แบล็คพูลแพ้ 0-1 ต่อแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

   แบล็คพูลแพ้ 0-1 ต่อแบล็คเบิร์น โรเวอร์สเบ็นเบรเรตันดิแอซชนะที่ถนนบลูมฟิลด์รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการปะทะกันของSky Bet Championshipระหว่างBlackpoolและBlackburn Roversที่Bloomfield Roadขณะที่Ben Brereton Diazทำประตูเดียวของเกมในคืนวันพุธเบนเบรเรตันดิแอซกองหน้าแบล็กเบิร์นสร้างความประทับใจอย่างมากก่อนกำหนดเส้นตายจากการนัดหยุดงานทางคลินิกของเขาทำให้ชนะแบล็คพูล1-0ในการแข่งขันชิงแชมป์ดิแอซซึ่งได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายออกจากโรเวอร์ก่อนที่หน้าต่างจะปิดในวันพฤหัสบดีทำประตูเดียวของเกมในนาทีที่ 16

   ผู้เข้าชมหยุดการแพ้สามนัดด้วยการแสดงโดยรวมที่เป็นประกายในขณะที่การฟื้นตัวขนาดเล็กของสามเกมของแบล็คพูลโดยไม่พ่ายแพ้ได้รับการตรวจสอบแม้จะมีการคาดเดาที่รุนแรงเกี่ยวกับJosh BowlerของBlackpoolและBrereton DiazของRoversก่อนกำหนดเส้นตายทั้งคู่เริ่มต้นสำหรับสโมสรของตนที่Bloomfield Roadที่มีชีวิตชีวาและโบว์เลอร์เป็นคนแรกที่แสดงประกายไฟเจาะเข้าไปในวอลเลย์ระยะ20หลาที่มีลูกธนูซึ่งถูกเพื่อนร่วมทีมRhys Williamsขวางทางโดยไม่ได้ตั้งใจในไม่ช้าเขาก็จะถูกคุมขังโดยBrereton Diazในขณะที่ทีมชาติชิลีได้ทำลายการหยุดชะงักBrereton Diazจับบอลผ่านบอลที่แม่นยำของBradley Dackพุ่งเข้าหาเป้าหมายก่อนที่จะผ่านDan Grimshawจากขอบกล่องอย่างยอดเยี่ยม

แบล็คพูลแพ้

รายงานการแข่งขัน แบล็คพูลแพ้ 0-1 ต่อแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

   นั่นคือประตูที่สามของเขาในการรณรงค์หาเสียงแต่โรเวอร์สเป็นประตูแรกในสี่นัดผู้เข้าชมเริ่มเกมได้อย่างมั่นใจมากขึ้น โดยทีม Seasiders พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้โมเมนตัมที่จำเป็นมากสิบนาทีก่อนพักโรเวอร์สฉวยโอกาสทันทีที่แด็คคว้าตัวเหนือชั้นอย่างน่าผิดหวังหลังจากแดร็กแบ็คอย่างชาญฉลาดจากไทร์ฮีสโดแลนกัปตันลูอิสทราวิสก็ลองเสี่ยงโชคจากระยะไกลเช่นกันแต่เขาตกเป็นเป้าอย่างหวุดหวิดโรเวอร์สเหนือกว่าในช่วงพักเบรก และพวกเขาเข้าใกล้อีกครั้งอย่างเจ็บปวดเมื่อความพยายามของไทเลอร์มอร์ตันเพิ่งเคลียร์คานประตูได้หลังจากโดแลนตีหนึ่งสองอย่างเรียบร้อยBrereton Diazเกือบจะเปลี่ยนผู้ให้บริการหลังจากรีสตาร์ทไม่นานเขาทำให้Dolanเสียสติแต่เพื่อนร่วมทีมของเขาลากลูกเตะมุมผ่านเสาไปด้วย

   การที่โรเวอร์สควบคุมมันอีกครั้งและแบล็คพูลก็สั่นสะเทือนBrereton Diazก็มีความพยายามที่คมชัดกว้างนิ้วจากนั้นชายผู้มาเยือนในขณะนั้นบังคับให้กริมชอว์หยุดดำน้ำที่ยอดเยี่ยมขณะที่พวกเขาแสวงหาเป้าหมายที่สองที่อาจคว้าชัยชนะอย่างสิ้นหวังไม่มีการขาดแคลนความพยายามจากSeasidersของMichael Appletonแต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาก็ยังเป็นอันดับสองในการปะทะกันที่ชวนให้หลงใหลโรเวอร์สขู่อีกครั้งในนาทีที่69เมื่อกริมชอว์เก่งอีกครั้งในการเก็บตัวสำรองของแจ็คเวลเมื่อเวลาของเจ้าบ้านหมดลง พวกเขาเกือบจะได้อีควอไลเซอร์ที่แทบไม่คู่ควรกับเวลาเหลืออีกเก้านาทีเมื่อเจอร์รีเยตส์ยิงตรงไปที่ผู้รักษาประตูโธมัส คามินสกี้อย่างน่าผิดหวัง

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *