จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พูดคุยถึงวิธีที่หงส์แดงต้องการความสำเร็จ 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูลพูดคุยถึงวิธีที่หงส์แดงต้องการความสำเร็จมากกว่านี้หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอคัพเหนือเชลซีเมื่อไม่นานนี้มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ การได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของลิเวอร์พูลมีความหมายมากมายและการได้เป็นกัปตันและเป็นผู้นำทีมนี้ก็มีความหมายมากเช่นกันดังนั้นผมจึงไม่เคยมองข้ามเรื่องนี้ไปชื่อของจอร์แดน เฮนเดอร์สันตกตะลึงในตำนานของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเมื่อเขาชูถ้วยเอฟเอคัพให้สูงขึ้นหลังจากชัยชนะดวลจุดโทษที่ทีมเชลซีที่เวมบลีย์มันเป็นสิ่งที่อาจดูเหมือนเป็นไปไม่ได้เมื่อนักเตะวัย31ปีใกล้จะออกจากแอนฟิลด์ในช่วงฤดูร้อนปี 2012  

เฮนเดอร์สันยอมรับว่าเขาร้องไห้นิดหน่อยหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าเขาสามารถออกจากสโมสรได้โดยนายเบรนแดนร็อดเจอร์สแต่หลังจากตัดสินใจที่จะอยู่ที่สโมสรและต่อสู้เพื่อที่ของเขาที่เหลือก็คือประวัติศาสตร์นักเตะวัย31ปีรายนี้ได้กลายเป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูลคนแรกที่ชูถ้วยรางวัลต่างๆได้หกถ้วยโดยเพิ่มเอฟเอคัพให้กับพรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนส์ลีกคาราบาวคัพยูฟ่าซูเปอร์คัพและฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพกวาดถ้วยรางวัลได้อย่างน่าทึ่งคุณสามารถเห็นความภูมิใจที่ระเบิดออกมาจากเฮนเดอร์สันเมื่อเขาได้รับแจ้งเกี่ยวกับสถิตินั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากประวัติศาสตร์การตกแต่งของลิเวอร์พูลในอดีตแต่หลังจากละเว้นชั่วครู่หนึ่งโฟกัสก็กลับมาที่ทีมอย่างรวดเร็วโดยแสดงให้เห็นว่าหงส์แดงเป็นอย่างไรกัปตันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับทีม 

จอร์แดน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สัมภาษณ์พิเศษ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 

ผมไม่เคยคิดว่ามันเกี่ยวกับตัวผมเลยมันเกี่ยวกับทีมและสิ่งที่เรากำลังประสบความสำเร็จเขากล่าวกับSky Sports ฉันโชคดีมากที่ได้เล่นในทีมนี้และโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ นั่นคือสิ่งที่ฉันมักจะมุ่งเน้นมากกว่าสิ่งอื่นใดเกมดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไปอย่างรวดเร็วสำหรับเฮนเดอร์สันและทีมลิเวอร์พูลของเขาขณะที่พวกเขาไล่ตามสี่เท่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนพวกเขาเพิ่มชัยชนะFA Cupครั้งที่แปดให้กับความสำเร็จของCarabao Cupเมื่อต้นปีนี้และตอนนี้ความสนใจกลับไปที่พรีเมียร์ลีกเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับเซาแธมป์ตันถ่ายทอดสดทางSky Sportsในวันอังคารและเกมสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์กับWolvesก่อนเรื่องเล็กของแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศกับเรอัลมาดริดในวันที่28พฤษภาคม 

และสำหรับเฮนเดอร์สันไม่มีเวลาที่จะจมอยู่กับความสำเร็จในอดีตในขณะที่เขาและลิเวอร์พูลมองหาการเพิ่มตู้เก็บถ้วยรางวัลที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลมากมายมหาศาลแต่ฉันคิดว่าคุณเรียนรู้ว่ามันเป็นเรื่องของการเดินทางที่สำคัญที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณได้รับถ้วยรางวัลใหญ่มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อการคว้าถ้วยรางวัลและหลังจากนั้นคุณจะรู้ว่าจริงๆ แล้วมันคือการเดินทางและการไปที่นั่นทำมันใหม่ทั้งหมดและสนุกกับมันโชคดีที่ฉันโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้สโมสรแห่งนี้และคว้าถ้วยรางวัลได้มากเท่าที่เรามีแต่เราไม่เคยต้องการที่จะหยุดเราต้องการที่จะก้าวต่อไปและก้าวไปข้างหน้าเสมอฉันอาจจะไม่ซาบซึ้งเท่าที่ควรจนกว่าฉันจะทำเสร็จเพราะฉันคิดถึงสิ่งต่อไปอยู่เสมอ 

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *