การปรับแต่ง แท็คติกของ Steven Gerrard

   การปรับแต่ง แท็คติกของ Steven Gerrard ทำให้ Aston Villa ยากที่จะเอาชนะได้อย่างไร Matty Cash สุดพิเศษเมื่อสตีเวนเจอร์ราร์ดมาถึงแอสตันวิลล่าในเดือนพฤศจิกายนพวกเขามองข้ามไหล่ของพวกเขาอย่างแน่นหนาโซนตกชั้นซึ่งเป็นที่พำนักที่คิดไม่ถึงเมื่อต้นฤดูกาลซุ่มซ่อนอย่างน่าสยดสยองเพื่อดึงพวกเขาเข้ามาวิลลาก้าวเข้าไปในทรายดูดโดยเลื่อนจากอันดับแปดมาอยู่ที่อันดับที่17โดยใช้เวลาเพียงห้าเกมใน42วันดีนสมิธไม่จำเป็นต้องบอกว่าสามารถเปลี่ยนแปลงได้มากแค่ไหนในหกสัปดาห์เหนือกว่าโลกหลังจากชัยชนะครั้งแรกของวิลลาที่โอลด์แทรฟฟอร์ดตั้งแต่ปี2009ไปสู่การไล่ออกซึ่งมีเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ดูเป็นไปไม่ได้ 

   ตอนนี้วิลล่ากำลังมองขึ้นไปที่โต๊ะเท่านั้นชัยชนะสี่ครั้งในหกครั้งภายใต้การคุมทีมของเจอร์ราร์ดซึ่งการแต่งตั้งดังกล่าวทำให้เกิดปฏิกิริยาที่หลากหลายเนื่องจากความสัมพันธ์ของสมิธกับวิลลาและสถิติของเจอร์ราร์ดกับสโมสรเดียวทำให้พวกเขาติดท็อป10และมองหาตำแหน่งในยุโรปมันยังเร็วอยู่แต่อารมณ์ที่เปลี่ยนไปนั้นจับต้องได้Gerrardได้เห็นปฏิกิริยาในทีมของVillaหลายคน Marvelous Nakamba, John McGinn, Tyrone Mings และ Matt Targett เพื่อระบุชื่อไม่กี่คนแต่ Matty Cash ฟูลแบ็คไม่ต้องการมันนักเตะวัย24ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สม่ำเสมอที่สุดของวิลลาตลอดทั้งฤดูกาลหลังจากเปิดตัวแคมเปญพรีเมียร์ลีกที่แข็งแกร่งในปี 2020/21 

การปรับแต่ง

การปรับแต่ง แทคติกของ Steven Gerrard ที่ Aston Villa 

   เนื่องจากวิลล่าได้กระชับขึ้นที่ด้านหลังแบ็คขวาที่ทำได้ทุกอย่างอาจเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่จะถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนแท็คติกของเจอร์ราร์ดในเชิงรับงานแรกสำหรับผมคือป้องกันประตูแข็งแกร่งและดุดันกับมันเขาบอกกับสกายสปอร์ตส์ก่อนเกมที่วิลล่าจะพบกับเชลซีในวันบ็อกซิ่งเดย์ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์นั่นคือสิ่งที่เขาบอกฉันแต่การก้าวไปข้างหน้าเช่นกันเราต้องการที่จะครองบอลให้มากๆสร้างโอกาสให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้เพราะด้วยผู้เล่นกองหน้าที่เรามีเราอาจเป็นอันตรายได้มากในฐานะที่เป็นฟูลแบ็คผมอยากเล่นแนวรุกสูงๆตำแหน่งอย่างปีกและจ่ายบอลและแอสซิสต์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และยิงประตูด้วยจนถึงตอนนี้เราทำได้ดีจริงๆและหวังว่ายิ่งเราฝึกกับเขาคุ้นเคยกันและมีระบบเราจะประสบความสำเร็จมากขึ้น 

   บรรยากาศรอบๆสถานที่นั้นดีจริงๆและนั่นก็มาจากการได้ผลลัพธ์เราออกไปที่นั่นสนุกกับฟุตบอลของเรา และยากที่จะเอาชนะนั่นคือสิ่งที่เจอร์ราร์ดนำมาใช้ก้าวร้าวกับมันการเอาชนะได้ยากเป็นการเริ่มต้นที่ดีแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ยิงฟรีได้สนุกในครึ่งแรกที่วิลล่าพาร์คแต่ก็ต้องทนทุกข์ในครึ่งหลังขณะที่ลิเวอร์พูลสามารถแซงหน้าเจอร์ราร์ดได้เพียงจุดโทษที่เถียงกันสถิติชี้ไปที่แนวทางอนุรักษ์นิยมมากกว่าแต่แฟนๆไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความบันเทิงความเข้มและพลังงานมีความชัดเจนและท้ายที่สุดสำหรับทีมที่อยู่ในตำแหน่งปัจจุบันของวิลลาผลลัพธ์จะต้องมีค่ามากกว่าค่าละครการคุกคามของพวกเขาต่อหน้าเป้าหมายไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากเกินไปในการจัดอันดับพรีเมียร์ลีก Villa อยู่ที่ 14 สำหรับ xG ภายใต้ Smith และเป็นที่14นับตั้งแต่Gerrardเข้ารับตำแหน่ง 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *