ข้อตกลง ไม่มีเกมง่ายๆ Jamie Redknapp กล่าว 

ข้อตกลง ไม่มีเกมง่ายๆ Jamie Redknapp กล่าวแต่ Jamie Carragher จะไม่เข้าใกล้เขาสัญญาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของ Paul Pogba จะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้สนใจที่จะนำทีมแชมป์โลกของฝรั่งเศสมาเล่นที่เอทิฮัดสเตเดี้ยมJamie Redknappเรียกข้อตกลงว่าไม่มีเกมง่ายๆแต่ Jamie Carragher ตั้งคำถามกับอัตราการทำงานของเด็กอายุ29ปีมิคาห์ริชาร์ดส์เจมี่คาร์ราเกอร์และเจมี่เรดแนปป์ ต่างคนต่างโต้เถียงกันว่าปอลป็อกบาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะสามารถเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ซิตี้คู่แข่งได้หรือไม่แมนฯซิตี้จะฉลาดหรือไม่ที่จะเซ็นสัญญากับปอลป็อกบาแบบฟรีๆ  

 Jamie Redknapp เรียกข้อตกลงนี้ว่าไม่ต้องคิดมากแต่Jamie Carragherกล่าวว่าเขาจะไม่ไปไหนใกล้เขาผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้และกำลังจะออกจากสโมสรซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดของความวุ่นวายที่Old Trafford เมื่อ6ปีก่อนเพราะพวกเขาทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดในโลกPogbaได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากการแสดงของเขาสำหรับUnitedในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแต่เขาก็ได้รับการติดพันจากสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปในช่วงเวลานั้นและตอนนี้เข้าใจกันว่าCityสนใจที่จะทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่จะข้ามการแบ่งแมนเชสเตอร์ 

ข้อตกลง

รายงาน ข้อตกลง ของ Paul Pogba 

นักเตะวัย29ปีได้แบ่งแยกความคิดเห็นตลอดอาชีพค้าแข้งในสโมสรของเขาและยังคงทำเช่นนั้นต่อไปใน สตูดิโอSuper Sundayในขณะที่เกจิของSky Sportsถกเถียงกันว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับผู้นำในพรีเมียร์ลีกหรือไม่Jamie Redknappกล่าวว่าการลงนามPogbaจะเป็นการเคลื่อนไหวที่เหลือเชื่อสำหรับCityและสามารถให้แรงจูงใจเพิ่มเติมสำหรับPogbaเพื่อตอบโต้คำวิจารณ์ที่เขาได้รับขณะเล่นให้กับUnitedซึ่งเป็นคู่ปรับของพวกเขาเขากล่าวว่ามันจะเป็นการเคลื่อนไหวที่เหลือเชื่อและสิ่งหนึ่งที่ถ้าบอกตามตรงว่ายังไม่เคยเห็นการมาแต่คุณต้องชั่งน้ำหนักให้ดีมันเป็นการโอนฟรีเขามีประเด็นที่ต้องพิสูจน์เพราะเขาทำติดมากในขณะที่เขาอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

ผมได้ดูPep Guardiolaในเกมระหว่างUnitedกับCityมาตลอดและเขาก็เข้าไปหาเขาและมีบทสนทนาเสมอเห็นได้ชัดว่าเขาเคารพเขาในฐานะผู้เล่นมีการพูดคุยเมื่อสองสามปีก่อนว่าเขาอาจจะไปหาเขานักเตะที่มีคุณภาพของเขาไม่ว่าคุณจะพูดอะไรเกี่ยวกับตัวเขาอย่างการย้ายทีมฟรีแน่นอนว่าค่าแรงสูงแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับแมนฯซิตี้คุณคงทำได้พาเขาไปในจังหวะการเต้นของหัวใจเขาเพิ่มจำนวนมากให้กับทีมนี้และฉันคิดว่าเขาคงจะหิวที่จะมาแสดงสิ่งที่เขาสามารถทำได้เขาอาศัยอยู่ในพื้นที่มันจะเป็นการเคลื่อนไหวที่เหลือเชื่อการเคลื่อนไหวที่กล้าหาญแต่ฉันอยากเห็นในพรีเมียร์ลีกฉันคิดว่ามันสมเหตุสมผลทุกรอบ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *