อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ทำลายสถิติคะแนนแชมป์ 

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ทำลายสถิติคะแนนแชมป์มิโตรวิชกองหน้าฟูแล่มทำลายสถิติของอีวานโทนี่ย์ สำหรับการทำประตูสูงสุดในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลเมื่อเขาทำประตูที่32และ33ของฤดูกาลในการเอาชนะปีเตอร์โบโรห์2-1ของค็อทเทจเจอร์สที่นี่เรามาดูกันว่าเขาทำได้อย่างไรเขาใช้เวลาจนถึงเกมสุดท้ายของ46นัดแต่ฤดูกาลที่แล้ว Ivan Toney ของเบรนท์ฟอร์ดสร้างสถิติใหม่ด้วยการทำประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลเดียวของแชมเปี้ยนชิพสำหรับคาถาที่ยืดเยื้อตลอดทั้งฤดูกาลเขาทำประตูได้บ่อยมากจนดูเหมือนว่าเขาจะแซงเก็นน์เมอร์เรย์ที่30แต้มด้วยระยะเวลาหนึ่งแต่คาถาที่ไร้ซึ่งความปราณีนั้นหมายถึงประตูเดียวในการเอาชนะบริสตอลซิตี้3-1เมื่อวันที่8พฤษภาคม พ.ศ.2564นำเขาไปสู่การนับครั้งประวัติศาสตร์ 

จากข้อเท็จจริงที่ว่าบันทึกของเมอร์เรย์ต้องใช้เวลาถึงแปดฤดูกาลจึงจะร่วง ดูเหมือนว่าโทนี่จะยืนหยัดอยู่ได้นานกว่าแต่ประวัติศาสตร์แสดงให้เห็นว่า Aleksandar Mitrovic เติบโตในระดับที่สองและพิสูจน์ให้เห็นแล้วตลอดทั้งฤดูกาลและตอนนี้เขาได้จารึกตัวเองลงในหนังสือประวัติศาสตร์ด้วยการทำประตูในลีกที่32และ33ของฤดูกาลในการเอาชนะปีเตอร์โบโร2-1ของฟูแล่มที่คราเวนคอตเทจสิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นคือความจริงที่ว่าเขาสามารถเอาชนะความสำเร็จของโทนี่ได้ด้วยเกมให้เล่นถึง14เกมในที่นี้เรามาดูกันว่าทรัพย์สินอันมีค่าของCottagersได้อาละวาดอย่างไรเพื่อสร้างสถิติใหม่ 

อเล็กซานดาร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สถิติของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช 

ฤดูกาล2019/20ประสบความสำเร็จสำหรับทั้งผู้เล่นและสโมสรโดย Mitrovic จบด้วยการเป็นผู้ชนะรองเท้าทองคำร่วมกับ Ollie Watkins ของเบรนท์ฟอร์ดด้วย26ประตูและฟูแล่มส่งบีส์ไปยังพรีเมียร์ลีกเมื่อพวกเขาชนะเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพรอบชิงชนะเลิศ2-1หลังต่อเวลาพิเศษที่เวมบลีย์ในวันที่4สิงหาคม2020มันเป็นการกลับมาที่ดีเป็นอันดับสองในอาชีพค้าแข้งของเขาและไม่มีเหตุผลใดที่จะแนะนำว่าเขาไม่สามารถเลียนแบบฟอร์มที่คล้ายคลึงกันได้แม้ว่าจะไม่ได้ผลิดอกออกผลมากมายนักก็ตามเมื่อเขากลับมาสู่พรีเมียร์ลีกแต่ในไม่ช้า 2020/21 ก็กลายเป็นคำขวัญเขายิงหนึ่งประตูในคาราบาวคัพกับอิปสวิชและอีกสองประตูในเกมที่แพ้ลีดส์4-3ในเกมลีกนัดที่2ของแคมเปญแต่แล้วก็ล้มเหลวในการทำประตูในช่วงเจ็ดเดือนที่ดีที่สุดจนกระทั่งเขาทำประตูเดียวของฟูแล่มได้ในเกมที่พ่ายแอสตันวิลล่า 3-1 

ตลอดทั้งฤดูกาลเขาทำประตูในทีมชาติเซอร์เบียได้มากกว่าที่เขาทำกับสโมสรมีความสัมพันธ์ที่ชัดเจนมากระหว่างเป้าหมายของเขากับความสำเร็จของฟูแล่มดังนั้นฟูแล่มจึงตกชั้นทันทีโดยชนะเพียงห้าเกมและยิงได้เพียง27ประตูเซอร์เบียไม่ได้เล่นยูโร2020เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วดังนั้นมิโตรวิชจึงมีเวลาขยายเวลาเตรียมตัวก่อนจะเข้าแถวเปิดเกมเปิดบ้านพบกับมิดเดิลสโบรห์ในวันที่8สิงหาคมผลกระทบทันทีของเขาไม่มีอะไรมากไปกว่าการจองในนาทีแรกในที่สุด1-1เสมอบนฝั่งของแม่น้ำเทมส์แต่แล้วก็มาถึงคนแรกในบรรดาหลายๆคนระหว่างการเดินทางไปฮัดเดอร์สฟิลด์ในหกวันต่อมาในเวลาเก้านาทีไรอันโชฟิลด์ผู้รักษาประตูของเทอร์เรียส์ จ่ายบอลยาวไปข้างหน้าได้ค่อนข้างน่าประทับใจเหวี่ยงขาเพื่อพยายามเปิดบอลในสนามแม้ว่าจะพอซื้อได้เพียงเพื่อตามหามิโตรวิชที่ซุ่มซ่อนอยู่ก็ตามซึ่งลื่นไถลขณะพยายามเข้าบ้านแต่ก็ยังวนรอบบอลข้ามเส้นได้ 

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *