ความท้าทายรอ Erik Ten Hag ที่ Old Trafford 

ความท้าทายรอ Erik Ten Hag ที่ Old Trafford Erik ten Hag กลายเป็นผู้สมัครที่ได้รับเลือกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อนำสโมสรไปสู่ยุคใหม่และ Dutchman ไม่ต้องเสียเวลาในการจัดการกับปัญหาเร่งด่วนที่ Old Traffordแหล่งข่าวจากAjaxและค่ายของDutchmanบอกกับSky Sports Newsเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ามีการพูดคุยเกี่ยวกับค่าตอบแทนและวิธีจัดการกับการประกาศอย่างเป็นทางการหลังจากที่เขาประทับใจในการสัมภาษณ Ralf Rangnickเชื่อว่าUnitedสามารถสร้างใหม่ได้ภายใน18เดือนและเมื่อสโมสรใกล้จะเสร็จสิ้นการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่สกายสปอร์ตจะพิจารณาถึงปัญหาสำคัญบางส่วนที่เขาต้องแก้ไข์ 

นี่จะเป็นคำถามที่ร้อนแรงบนริมฝีปากของทุกคนเมื่อใดก็ตามที่Dutchmanได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของUnitedและมันน่าสนใจที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาทำเกี่ยวกับRonaldoกองหน้าชาวโปรตุเกสอาจอายุ37 ปีในขณะนี้แต่ในขณะที่เขาแสดงให้เห็นเมื่อทำคะแนนได้อย่างยอดเยี่ยมในการเอาชนะท็อตแนม3-2ล่าสุดของUnitedเขายังคงเป็นหมายเลข9ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของสโมสรอันที่จริงแล้วด้วยเอดินสันคาวานี่ มาร์คัสแรชฟอร์ดและเมสันกรีนวูดต่างก็ล้มเหลวในการยิงประตูด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันในฤดูกาลนี้โรนัลโดเป็นตัวเลือกที่แท้จริงของสโมสรในตำแหน่งนั้นMarcel van der Kraanนักข่าวฟุตบอลชาวดัตช์กล่าวว่าErik ten Hagต้องการการค้ำประกันหลักสองครั้งก่อนที่จะตกลงเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแต่จะนำปรัชญาการโจมตีมาสู่ Old Trafford

ความท้าทายรอ

รายงาน ความท้าทายรอ Erik Ten Hag ที่ Old Trafford 

การกลับมาที่ดีของ18ประตูและสามผู้ช่วยใน32เกมของเขาในทุกการแข่งขันจนถึงตอนนี้แคมเปญนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงข้อเท็จจริงนั้นอย่างชัดเจนโดยผู้ทำประตูสูงสุดของยูไนเต็ดอย่างทหารผ่านศึกอย่างง่ายดายในขณะที่อัตราส่วนนาทีต่อเป้าหมายของเขานั้นแคระกว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาตามที่นักข่าวฟุตบอลชาวดัตช์Marcel van der Kraanกล่าวกับSky Sports Newsว่าTen Hagได้กำหนดว่าเขาต้องการอิสระในการบริหารผู้เล่นของเขาหากเขารับบทบาทนี้เพื่อที่เขาจะได้เปลี่ยนรูปร่างด้านข้างและสไตล์ในภาพลักษณ์ของเขามันอยู่รอบตัวผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าและหิวโหยทั้งหมดนี้อาจเป็นจุดจบที่Old TraffordสำหรับRonaldoซึ่งเพิ่งลงนามในข้อตกลงสองปี 

เพื่อเข้าร่วมสโมสรอีกครั้งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาโดยมีตัวเลือกเพิ่มอีก12เดือนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก Ten Hag ต้องการให้Unitedเล่นเหมือนทีมมากขึ้นในครึ่งสีน้ำเงินของเมืองอาจมีการแบ่งลำดับชั้นเกี่ยวกับข้อดีของการแต่งตั้ง Ten Hag แทน Mauricio Pochettino แต่การสรรหาพื้นที่หนึ่งที่ได้รับการตกลงอย่างเป็นเอกฉันท์คือการยกระดับกองกลางมันเป็นปัญหาภายใต้Ole Gunnar SolskjaerและRangnickหัวหน้าชั่วคราวไม่ได้เข้ามาใกล้เพื่อแก้ปัญหาความไม่สมดุลแต่ด้วยPaul Pogbaที่จะออกเดินทางในฤดูร้อนนี้ซึ่งอย่างน้อยควรลบองค์ประกอบหนึ่งไปยังแกนกลางที่ขาดเครื่องมือที่จำเป็นในการเปลี่ยนการป้องกันจู่โจมในขณะที่ Ten Hag นั้นสามารถบรรลุได้ในทันทีเมื่อได้รับค่าชดเชยเพียง2ล้านปอนด์จากอาแจ็กซ์แต่การได้รางวัลให้กับหนึ่งในเป้าหมายกองกลางระยะยาวของสโมสรกลับกลายเป็นสิ่งที่สูงส่งมากขึ้นทุกวันที่ผ่านไป 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *