ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-2 บอร์นมัธ

   ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-2 บอร์นมัธ คู่ครึ่งหลังของทอมลอว์เรนซ์เห็นจุดต่ำสุดของตารางดาร์บี้เคาน์ตี้เอาชนะบอร์นมัธอันดับสอง 3-2 ในการแข่งขันชิงแชมป์เจ้าภาพขึ้นนำจากการโหม่งในนาทีที่ 13 ของเจสันไนท์มีเพียงบอร์นมัธที่ขึ้นนำในครึ่งแรกหลังจากยิงจากไจดอนแอนโธนี่และโดมินิกโซลันกี้อย่างไรก็ตามสองประตูในเจ็ดนาทีครึ่งหลังของลอว์เรนซ์ครั้งที่สองจากจุดโทษทำให้ทีมของเวย์นรูนี่ย์ได้รับชัยชนะที่สำคัญโดยทำให้พวกเขาเช็ดการหัก 21 แต้มและขยับขึ้นไปเป็นศูนย์แต้มในตารางขณะที่บอร์นมัธอยู่ต่อประการที่สองตอนนี้เป็นเพียงจุดหลังผู้นำฟูแล่มเจ้าบ้านส่งเสียงเต็มที่หลังจากผ่านไป 13 นาทีเมื่อบอร์นมัธเสียประตูแรกจากการแข่งขันลีก 8 รายการบนท้องถนน 

   ไนท์ได้ลูกเตะมุมหลังจากลีฟเดวิสยิงไปข้างหลังและเมื่อแม็กซ์เบิร์ดเหวี่ยงบอลเข้าทางขวามิดฟิลด์วัย 20 ปีรายนี้พุ่งขึ้นสูงสุดเพื่อหาตาข่ายจากระยะหกหลาความพยายามครั้งแรกของการแข่งขันของ Cherries ในการแข่งขันเกิดขึ้นหลังจากผ่านไป 18 นาทีเมื่อ Solanke เก็บบอลผ่าน Lewis Cook แต่ยกความพยายามเหนือกรอบแม้ว่าภายในไม่กี่วินาทีผู้มาเยือนจะได้รับความเอื้อเฟื้อในระดับของการเล่นที่น่าสยดสยองหลังจากที่ดาร์บี้เสียการครอบครองในกล่องของตนเองในขณะที่ผู้รักษาประตู Kelle Roos ดูเหมือนจะเล่นระยะสั้นจากการเตะจากประตูรูสเซฟลูกยิงของไรอันคริสตี้ด้วยขาขวาที่เหยียดออกแต่แอนโธนี่ยิงเข้าจากระยะ 10 หลาหลังจากที่เคอร์ติสเดวีส์ไล่ออกนอกเส้น 

ดาร์บี้ เคาน์ตี้

ลอว์เรนซ์ฉลองการทำประตูที่สามให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในเกมกับบอร์นมัธ    

   ทีมของสกอตต์ปาร์กเกอร์ขึ้นนำในนาทีที่ 38 เมื่อโซลันกี้ยิง 10 หลาใต้ร่างของรูสที่กำลังรุกหลังจากที่เขาโดนเจฟเฟอร์สันเลอร์มาสาดเข้าประตูหลังโหม่งโอกาสง่ายๆก่อนพักครึ่งหลังจากฟิลิปบิลลิ่งคว้าบอลกลางอากาศในบ้านได้ ขณะที่ดาร์บี้เข้าใกล้ในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรกเมื่อลอว์เรนซ์โหม่งบอล Festy Ebosele และครึ่งวอลเลย์ของ Graeme Shinnie ก็ผิวปากอย่างไรก็ตามเมื่อผ่านเครื่องหมายชั่วโมงไปแล้วแรมส์ก็กลับมาอยู่ในเงื่อนไขอีกครั้งหลังจากที่โคลินคาซิมริชาร์ดส์ชนะการครอบครองในเขตโทษและเมื่อบอลพุ่งเข้าหาลอว์เรนซ์ห่างจากประตู 15 หลาเขาก็พยายามพุ่งเข้าใส่ท็อปของมาร์คทราเวอร์สมุมซ้ายจากนั้นลอว์เรนซ์ก็มีไพรด์พาร์คในนาทีที่ 69  

   หลังจากที่ Shinnie ถูกผลักนิ้วเข้าไปในกรอบเขตโทษโดย Jack Stacey หลังจากวิ่งอาละวาดผ่านช่องทางซ้ายมิดฟิลด์วัย 27 ปีเจาะจุดโทษที่เกิดขึ้นตรงกลางเป้าหมายในขณะที่ Travers พุ่งไปทางขวาของเขาฝีเท้าที่วาววับของลอว์เรนซ์ก็นำไปสู่หัวหอกของคาซิม-ริชาร์ดส์ซึ่งเขาทำประตูได้กว้างเมื่อเห็นทราเวอร์สออกจากแนวของเขาลอว์เรนซ์ก็ลองลูกเทนนิสขนาด 40 หลาที่แล่นข้ามไปแต่บิลลิงน่าจะยังคงทำให้ผู้มาเยือนได้รับคะแนนเมื่อเขามุ่งหน้าไปจากลานที่เสาไกลที่ความตายผู้ซื่อสัตย์ของ Cherries ถูกทิ้งให้ไตร่ตรองอย่างไรก็ตามในการแข่งขันครั้งที่เก้าโดยที่ไม่ชนะดาร์บีย้อนไปถึงการปะทะกันที่สนามเบสบอลปี 1985 เวย์นรูนี่ย์กุนซือดาร์บี้กล่าวเราต้องเป็นจริงมันเป็นโอกาสเล็กน้อยแต่ตราบใดที่ยังมีโอกาสเราจะลองดูเราไม่ได้แค่มาฝึกซ้อมเพื่อเห็นแก่มันและเราจะสู้ต่อไปในสนามเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *