โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวหลังจากพ่ายแพ้เวสต์แฮม 1-0

   โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าทีมของเขาจำเป็นต้องจัดการกับนิสัยในการเริ่มเกมอย่างช้าๆหลังจากพ่ายแพ้เวสต์แฮม 1-0 Ole Gunnar Solskjaer ยกย่องผู้เล่นของเขาว่าได้ไปแม้จะตกรอบคาราบาวคัพในรอบที่สามโดยเวสต์แฮมที่เปลี่ยนแปลงไปมาก Manuel Lanzini ยิง West Ham ให้ชนะ 1-0 ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาที่ Old Trafford ตั้งแต่ปี 2550 ในขณะที่ United ที่ท่วมท้นโค้งคำนับออกจากการแข่งขันที่พวกเขามาถึงรอบรองชนะเลิศในสองฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายทำการเปลี่ยนแปลงรวมกัน 21 ครั้งแต่ยูไนเต็ดเล่นสตริงที่สองซึ่งรวมถึงชอบของ Jadon Sancho และ Anthony Martial และได้เข้าร่วมจากม้านั่งโดย Mason Greenwood และ Bruno Fernandes 

    คนของ Solskjaer ไม่สามารถหาทางผ่าน Hammers ที่แน่วแน่และทางคลินิกซึ่งพัก Tomas Soucek, Declan Rice และ Michail Antonio ยูไนเต็ดยังไม่ได้รับถ้วยรางวัลชิ้นหนึ่งภายใต้ Solskjaer ด้วยระยะเวลาสี่ปีของสโมสรโดยไม่มีถ้วยรางวัลที่แห้งแล้งยาวนานที่สุดนับตั้งแต่ปี1989มันเป็นเริ่มต้นที่ดีอีกครั้งที่ความต้องการที่อยู่ Solskjaer บอกสกายสปอร์ตหลังจากนั้นเราเล่นได้ดีเป็นเวลานานและทำได้ดีสถิติไม่ได้มีความหมายอะไรเลยแต่เมื่อคุณได้ 27 ช็อตคุณจะรู้ว่าเด็กๆทำได้ดีมากเราไม่ได้สร้างโอกาสครั้งใหญ่แต่เราสร้างแรงกดดันเมสันกรีนวูดมีโอกาสสูงแต่บางครั้งความกดดันนั้นก็ไม่เกิดขึ้นแน่นอนว่าในไม่กี่นาทีสุดท้ายเราต้องไปกุงโฮ และพวกเขาก็สามารถยิงได้อื่น 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

เรามีเกมใหญ่รออยู่ และนั่นคือการตัดสินใจที่เราทำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าว 

    คุณต้องการผ่านเข้ารอบแต่มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานทุกคนทำได้ดีผมไม่ผิดกับทัศนคติของพวกเขาเรามีเกมใหญ่รออยู่และนั่นคือการตัดสินใจที่เราทำเราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลเรารู้ว่ามันจะเป็นการเดินทางที่ยาวนานแชมเปียนส์ลีก,เอฟเอคัพ,พรีเมียร์ลีกเรามีเกมมากมายเราแค่ทำในสิ่งที่เราทำต่อไปเพื่อพยายามและ ได้ผลลัพธ์เราเริ่มต้นฤดูกาลได้โอเคนอกจากจะตกรอบถ้วยนี้ซึ่งไม่ดีนักและเรายังไม่ได้ผลงานที่ดีในยุโรป แต่เราจะพร้อมสำหรับวันเสาร์ Solskjaer กล่าวว่า United ถูกปฏิเสธจุดโทษที่ชัดเจนเมื่อ Mark Noble ดึง Jesse Lingard ลงมาไม่นานหลังจากที่ Lanzini ทำคะแนนสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ชนะโนเบิลได้รับโอกาสเริ่มต้นที่หายากจากเดวิดมอยส์ในตำแหน่งกองกลาง  

   แม้จะพลาดจุดโทษในนาทีสุดท้ายด้วยการแตะตัวสำรองเป็นครั้งแรกในการเอาชนะยูไนเต็ด 2-1 ในพรีเมียร์ลีกที่ลอนดอนสเตเดียมเมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันในวันอาทิตย์Solskjaer กล่าวว่ามันเป็นบทลงโทษสำหรับ Jesse คุณไม่สามารถดึงกางเกงขาสั้นของเขาได้เมื่อคุณกำลังจะลงไป Mark [Noble] โชคไม่ดีในวันอาทิตย์และโชคดีกับสิ่งนั้นในวันนี้อย่างไรก็ตามโนเบิลรู้สึกว่าลินการ์ดเพื่อนร่วมทีมของเขาจากฤดูกาลที่แล้วพุ่งตัวและบอกว่าเขาบอกเขาหลังจากนั้นเขาบอกกับSky Sports ว่านั่นคือฟุตบอลเขาพุ่งและฉันก็บอกเขาว่าต้องกรี๊ด ตลกพอที่เขาไม่ได้ทำที่บ้านเราจริงๆแต่เขาทำที่นี่วันนี้เรามีเสียงหัวเราะในสนามผมชอบเจสซี่เขาเป็นคาแร็คเตอร์ที่ยอดเยี่ยมและผมดีใจมากที่เขามาที่นี่และได้รับโอกาสเขายิงประตูที่ยอดเยี่ยมได้ชัดเจนว่าประตูที่เจอกับเรานั้นเจ็บปวดเขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมและเขาสมควรได้รับทุกสิ่งที่เขาได้รับ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *