันมีความสุขมากกว่าที่จะทำอย่างนั้นErik ten Hagได้รับการแต่งตั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในฐานะคนที่จะผลักดันUnitedไปสู่ยุคใหม่ 

ที่ซึ่งพวกเขาคาดว่าจะกลับมาท้าทายตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกและถ้วยรางวัลที่สำคัญและอีกคนหนึ่งที่ยังคงทำครั้งแรกขั้นตอนเบื้องต้นแทบไม่น่าเชื่อว่าเกือบ10ปีและผู้จัดการถาวรสี่คนได้ล่วงลับไปแล้วนับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์เฟอร์กูสันประกาศอำลาวงการครั้งล่าสุดที่ยูไนเต็ดเป็นสุนัขตัวท็อปของฟุตบอลอังกฤษตอนนี้พวกเขาอยู่ห่างไกลจากความรุ่งโรจน์ในอดีตที่เหมือนกันกำหนดให้จบฤดูกาลนี้ด้วยคะแนนรวมที่ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาในพรีเมียร์ลีกอย่างไรก็ตามรังนิคแม้จะยอมรับว่าสโมสรต้องการการผ่าตัดหัวใจแบบเปิดแต่ก็ยังมีความหวังกระบวนการที่จะกลับไปสู่จุดสูงสุดอาจใช้เวลาไม่นานหากมีการเปลี่ยนแปลงที่ถูกต้อง 

หัวหน้าแมนเชสเตอร์

หัวหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงรอ Erik ten Hag 

การรู้จัก Erik จะเป็นผู้จัดการทีมด้วยกระบวนการสรรหาที่ดีและนำผู้เล่นที่เหมาะสมเข้ามาผมคิดบวกมากที่กองเชียร์และสื่อจะสามารถเห็นทีมที่ดีขึ้นและในท้ายที่สุดหวังว่าจะได้ตำแหน่งที่ดีขึ้นในลีกเขากล่าวในลีกมีตัวอย่างที่ดีอยู่บ้างเมื่อเจอร์เก้นคล็อปป์มาลิเวอร์พูลเป๊ปกวาร์ดิโอล่าที่แมนเชสเตอร์ซิตี้โธมัสทูเคิ่ลมาที่เชลซีใช่แล้วเขาเข้ามากลางฤดูกาลและสืบทอดทีมคุณภาพชั้นยอดแต่คุณยังต้องชนะแชมเปียนส์ลีกถ้าคุณรู้ว่าคุณกำลังมองหาอะไรโปรไฟล์ของตำแหน่งต่างๆที่คุณต้องการไม่น่าจะใช้เวลานานเกินไปนั่นคือสิ่งที่ Rangnick จะให้ความเชี่ยวชาญของเขาในระหว่างบทบาทที่ปรึกษาสองปีในขณะที่จัดการทีมชาติออสเตรีย 

นักเตะวัย63ปีไม่ได้เตรียมที่จะหารือเกี่ยวกับงานใหม่ของเขาหรือว่าทั้งสองจะรวมกันอย่างไรในอนาคต และจะไม่เสนอความคิดเห็นว่าคริสเตียโนโรนัลโดที่ทำประตูได้8จาก9ประตูในลีกล่าสุดของทีมจะเข้าข่าย10ประตูได้หรือไม่สไตล์การเล่นที่ท้าทายของแฮกนี่เป็นคำถามที่คุณต้องถามErik ten Hagเขากล่าวหลังจากโรนัลโดช่วยUnitedอีกครั้งในคืนวันพฤหัสบดีโดยให้คะแนนอีควอไลเซอร์ใน1-1กับเชลซีเขาแสดงให้เห็นว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญของทีมนี้ได้แต่ชัดเจนว่าทีมต้องการกองหน้าเพิ่มน่าจะมีกองหน้าใหม่ 2-3 คนในฤดูกาลหน้ามันค่อนข้างชัดเจนRangnickต้องการให้Unitedค้นหาและพัฒนาผู้เล่นชั้นนำในอนาคตที่สามารถหล่อหลอมให้กลายเป็นวิถีของสโมสรแทนที่จะซื้อผู้เล่นที่เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปแล้วเนื่องจากพวกเขากระตือรือร้นที่จะทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *