คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

   คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กุนซือชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดราล์ฟรังนิคต้องการเวลาในการนำความคิดของเขาไปปฏิบัติที่โอลด์แทรฟฟอร์ดปัจจุบันแมนฯยูไนเต็ดอยู่อันดับ7ในพรีเมียร์ลีกและมีแต้มตามหลังจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก22แต้มแมนฯซิตี้คริสเตียโนโรนัลโดบอกว่ามันไม่เป็นที่ยอมรับสำหรับสโมสรที่จะตั้งเป้าหมายที่น้อยกว่าสามอันดับแรกกองหน้ากระตุ้นผู้สงสัยให้เวลาราล์ฟรังนิคโรนัลโด้กล่าวว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่จะตั้งเป้าให้ต่ำกว่าสามอันดับแรกในพรีเมียร์ลีก และเตือนว่าเขาไม่ได้อยู่ที่สโมสรเพื่อแข่งขันในอันดับที่7ยูไนเต็ดต้องทนกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังและแทนที่ Ole Gunnar Solskjaer ด้วย Ralf Rangnick ผู้จัดการทีมชั่วคราวในเดือนธันวาคมหลังจากพ่ายแพ้อย่างหนักต่อ Leicester, Liverpool และ Watford 

   ในขณะที่รังนิครักษาเรือไว้ให้มั่นคงด้วยชัยชนะ4เกมจาก7นัดและเสียเพียง3ประตูพวกเขายังคงรั้งอันดับ7ในพรีเมียร์ลีกและมีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้22แต้มหลังจากผ่านไปเพียง19เกมจุดต่ำสุดของการดำรงตำแหน่งช่วงสั้นๆของชาวเยอรมันอย่างไม่ต้องสงสัยคือการพ่ายแพ้ในบ้านให้กับWolvesเมื่อวันที่3มกราคมหลังจากที่ผู้พิทักษ์ลุคชอว์กล่าวว่าเขาไม่รู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันระหว่างการแข่งขันเมื่อถูกถามว่ายูไนเต็ดสามารถหวังที่จะปิดช่องว่างในสี่อันดับแรกของพวกเขาโดยไม่มีความคิดที่ถูกต้องหรือไม่โรนัลโด้กล่าวว่าเป็นไปไม่ได้ฉันคิดว่ามันเป็นประเด็นหลักฉันไม่ยอมรับว่าความคิดของเราต่ำกว่าการอยู่ในสามอันดับแรกในพรีเมียร์ลีก 

คริสเตียโน่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมรับไม่ได้สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

   โรนัลโด้กล่าวผมคิดว่าเพื่อสร้างสิ่งดีๆบางครั้งคุณต้องทำลายบางสิ่งดังนั้นทำไมไม่ปีใหม่ชีวิตใหม่และผมหวังว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเป็นระดับที่แฟนๆต้องการพวกเขาสมควรได้รับสิ่งนั้นตอนนี้เราสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆได้แล้วฉันรู้วิธีแต่ฉันจะไม่พูดถึงมันที่นี่เพราะฉันไม่คิดว่าการพูดแบบนั้นเป็นเรื่องจริยธรรมสิ่งที่ผมพูดได้คือเราสามารถทำได้ดีกว่านี้เราทุกคนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นของสิ่งสำคัญดังนั้นเราต้องเปลี่ยนสิ่งนั้นฉันไม่ต้องการที่จะอยู่ที่นี่เพื่ออยู่ในอันดับที่หกหรือเจ็ดหรือห้าฉันมาที่นี่เพื่อพยายามเอาชนะเพื่อแข่งขันฉันคิดว่าเราแข่งขันกันแต่เรายังไม่อยู่ในระดับที่ดีที่สุดของเราแต่เรามีวิธีปรับปรุงอีกยาวไกลและฉันเชื่อว่าถ้าเราเปลี่ยนใจเราสามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ 

   ในขณะที่ Rangnick ได้ปรับปรุงผลงานของ United แต่การแสดงก็แย่โดยฝ่ายของเขาทำคะแนนได้มากกว่าหนึ่งครั้งในการแข่งขันเพียงครั้งเดียวJamie RedknappบอกกับSky SportsหลังจากWolvesพ่ายแพ้ว่าUnited ไม่มีตัวตนแต่Ronaldoกระตุ้นให้ผู้สงสัยของRangnickให้เวลาเขาในการนำความคิดของเขาที่Old Trafford ไปใช้ตั้งแต่เขามาถึงเมื่อ5สัปดาห์ก่อนเขาเปลี่ยนแปลงหลายอย่างโรนัลโด้กล่าวแต่เขาต้องการเวลาที่จะถ่ายทอดความคิดของเขาให้กับผู้เล่นต้องใช้เวลาแต่ฉันเชื่อว่าเขาจะทำงานได้ดีเรารู้ว่าเราไม่ได้เล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดแต่เรามีหลายเกมที่ต้องปรับปรุงตั้งแต่เขามาถึงผมคิดว่าในบางจุดเราดีกว่าแต่เขาต้องการเวลามันไม่ง่ายเลยที่จะเปลี่ยนความคิดของผู้เล่นและวิธีการเล่นวัฒนธรรมระบบแบบนั้นผมเชื่อว่าเขากำลังจะทำเป็นงานที่ดี 

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *