แมนเชส เตอร์ยูไนเต็ดเป็นเรื่องตลก Gary Neville กล่าว 

แมนเชส เตอร์ยูไนเต็ดเป็นเรื่องตลก Gary Neville กล่าว Erik ten Hag จะยังต้องการงานอยู่จริงหรือการพูดกับ Gary Neville Podcast Man Utd ต้องจบฤดูกาลให้เร็วที่สุดความจริงก็คือการแสดงใดๆในสัปดาห์ที่แล้วกับ Leicester และEvertonและพวกเขาจะอยู่ในสี่อันดับแรกแต่พวกเขาไม่มีจิตวิญญาณหรือการต่อสู้ Neville กล่าวว่าเขามีคำเหลือน้อยมากที่จะพูดเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากสุดสัปดาห์อื่นในพรีเมียร์ลีกซึ่งแสดงให้เห็นถึงขนาดของการสร้างใหม่ซึ่งต้องเผชิญกับผู้จัดการคนต่อไปของสโมสรราล์ฟรังนิคยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่สมควรที่จะจบในแชมเปี้ยนส์ลีกหากผลงานของพวกเขาในช่วงที่เหลือของฤดูกาลใกล้เคียงกับที่พวกเขาแสดงที่เอฟเวอร์ตัน 

ความทะเยอทะยานของยูไนเต็ดในการจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกกำลังลดลงและรังนิคก็ถูกทิ้งให้คร่ำครวญถึงเกมรุกที่ไร้ฟันในเกมกับทีมเอฟเวอร์ตันที่แพ้3-2ที่เบิร์นลีย์คู่ปรับตกชั้นในกลางสัปดาห์เมื่อพูดถึงGary Neville Podcastอดีตฟูลแบ็กของUnitedได้คร่ำครวญถึงผลงานที่Goodison Parkและเชื่อว่าTen Hagอาจคิดสองครั้งเกี่ยวกับการคุมบังเหียนในช่วงซัมเมอร์นี้ฉันมีคำเหลือน้อยมากสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่โกรธไม่แสดงความคิดเห็นอีกต่อไปพวกเขาเป็นเรื่องตลกเล็กน้อยคุณเกือบจะคาดหวังจากพวกเขาผู้เล่นกำลังพาราล์ฟรังนิคลงไปด้วยพวกเขาไม่ดีพวกเขาจะต้องไปให้ถึงตอนจบของฤดูกาลให้เร็วที่สุดความจริงก็คือการแสดงใดๆ ในสัปดาห์ที่แล้วกับเลสเตอร์และเอฟเวอร์ตันและพวกเขาจะอยู่ในสี่อันดับแรกแต่พวกเขาไม่มีสปิริตหรือการต่อสู้ 

แมนเชส

Gary Neville กล่าวถึง แมนเชส เตอร์ยูไนเต็ด 

เมื่อผมมองไปที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลพวกเขามีนักเตะที่ถ่อมตนไม่มีอัตตาที่สูงเกินจริงพวกเขาเข้าใจจุดยืนของตนเองทีมมาก่อนไม่มีผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนเดียวที่จะเข้าร่วมทีมใดในสองทีมนี้ ดังนั้นทำไมคุณถึงมีอัตตาที่สูงเกินจริงคิดว่าคุณไม่จำเป็นต้องทำงานหนักหรือไร้จิตวิญญาณฉันไม่เห็นอะไรอีกแล้วฉันได้อ่านในหนังสือพิมพ์วันอาทิตย์ว่า Erik ten Hag ต้องการให้เป็นไปตามข้อเรียกร้องทั้งหมดของเขา มิฉะนั้นเขาจะไม่มาที่สโมสรลองนึกภาพว่าพวกเขาไม่สามารถดึง Ten Hag ออกจากงานได้เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้และสภาพที่สโมสรแย่แค่ไหน 

ถ้าคุณมองว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำอะไรกับนักเตะจะไม่มีใครเติบโตดูสิ่งที่พวกเขาทำกับ Donny van de Beek ถ้าคุณคือ Ten Hag ฉันคิดว่าคุณกำลังโทรหา Van de Beek ที่นั่นเป็นอย่างไรดอนนี่เขาไม่ได้พูดอะไรที่ดีใช่มั้ยฉันสงสัยว่าข้อเรียกร้องของ Ten Hag ไม่ใช่เรื่องการเงินแต่จะเกี่ยวกับการควบคุมการรับสมัครโครงสร้างเยาวชนฉันสงสัยว่าเขาต้องการเข้ามาและทำให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้สัมผัสกับสิ่งที่ผู้จัดการคนอื่นได้รับในช่วง10ปีที่ผ่านมานั่นอาจมากเกินไปสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและฉันสงสัยว่ามันอาจจะยากสำหรับสโมสรสักหรือสองสัปดาห์ฉันยังคิดว่าพวกเขาจะผ่านมันไปได้แต่รายงานเมื่อเช้าว่า Ten Hag กำลังเรียกร้องสโมสรที่อาจก้าวไปข้างหน้าเราไม่ควรเชื่อทุกอย่างแต่โดยปกติเมื่อสิ่งต่างๆออกมาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือเรามักจะรู้ 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *