ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ลาออกจากตำแหน่ง

   ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ลาออกจากตำแหน่ง Giggs ลาออกจากตำแหน่งตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020 โรเบิร์ต เพจนำทีมเวลส์ไปสู่ฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ64ปีหลังจากที่อดีตปีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหายไปกิ๊กส์ลาออกจากกุนซือทีมชาติเวลส์โดยมีผลทันทีGiggsลาออกจากตำแหน่งตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน2020และต้องเผชิญกับการพิจารณาคดีความรุนแรงในครอบครัวในแมนเชสเตอร์เมื่อวันที่8สิงหาคมอดีตผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวัย48ปีถูกกล่าวหาว่าควบคุมและบีบบังคับพฤติกรรมกับแฟนเก่าของเขาKate Grevilleระหว่างเดือนสิงหาคม2017ถึงพฤศจิกายน 2020

   Giggs ยังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายคุณ Greville ซึ่งทำให้เธอได้รับบาดเจ็บจริงและจากการทำร้ายร่างกายของ Emma Greville น้องสาวของเธอที่บ้านของเขาใน Worsley, Greater Manchester เมื่อวันที่1พฤศจิกายน2020 Giggs ปฏิเสธข้อกล่าวหาและสารภาพทุกข้อกล่าวหาการทดลองใช้มีกำหนดใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโรเบิร์ตเพจนำเวลส์ไปสู่ฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ64ปีหากไม่มีกิ๊กส์เพจจะรับผิดชอบในกาตาร์โดยกิ๊กส์ตัดสินใจที่จะยืนหยัดเป็นเกียรติและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้บริหารประเทศของผมแต่มันเป็นสิทธิ์เท่านั้นที่ FAเจ้าหน้าที่ผู้ฝึกสอนและผู้เล่นเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเมนต์ด้วยความแน่นอนความกระจ่างและไม่มีการคาดเดาเกี่ยวกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของพวกเขากิ๊กส์กล่าวในแถลงการณ์

ไรอัน กิ๊กส์

ไรอัน กิ๊กส์ ลาออกจากกุนซือทีมชาติเวลส์โดยมีผลทันที

   เขาบอกว่าเขาตั้งใจที่จะกลับมาทำงานบริหารของฉันในภายหลังสมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์กล่าวว่ารับทราบคำแถลงส่วนตัวที่ออกโดย Ryan Giggs เมื่อวันที่20มิถุนายน พ.ศ. 2565คำแถลงสั้นๆอ่านว่าFAWได้บันทึกความขอบคุณต่อ Ryan Giggs สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีม Cymru Men’s National Team และชื่นชมการตัดสินใจของเขาซึ่งเป็นประโยชน์สูงสุดของฟุตบอลเวลส์จุดสนใจของ FAW และทีมชาติ Cymru Men’s อยู่ที่ฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในปลายปีนี้หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ข้าพเจ้าขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชายทีมชาติเวลส์โดยมีผลทันทีถือเป็นเกียรติและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้บริหารประเทศของฉัน แต่ถูกต้องแล้วที่ FA

   เจ้าหน้าที่ผู้ฝึกสอนและผู้เล่นเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเมนต์ด้วยความแน่นอนความชัดเจนและไม่มีการคาดเดาเกี่ยวกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของพวกเขาตามที่ได้รับการเผยแพร่เป็นอย่างดีฉันไม่ได้สารภาพกับข้อกล่าวหาทางอาญาที่ได้ยินที่ศาลแมนเชสเตอร์คราวน์ขณะที่ฉันมั่นใจในกระบวนการพิจารณาคดีของเราฉันหวังว่าจะมีการได้ยินคดีนี้ก่อนหน้านี้เพื่อช่วยให้ฉันกลับมาทำหน้าที่จัดการต่อไปได้คดีจึงล่าช้าเพราะไม่มีใครผิดฉันไม่ต้องการให้การเตรียมการของประเทศสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกได้รับผลกระทบไม่เสถียรหรือเสี่ยงภัยในทางใดทางหนึ่งจากความสนใจอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับคดีนี้ฉันโชคดีที่ได้สนุกกับช่วงเวลาที่น่าจดจำในช่วงสามปีที่คุมทีมชาติ

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *