แกรี่ เนวิลล์ ชี้แมนฯยูไนเต็ดเล่นไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์

   แกรี่ เนวิลล์ ชี้แมนฯยูไนเต็ดเล่นไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์แต่สโมสรจะยืนหยัดเคียงข้างโอเล่กุนนาร์โซลชาร์ยูไนเต็ดแพ้เป็นครั้งที่สามในสี่เกมรวมทุกรายการโดยตามหลังแอสตันวิลล่า 1-0 ในบ้านเมื่อวันเสาร์หลังความพ่ายแพ้ในคาราบาวคัพรอบสามที่เวสต์แฮมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเนวิลล์ยังนึกถึงชัยชนะของแมนฯซิตี้ที่เชลซีและดาร์บี้เหนือของลอนดอนด้วยเนวิลล์พูดถึงพอดคาสต์ล่าสุดของเขาว่าแมนฯยูไนเต็ดต้องเรียนรู้ที่จะเล่นเป็นทีมหากพวกเขาต้องการท้าทายเพื่อคว้าแชมป์และจะต้องคว้าถ้วยรางวัลในอีก 18 เดือนข้างหน้ายูไนเต็ดแพ้เป็นครั้งที่สามในสี่เกมรวมทุกรายการโดยตามหลังแอสตันวิลล่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ในคาราบาวคัพรอบสามที่เวสต์แฮมในวันพุธที่ผ่านมา 

   หลังจากเซ็นสัญญากับ Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho และ Raphael Varane ในช่วงฤดูร้อนเนวิลล์กล่าวว่ามีความกดดันให้สโมสรคว้าถ้วยรางวัลในอีก 18 เดือนข้างหน้าแต่เขาเชื่อว่าสโมสรจะได้เห็นโครงการ Ole Gunnar Solskjaer เพราะก่อนหน้านี้ผู้จัดการทีมไล่ออกไม่ได้ทำงานเนวิลล์ยังกล่าวถึงชัยชนะที่น่าประทับใจของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เชลซีในวันเสาร์เช่นเดียวกับเกมดาร์บี้ในลอนดอนเหนือของอาร์เซนอลที่พบกับท็อตแน่มในซูเปอร์ซันเดย์ผมพูดไปแม้ตอนที่พวกเขาชนะแม้แต่ตอนที่โรนัลโด้ยิงได้ พวกเขาเล่นได้ไม่ดีพอในฐานะทีมที่จะคว้าแชมป์ลีกนี้ได้ในมุมมองของผมเล่นเป็นทีมได้ไม่ดีพอ 

แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่าการเพิ่ม Ronaldo ควบคู่ไปกับ Varane และ Sancho เป็นความกดดัน 

   ฉันคิดว่าคุณต้องเป็นหน่วยในและนอกการครอบครองและเมื่อคุณทำได้ในช่วงเวลาเท่านั้นช่วงเวลาเหล่านั้นจะไม่เหมาะกับคุณในบางเกมคุณต้องการรูปแบบการเล่นคุณต้องมีวิธีการเล่นและในช่วงเวลานี้ฉันยังคงเห็นกลุ่มบุคคลที่เล่นในช่วงเวลาที่มีรูปแบบและการผสมผสานบางอย่างในบางครั้งแต่ก็ยังมีทีมที่บางคนยังใหม่อยู่ Cristiano โรนัลโด้,ราฟาเอลวาราน,เจดอนซานโชแต่พวกเขาต้องร่วมมือกันเป็นทีมและเริ่มกำหนดรูปแบบการเล่น จากนั้นคุณเริ่มได้ผลลัพธ์เมื่อคุณเล่นได้ไม่ดีวิธีที่พวกเขาเป็นในตอนนี้พวกเขาจะมีเวลาเหมือนวันเสาร์กับวิลล่าเสมอ พวกเขาจะมีแพตช์สี่หรือห้าเกมที่พวกเขาชนะแค่สองเกมแต่จากนั้นพวกเขาจะไปและชนะ 15 เกมจากการกระดอนและไม่แพ้ใครในบ้านชั่วขณะหนึ่ง 

   นั่นคือประเภทของทีมที่พวกเขาเป็น ฉันเรียกพวกเขาว่ากลุ่มที่แปลกเพราะฉันยังคงมองพวกเขาและคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ชนะเกมในช่วงเวลาหนึ่งผมดูเชลซี ลิเวอร์พูล และแมนฯซิตี้ พวกเขาเป็นทีม พวกเขาลงเล่นในทีม ไม่ได้หมายความว่ายูไนเต็ดไม่เคยทำ แต่ตอนนี้ Ole ต้องทำให้ United อยู่ในทีมฉันพูดไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่าการเซ็นสัญญาของโรนัลโด้นั้นเกิดขึ้นหรือพัง นั่นไม่ใช่ฉันที่กดดันผู้เล่นหรือผู้จัดการทีม มันเป็นเรื่องจริง หากคุณเซ็นสัญญากับ Edinson Cavani, Bruno Fernandes, Ronaldo, Varane และ Sancho คุณจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในอีก 12 ถึง 18 เดือนข้างหน้า ฤดูกาลนี้หรือปีหน้า เมื่อโรนัลโด้อยู่ที่นี่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการเซ็นสัญญาจึงสำเร็จ พวกเขาต้องคว้าถ้วยรางวัล 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *