เซลติกเอาชนะ เรนเจอร์ 2-1 

เซลติกเอาชนะ เรนเจอร์ 2-1 คาเมรอนคาร์เตอร์วิคเกอร์ทำคะแนนให้กับผู้ชนะบริษัทเก่าเพื่อย้ายหกอย่างชัดเจนในการแข่งขันชิงแชมป์สก็อตแลนด์รายงานการแข่งขันขณะที่เซลติกจบการแข่งขันในบ้านของเรนเจอร์สเพื่อย้ายหกคะแนนที่ชัดเจนในการแข่งขันชิงแชมป์สก็อตแลนด์ Aaron Ramsey เปิดการให้คะแนนในการปรากฏตัวครั้งแรกของ Old Firm; Tom Rogic ตีกลับเพียงห้านาทีต่อมาและ Cameron Carter-Vickers ทำแต้มผู้ชนะเซลติกขยับได้ 6 แต้มในการแข่งขันชิงแชมป์สก็อตแลนด์หลังจากประตูจากทอมโรจิคและคาเมรอน คาร์เตอร์วิคเกอร์สเห็นพวกเขามาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะเรนเจอร์ส2-1ที่ไอบร็อกซ์ 

เรนเจอร์ออกจากจุดโทษอย่างรวดเร็วและหลังจากกัปตันเจมส์ทาเวอร์เนียร์ขดฟรีคิกผ่านเสาไกลอารอนแรมซีย์ก็ขึ้นนำมิดฟิลด์ตัวยืมของยูเวนตุสยิงลูกครอสจากไรอันเคนท์ในการลงเล่นในบริษัทเก่าครั้งแรกของเขาเคนท์เกือบทำประตูได้ไม่นานหลังจากนั้นแต่ความพยายามในระยะประชิดของเขาเพิ่งผ่านโพสต์แต่เซลติกไม่สะทกสะท้านและทอมโรจิชก็โจมตีจริงครั้งแรกในนาทีที่เจ็ดนักเทนนิสชาวออสเตรเลียที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้กวาดบอลกลับบ้านจากการรีบาวด์หลังจากการเคลื่อนไหวที่เริ่มต้นด้วยการวิ่งจาก Callum McGregor ไปทางขวาอีควอไลเซอร์ทำให้การดำเนินการสงบลงหลังจากเริ่มต้นอย่างบ้าคลั่ง แต่เรนเจอร์กำลังมองหาสิ่งที่คุกคามมากกว่าโดยไม่มีผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่แท้จริง 

เซลติกเอาชนะ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานการแข่งขันที่ เซลติกเอาชนะ เรนเจอร์ 2-1 

อีกด้านหนึ่งคอนเนอร์โกลด์สันอยู่ตรงนั้นเพื่อโหม่งบอลข้ามคานขณะที่โจต้ายิงบอลอันตรายจากนั้น Rogic ไปหาเป้าหมายที่สองก่อนครึ่งชั่วโมงแต่ความพยายามของเขาก็แล่นข้ามบาร์กองกลางรายนี้เข้ามาใกล้อีกครั้งเมื่อเขาแหกปากเพื่อขโมยบอลหลุดหลังจากผู้รักษาประตู Allan McGregor ผลักความพยายามของ Daizen Maeda ให้ชัดเจนแต่แนวรับของRangersอยู่ที่นั่นเพื่อเคลียร์เซลติกเป็นผู้นำก่อนพักส่วนใหญ่จากความผิดพลาดของ John Lundstram ชายของเรนเจอร์สล้มเหลวในการเคลียร์อันตรายจากการเตะฟรีคิกและคาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์สแสดงท่าทีสบายๆในการรับบอลและยิงกลับบ้านมีความล่าช้าในการรีสตาร์ทเนื่องจากเจ้าหน้าที่การแข่งขันตรวจสอบขวดที่หักซึ่งโยนเข้าไปในเขตโทษของเซลติกก่อนที่เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินจะถูกเรียกให้ไปเคลียร์เศษแก้ว 

ความหงุดหงิดของการสนับสนุนบ้านยังคงเพิ่มขึ้นและวัตถุถูกโยนไปทาง Jota ในขณะที่เขาเตรียมที่จะเข้ามุมขณะที่เซลติกยังคงควบคุมต่อไปกองหน้าเซลติกGiorgos Giakoumakisหยิบใบจองสำหรับความท้าทายที่ประมาทกับRyan Jackโดยที่Cameron Carter-Vickersแสดงใบเหลืองหลังจากนั้นไม่นานเพื่อต่อสู้กับKemar Roofeจากนั้นJohn Lundstramก็เล็งจากระยะ20หลาในขณะที่เขาพยายามเก็บเลเวลให้Rangersแต่Hartได้รับการช่วยเหลืออย่างดีในเป้าหมายของCelticปฏิกิริยาที่เฉียบแหลมจากเซฟจากฮาร์ทนั้นปฏิเสธแฟชั่นซาคาลาหลังจากที่ตัวสำรองเข้ามาและท้าทายผู้รักษาประตู Liel Abada เกือบทำเกมเกินเอื้อมให้เซลติกในช่วง10นาทีสุดท้ายแต่ McGregor เซฟด้วยปลายนิ้วเพื่อกดนัดหยุดงานของเขาเหนือคานประตูเรนเจอร์พยายามที่จะกดดันในช่วงปิดการแข่งขันโดยที่ Joe Aribo และ Kemar Roofe เข้ามาใกล้แต่พวกเขาไม่พบอีควอไลเซอร์เพื่อรักษาสถิติในบ้านที่ไม่แพ้ใครและตามผู้นำเซลติก 

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *