ซาลาห์เซ็นสัญญา ขยายเวลา 3 ปีที่แอนฟิลด์ 

ซาลาห์เซ็นสัญญา ขยายเวลา 3 ปีที่แอนฟิลด์สัญญาก่อนหน้าของกองหน้าจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของFWAและนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของPFAประจำปี 2021/22 ซาลาห์ทำไป156ประตูจากการลงเล่น254นัดในอาชีพค้าแข้งที่แอนฟิลด์โมฮาเหม็ดซาลาห์ยุติการเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตของลิเวอร์พูลด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปีสัญญาก่อนหน้านี้ของอียิปต์จะหมดอายุในฤดูร้อนหน้าเงื่อนไขใหม่ของเขาซึ่งเกิน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร 

ข้อตกลงนี้ยังคงสอดคล้องกับโครงสร้างค่าจ้างที่ยั่งยืนของสโมสรและได้รับการจูงใจด้วยโบนัสการให้คะแนนฉันรู้สึกดีมากและฉันตื่นเต้นที่จะคว้าถ้วยรางวัลกับสโมสรมันเป็นวันที่มีความสุขสำหรับทุกคนซาลาห์กล่าวผมคิดว่าต้องใช้เวลานิดหน่อยในการต่อสัญญาแต่ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วดังนั้นเราต้องโฟกัสกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปฉันคิดว่าคุณสามารถเห็นได้ในช่วงห้าหรือหกปีที่ผ่านมาทีมยังคงขึ้นอยู่เสมอฤดูกาลที่แล้วเราเกือบจะชนะสี่แต่น่าเสียดายในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลเราสูญเสียสองถ้วยรางวัลผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะต่อสู้เพื่อทุกสิ่งเรามีการเซ็นสัญญาใหม่เช่นกันเราแค่ต้องทำงานหนักต่อไปมีวิสัยทัศน์ที่ดีมองโลกในแง่ดีและทำทุกอย่างอีกครั้ง 

ซาลาห์เซ็นสัญญา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ซาลาห์เซ็นสัญญา ขยายเวลา 3 ปีที่แอนฟิลด์ 

จูเลียนวอร์ด ผอ.กีฬาบินออกไปพบซาลาห์ซึ่งกำลังพักผ่อนอยู่เพื่อทำงานเอกสารให้เสร็จและไมค์กอร์ดอน ประธาน FSG ก็ให้คำแนะนำในการเจรจากับรามีอับบาสอิสซ่าเอเยนต์ของอียิปต์ถ้าผมมองย้อนกลับไปตอนที่ผมมาที่นี่สโมสรไม่ได้แชมป์อะไรมากมายแต่ผมคิดว่าผมบอกคุณแล้วว่าผมมาที่นี่ที่นี่เพื่อคว้าถ้วยรางวัลซาลาห์กล่าวเสริมผมคิดว่าเราคว้าถ้วยรางวัลดีๆร่วมกันตั้งแต่และผมคิดว่าเราสามารถทำได้อีกครั้งเราชนะหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกันเรามีความผิดหวังอยู่บ้างแต่นี่คือฟุตบอลผมมีความสุขกับฟุตบอลที่นี่ที่สโมสร และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะสนุกกับมันต่อไปและคว้าถ้วยรางวัลมากมาย 

Salah เข้าร่วมLiverpoolจากAS Romaในเดือนมิถุนายน2017โดยชาวอียิปต์สร้างผลกระทบทันทีโดยทำประตูได้44ประตูจากการแข่งขันทั้งหมดในการเดบิวต์ของเขาหลังจากขายSadio Maneให้กับบาเยิร์นมิวนิคเมื่อต้นฤดูร้อนนี้Jurgen Kloppเป็นสิ่งสำคัญที่จะเห็นSalahมอบอนาคตของเขาให้กับสโมสรนักเตะวัย30ปีรายนี้ได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของFWAและนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของPFAประจำปี2021/22หลังจากช่วยให้คว้าแชมป์เอฟเอคัพและลีกคัพได้เป็นสองเท่าซาลาห์กระตือรือร้นที่จะคว้าถ้วยรางวัลที่ลิเวอร์พูลเพิ่มโดยเสริมว่าข้อความของฉันถึงแฟนๆคือผู้เล่นในทีมต้องการทำให้ดีที่สุดในฤดูกาลหน้าของเราเพื่อพยายามคว้าถ้วยรางวัลทั้งหมด 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *