เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค อายอดีตสตาร์แมนฯ ซิตี้

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค อายอดีตสตาร์แมนฯ ซิตี้ กับการกลับมาของลิเวอร์พูล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค
Virgil van Dijk กลับมาลิเวอร์พูลที่คาดหวังไว้อย่างกระตือรือร้นกับ Hertha Berlin ในช่วงพรีซีซัน (รูปภาพ: Getty)

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แสดงสัญญาณที่เข้าใจได้ของการเกิดสนิม ระหว่างการกลับมาของลิเวอร์พูลกับแฮร์ธา เบอร์ลิน เมื่อคืนวันพฤหัสบดี

นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้ช่วยหนุนความสำเร็จของลิเวอร์พูลในช่วงที่ผ่านมา เกือบจะมีสถานะเป็นโทเท็ม และการขาดงานของเขารู้สึกดีขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าระหว่างเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ในเดือนตุลาคม

Van Dijk เลือกที่จะพลาดการแข่งขัน European Championships ในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับแคมเปญใหม่ในพรีเมียร์ลีก และนักเตะวัย 30 ปีก็เอาชนะอุปสรรคสำคัญในการฟื้นตัวของเขาด้วยการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบเก้าเดือนที่ Tivoli Stadion เมื่อคืนนี้

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค
Virgil van Dijk ปรากฏตัวครั้งแรกให้กับ Liverpool ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา (รูปภาพ: Getty)

นักเตะวัย 30 ปีรายนี้ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการต่อสู้ในช่วงกลางของช่วงที่ 2 ร่วมกับคู่หูป้องกันของเขาและโจ โกเมซเพื่อนร่วมทีมที่ไม่อยู่ในระยะยาว แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ลิเวอร์พูลรักษาตำแหน่งเริ่มต้นที่ไม่แพ้ใครในช่วงปรีซีซั่นได้

อันที่จริง Van Dijk อยู่ในทะเลสำหรับเป้าหมายของเกมของ Hertha ซึ่งยิงโดยอดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ Stevan Jovetic

นักเตะทีมชาติมอนเตเนโกรหยิบบอลขึ้นมาในครึ่งหลังของลิเวอร์พูล เก็บ Van Dijk เข้าทางก่อนที่จะตัดเข้าไปข้างในและทิ้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟซึ่งยู่ยี่กับพื้นเพื่อความตายและเอาชนะอลิสสัน เบ็คเกอร์ด้วยการจบสกอร์อย่างเรียบร้อย

แม้จะมีข้อผิดพลาดนั้น Van Dijk รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งและได้แสดงความเคารพต่อทุกคนที่รับผิดชอบในการช่วยให้เขากลับมาทำงานตามปกติ

เขาพูดว่า: ‘285 วันที่แล้ว ผมเริ่มเดินทางกลับไปสู่การเล่น เป็นการยากที่จะบอกว่าฉันรู้สึกอย่างไร แต่สิ่งสำคัญสำหรับฉันคือการบอกว่าฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้คนที่น่าทึ่งมากมาย

‘ศัลยแพทย์ นักกายภาพ โค้ช และทีมงานที่อยู่เคียงข้างฉันตั้งแต่วันแรก

‘เพื่อนร่วมทีมของฉันที่ให้พลังงานกับฉันและตั้งหน้าตั้งตา แฟนๆ สำหรับความรัก การสนับสนุน และกำลังใจ

‘และที่สำคัญที่สุด ครอบครัวของฉัน เพราะถ้าไม่มีพวกเขา ฉันก็จะไม่เป็นอะไร’ ขอขอบคุณ. ตอนนี้งานยังไม่หยุด มันเพิ่งจะเริ่มต้น เราจะไปต่อ!’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : ufa877
Sambi Lokonga เป็นผู้นำโดยธรรมชาติ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *