แฟรน เคอร์บี้ สร้างสรรค์มากขึ้นและเสียสละมากขึ้น

   แฟรน เคอร์บี้ จากเชลซีอันตรายถึงตายสร้างสรรค์มากขึ้นและเสียสละมากขึ้นได้อย่างไร Fran Kirby อยู่ในรูปแบบชีวิตของเธอในการให้สัมภาษณ์พิเศษเอ็มม่าเฮย์สผู้จัดการทีมเชลซีได้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับพัฒนาการของเธอดูเรดดิ้ง vs เชลซีถ่ายทอดสดทาง Sky Sports Premier League ในวันเสาร์เวลา 11.00 น. เท่าที่ฉันกังวล Fran Kirby เป็นผู้แข่งขัน Ballon d’Or ดังนั้นการไม่อยู่ในการสนทนานั้นเป็นเรื่องจิตใจสำหรับฉันเธอเป็นคนดีเอ็มมาเฮย์สผู้จัดการทีมของเคอร์บี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงไม่ต้องสงสัยเลยว่ายังคงสูงจากชัยชนะเหนืออาร์เซนอล 3-0 ในเกมเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในสายตาของเฮย์สมันคือการแสดงที่ดีที่สุดของเคอร์บี้ในเสื้อเชลซี มีให้เลือกมากมาย 

   การได้รับรางวัลเดี่ยวอย่างBallon d’Orควรจะออกอากาศมากเกินไปหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการอภิปรายแต่พิธีปี2021นั้นเป็นวันที่น่าภาคภูมิใจสำหรับฝ่ายหญิงของ Chelsea อย่างไม่ต้องสงสัยหากรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายถูกผลิตขึ้นในวันนี้เคอร์บี้อาจอยู่เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมของเธออย่างเคอร์ในการพิจารณารางวัลสูงสุด Kirby อายุ 28 ปีอยู่ในรูปแบบชีวิตของเธอตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วเธอลงเล่นไปแล้ว22 นัดใน WSL และมีส่วนร่วมโดยตรงกับ 38 ประตูในแมตช์เหล่านั้น 22 ประตู 16 แอสซิสต์แม้แต่ในการวางตัวเลขโจมตีเหล่านั้นเกมรอบด้านของเคอร์บี้ที่อยู่นอกกรอบก็ดีขึ้นเธอดูอันตรายมากขึ้นฉันคิดว่าก่อนหน้านั้นในอาชีพของ Fran เธออาจไม่ได้ยิงประตูมากเท่าที่เราต้องการให้เธอตอนนี้เธอมีสัญชาตญาณการเป็นนักฆ่าและนั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดในโลก

แฟรน เคอร์บี้

แฟรน เคอร์บี้ และแซมเคอร์รวมกันเป็น 18 ประตูใน WSL 

   เธอทำทุกส่วนในเกมของเธอได้ดีจริงๆการป้องกันของเธอมาได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา วิธีที่เธอกดและป้องกันให้กับทีมเธอพัฒนาขึ้นอย่างมากผู้เล่นไม่กี่คนสามารถทำทั้งสองอย่างได้นอกเหนือจากเป้าหมายของเธอแล้วเคอร์บี้ยังนั่งร่วมโต๊ะบนสุดของตารางแอสซิสต์ในปี2020/21และในฤดูกาลนี้ก็เหมือนกันกับ5แอสซิสต์และอีก6ประตูในเวลาเพียงแปดเกมการดูทุกแอสซิสต์ของเคอร์บี้ในฤดูกาลนี้และครั้งสุดท้ายมีการจ่ายบอลไม่มากนักเธอมีความเข้าใจที่แทบจะส่งกระแสจิตกับAustralian Kerrทั้งคู่ได้รวมกันเพื่อ18 WSLเป้าหมายมากที่สุดของผู้เล่นสองคนในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันแม้จะเล่นด้วยกันเพียง26เกมในการแข่งขันเฮย์สรู้สึกว่าความคิดสร้างสรรค์ของเธอยังถูกประเมินต่ำเกินไป 

   มันไม่ใช่แค่เป้าหมายของเธอมันคือแอสซิสต์ของเธอมันคือแอสซิสต์ของเธอเธอเป็นผู้เล่นที่เสียสละเพื่อทีมเธอมีสายตาที่เหลือเชื่อเธอทำได้จริงๆเธอไม่ได้รับเครดิตสำหรับเรื่องนั้นเธอรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดีเธอรู้ดีว่าต้องเล่นที่ไหนเธอเป็นเรื่องจริงและมีความต้องการสูงแต่เธอก็เป็นผู้ชนะและฉันเกี่ยวข้องกับสิ่งนั้นเธอมีสายตาที่จะจ่ายบอลที่ผู้เล่นไม่มากเธอสามารถเห็นSam Kerrเคลื่อนตัวออกจากไหล่หลังของกองหลังแม้จะหันหลังให้เล่นก็ตามการมองเห็นรอบข้างของเธอนั้นยอดเยี่ยมมากฉันไม่สามารถยับยั้งสิ่งนั้นได้แต่สิ่งที่ฉัน อาจทำคือการชี้ให้เห็นว่าจุดอ่อนอยู่ตรงไหนของฝ่ายค้านเพื่อที่เธอจะได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นเฮย์สอธิบายว่าเชลซีเป็นเหมือนเครื่องจักรหลังจากชนะเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศดังนั้นผู้จัดการทีมจึงซื้อผู้เล่นอย่างเคอร์บี้ให้มีอิสระในการลองจ่ายบอลที่เป็นไปไม่ได้ในขณะที่รักษาทีมเชลซีนี้เอาไว้ในสถิติของสโมสรที่ชนะเจ็ดครั้งในWSLที่เท่ากันแตกเป็นหน่วย 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *