เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้กล่าวถึงเมสซี่

   เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าการเห็นลิโอเนลเมสซี่เล่นให้กับปารีสแซงต์-แชร์กแมงเป็นเรื่องผิดปกติ Lionel Messi อยู่ในทีมของ PSG สำหรับเกม Champions League ในวันอังคารกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ Parc des Princes; Pep Guardiola เปิดเผยความประหลาดใจของเขาที่การย้าย PSG ของ Messi มันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจสำหรับทุกคนแต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นลิโอเนลเมสซี่จะอยู่ในทีมของปารีสแซงต์-แชร์กแมงเพื่อพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอังคารนี้หลังจากมีปัญหาหัวเข่าเนื่องจากเป๊ปกวาร์ดิโอล่ายอมรับว่าเขา ไม่รู้วิธีหยุดคู่ต่อสู้ในแชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขาเมสซี่พลาดสองเกมล่าสุดของ PSG แต่กลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์เมาริซิโอโปเช็ตติโน่หัวหน้าโค้ชของ PSG จะไม่ยืนยันว่าผู้ชนะ Ballon d’Or หกสมัย 

   จะเริ่มต้นกับซิตี้ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่แล้วหรือไม่เขาอยู่ในแนวทางที่ดีมากโปเช็ตติโน่กล่าวผมคิดว่าเขาจะอยู่ในทีมพรุ่งนี้แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ 11 ตัวจริง Guardiola และ Messi ได้รับรางวัล 14 ถ้วยรางวัลร่วมกันที่บาร์เซโลนาในช่วงระยะเวลาสี่ปีรวมถึงสองตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อบาร์เซโลนาไม่สามารถต่ออายุสัญญาของเมสซี่ได้เนื่องจากกฎการเล่นที่ยุติธรรมทางการเงินเขาถูกเชื่อมโยงกับการรวมตัวกับกวาร์ดิโอลาที่เมืองแต่แทนที่จะเข้าร่วม PSG ด้วยการโอนฟรีมันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับทุกคนที่เมสซี่ออกจากบาร์เซโลนาแต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกวาร์ดิโอล่ากล่าวตอนนี้ทุกคนยอมรับมันนานมาแล้วคุณไม่สามารถจินตนาการได้แต่มันเกิดขึ้นในชีวิตคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะมีความสุขในปารีส 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ฉันไม่รู้จะหยุดพวกเขายังไงดี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดถึงเกมรุกของปารีส 

   ตั้งแต่ Guardiola ออกจากบาร์เซโลนาไม่มีผู้เล่นคนใดทำประตูให้กับทีมของเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกได้มากกว่าเมสซี่เมสซี่วัย 34 ปียังไม่ได้ทำคะแนนให้ PSG แม้ว่าจะต้องดิ้นรนกับปัญหาความฟิตและอาการบาดเจ็บตั้งแต่มาถึงเขาได้ลงเล่นเพียงสามเกมเท่านั้นจบ 90 นาทีเต็มเพียงครั้งเดียวและไม่ได้จับมือกับ Pochettino เมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวหลังจาก 75 นาทีในเกมสุดท้ายที่พบกับลียง Pochettino กล่าวว่าเรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกแต่การบอกว่าคุณยังต้องเข้าใจว่าเขาเป็นผู้ชายอย่างเราที่ต้องปรับตัวเข้ากับสโมสรใหม่และครอบครัวต้องปรับตัวเข้ากับสโมสรใหม่สังคมและวัฒนธรรมใหม่ปล่อยให้คนทำงาน ให้ผู้เล่นปรับตัวและเริ่มรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน 

   เมสซี่เริ่มต้นเกมรุกร่วมกับคีเลียนเอ็มบัปเป้และเนย์มาร์ในเกมเปิดกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกแต่ทั้งสามคนล้มเหลวในการสร้างความประทับใจเมื่อ PSG เสมอ 1-1 ที่คลับบรูจจ์ Guardiola ยังคงไม่มั่นใจว่าฝ่ายเมืองของเขาจะสามารถลบล้างการคุกคามของพวกเขาได้ด้วยคุณภาพขนาดนี้ผมไม่รู้ว่าจะหยุดพวกเขายังไงพวกเขาเก่งมากกวาร์ดิโอล่ากล่าวพรสวรรค์จำนวนนี้ทำให้มันยากมากพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วมันเป็นเกมที่แน่นและตอนนี้พวกเขามีเมสซี่ Pochettino กล่าวว่า Messi, Neymar และ Mbappe ต้องการเวลาทำงานร่วมกันพวกเขาต้องการเวลาในการทำงานในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน และเชื่อมโยงกันในวิธีที่แตกต่างจากที่เคยทำในอดีตเขากล่าว PSG อยู่ภายใต้ความกดดันเสมอและดาราดังรู้สึกกดดันสำหรับสิ่งต่างๆแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรามีความสุขมากกับทีมที่เราสร้างขึ้นตอนนี้เราต้องการเวลา 

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *