เอมี บวนเดีย กับฟอร์มแอสตันวิลล่า

   เอมี บวนเดีย กับฟอร์มแอสตันวิลล่าเอมีบวนเดียผู้สร้างแอสตันวิลล่าฟอร์มได้ดีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ต้องเผชิญกับการแข่งขันโดยตรงจากการเซ็นสัญญายืมตัวฟิลิปเป้คูตินโญ่หรือเปล่าในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับSky Sportsชาวอาร์เจนตินากล่าวถึงวิธีที่ทั้งคู่สามารถเล่นด้วยกันชีวิตภายใต้ Steven Gerrard ฟอร์มปัจจุบันของเขาและความฝันที่จะเล่นร่วมกับ Lionel Messi ในฟุตบอลโลก Buendia ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่น EFL Championship ในฤดูกาลที่แล้วหลังจากช่วยขับเคลื่อน Norwich ให้เลื่อนชั้นด้วยการมีส่วนร่วม31ประตูในลีกประกอบด้วย16ผู้ช่วยและ15ประตูฟอร์มดังกล่าวชักชวนวิลล่าให้ทุ่ม 35 ล้านปอนด์ไปข้างหน้าซึ่งแบกรับความคาดหวังที่จะเติมเต็มช่องว่าง 

   สร้างสรรค์ขนาดมหึมาหลังจากที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เซ็นสัญญากัปตันทีมแจ็คกรีลิชด้วยเงิน 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ฉันไม่ได้ใช้มันเหมือนฉันกำลังแทนที่ Grealish Buendia กล่าวเราเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันเขามีปีที่ดีหลายปีที่นี่และมีโอกาสย้ายไปสโมสรอื่นฉันทำงานที่นอริชและมีโอกาสเซ็นสัญญากับสโมสรอย่างแอสตันวิลล่าฉันมีหน้าที่รับผิดชอบในการนำคุณภาพและเกมของฉันมาสู่สโมสรแห่งนี้และพยายามในทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีมวิลลามีปัญหาร่วมกันในช่วงต้นฤดูกาลนี้เนื่องจากล้มเหลวในการรักษาโมเมนตัมจากระยะที่แล้วซึ่งเห็นว่าสโมสรจบอันดับที่11ได้สำเร็จเจ็ดแต้มอายที่จะผ่านเข้ารอบสำหรับยุโรปความพ่ายแพ้ติดต่อกันห้าครั้งตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมทำให้สโมสรจมลงไปที่อันดับ15ส่งผลให้ลำดับชั้นของวิลลาต้องขวานผู้จัดการ Dean Smith ซึ่งต่อมาได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าโค้ชที่ Norwich สโมสรเก่าของ Buendia 

เอมี บวนเดีย 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอมี บวนเดีย ผู้สร้างแอสตันวิลล่า 

   มันยากเขากล่าวสำหรับผมการเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่กับผู้จัดการทีมที่เซ็นสัญญากับผมและพูดคุยกับผมให้มาที่นี่เพียงแค่ทำงานสามหรือสี่เดือนแล้วเขาก็ต้องจากไปมันยากสำหรับฉันและเพื่อนร่วมทีมที่ใช้เวลาหลายปีกับเขาแต่เรามียุคใหม่ผู้จัดการทีมคนใหม่สต๊าฟฟ์ใหม่สไตล์ใหม่และเราพอใจกับช่วงเวลานี้จริงๆเราแพ้ 3 เกมหลังติดต่อกันแต่ผมคิดว่าทีมกำลังแสดงระดับที่ต่างออกไปในตอนนี้ดังนั้นผมคิดว่าเรากำลังก้าวไปข้างหน้าจากนั้นวิลล่าได้แถลงเจตนาโดยแทนที่สมิ ธ ด้วยสตีเวนเจอร์ราร์ดตำนานพรีเมียร์ลีกซึ่งได้รับตำแหน่งผู้บริหารของเขาโดยนำเรนเจอร์สไปสู่ตำแหน่งพรีเมียร์ชิพสก็อตครั้งแรกในรอบ 10 ปีตั้งแต่วันแรกเจอร์ราร์ดและทีมงานมาที่นี่พวกเขาแสดงสไตล์ของพวกเขา  

   วิธีที่เราต้องการจะเล่นบวนเดียกล่าวปรัชญาในการเล่นฝ่ายตรงข้ามครึ่งสร้างโอกาสและเล่นฟุตบอลที่ดีแต่ยังดูแลลูกบอลอย่างดีพยายามสร้างพื้นที่สำหรับผู้เล่นทุกคนเพื่อสร้างโอกาสและเป้าหมายที่จะชนะโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาคือสิ่งสำคัญเช่นเดียวกับความทะเยอทะยานและทัศนคติที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดและทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้บวนเดียยังตั้งรกรากในสภาพแวดล้อมของเขาและสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนร่วมชาติ Emi Martinez ฉันเป็นคนเงียบๆและขี้อายจริงๆฉันเป็นคนในครอบครัวฉันชอบอยู่บ้านกับมิสซูสและลูกๆสองคนของฉันเขากล่าวเสริมฉันสนุกกับช่วงเวลาเหล่านี้จริงๆลูกคนโตของฉันอายุ 3 ขวบดังนั้นฉันชอบที่จะสนใจเขาด้วยฟุตบอลและเขาชอบไปวิลล่าพาร์คเพื่อดูเกมเรายังไปเที่ยวกับครอบครัวของเอมีมาร์ติเนซและทำใจให้สบาย 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *