เชลซีบุกเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 2-0 

เชลซีบุกเอาชนะ คริสตัลพาเลซ 2-0 รายงานแมตช์ที่เชลซีเอาชนะคริสตัลพาเลซที่เวมบลีย์เพื่อจองตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพโดยพวกเขาจะเผชิญหน้ากับผู้ชนะ7สมัยของลิเวอร์พูลในวันที่14พฤษภาคมรูเบ็นลอฟตัสชีคและเมสันเมาท์ทำประตูในครึ่งหลังเพื่อชัยชนะ2-0ให้กับทีมของโธมัสทูเคิ่ลรูเบนลอฟตัสชีคและเมสันเมาท์ทำประตูในครึ่งหลังช่วยให้เชลซีเอาชนะคริสตัลพาเลซ2-0ที่เวมบลีย์เพื่อเข้าชิงเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่สามติดต่อกันในบ่ายวันอาทิตย์อีสเตอร์ที่สดใสในลอนดอนเปลี่ยนประตูแรกของฤดูกาลของลอฟตัสชีคและการจบสกอร์ของเมาท์ 

 11 นาทีต่อมาก็เพียงพอแล้วที่จะจองนัดพบกับลิเวอร์พูลแชมป์เจ็ดสมัยในวันที่ 14 พฤษภาคมในเกมคาราบาวคัพประจำเดือนกุมภาพันธ์สุดท้ายหลังจากทุกข์ทรมานจากแชมเปี้ยนส์ลีกที่มาดริดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเชลซีดูเหมือนจะแบกรับความผิดหวังนั้นไปสู่รอบรองชนะเลิศในประเทศครั้งที่สองของฤดูกาลเมื่อพวกเขาเริ่มเซื่องซึมและไม่มีความเชื่อมั่นใดๆในครึ่งแรกที่เงียบสงบและไม่มีเหตุการณ์ใดๆโอกาสที่ดีที่สุดตกเป็นของ Palace โดยการยิงวอลเลย์ของ Cheikhou Kouyate บังคับให้ Edouard Mendy เซฟได้ดีก่อนที่ Joachim Andersen ล้ำหน้าจะตีเสาด้วยการเด้งกลับเกมดังกล่าวต้องการช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์และลอฟตัสชีคซึ่งเข้ามาแทนที่มาเตโอโควาซิชที่บาดเจ็บในช่วงเปิดเกมทำได้เพียงแค่20นาทีหลังจากช่วงเวลาดังกล่าว 

เชลซีบุกเอาชนะ

รายงานการแข่งขันที่ เชลซีบุกเอาชนะ คริสตัลพาเลซ  

Tyrick Mitchell แบ็คซ้ายของ Palace โดนบอลจับได้และหลังจากจ่ายบอลวันทัชสองสามครั้งก็เห็น Kai Havertz บุกเข้าไปในเขตโทษลอฟตัสชีคบุกเข้าบ้านด้วยการโก่งตัวเปิดเล็กน้อยนักเตะวัย26ปีรายนี้ใช้สัญญายืมตัวกับพาเลซในฤดูกาล2017-18และต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บระหว่างที่เขาอยู่ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ชกกลางอากาศในการเฉลิมฉลองขณะที่เขายุติการทำประตูให้เชลซีสิ้นสุดจนถึงวันที่9พฤษภาคม2019สิบเอ็ดนาทีต่อมาการแข่งขันก็จบลงบอลสี่เหลี่ยมธรรมดาของTimo Wernerจากขอบเขตโทษผ่านAndersenโดยการสัมผัสครั้งแรกของMountก่อนที่ทีมชาติอังกฤษจะฝังเส้นชัยไว้เหนือJack Butlandสำหรับเป้าหมายที่12ของเขาในการรณรงค์ 

จากนั้นโรเมลูลูกากูก็มีโอกาสทองที่จะทำให้มัน3-0ในช่วงปลายเกมแต่ตัวสำรองในครึ่งหลังซึ่งยังไม่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกในปี2022สามารถตีเสาไกลจากระยะไม่กี่หลาเท่านั้นหลังจากแพ้อาร์เซนอลในปี2020และเลสเตอร์เมื่อปีที่แล้วทีมของโธมัสทูเคิ่ลหวังว่ามันจะเป็นครั้งที่สามที่เวมบลีย์ในเดือนหน้าเมื่อพวกเขาตั้งเป้าคว้าแชมป์เอฟเอคัพที่เก้าผลการแข่งขันยังเป็นวันที่ประสบความสำเร็จสำหรับสโมสรโดยรวมโดยทีมหญิงของเชลซีได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพรอบที่3ในรอบห้าปีหลังจากเอาชนะอาร์เซนอล2-0ก่อนหน้านี้หลังจากพ่ายให้กับลิเวอร์พูลในคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศในเดือนกุมภาพันธ์เมสันเมาท์ของเชลซีตั้งเป้าคืนทุนเนื่องจากทั้งสองฝ่ายจะพบกันอีกครั้งในเดือนหน้าโดยหงส์แดงกำลังไล่ล่าสี่เท่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน 

เครดิต. gclub casino

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *