นิวคาสเซิ่ลเผย ชุดแข่งชุดที่ 3 ของฤดูกาล 

นิวคาสเซิ่ลเผย ชุดแข่งชุดที่ 3 ของฤดูกาลหน้าใช้สีเขียวและสีขาวเหมือนกับซาอุดีอาระเบียนิวคาสเซิลเปิดตัวชุดที่สามสำหรับฤดูกาลใหม่ซึ่งมีตราสัญลักษณ์สีเขียวตราผู้ผลิตชุดแข่งสีเขียวและขอบสีเขียวที่คอและแขนเสื้อบนเสื้อเชิ้ตสีขาวโทนสีคล้ายกับชุดที่สวมใส่โดยทีมชาติซาอุดิอาระเบียสโมสรถูกยึดครองในเดือนตุลาคมโดยสมาคมที่นำโดยซาอุดิอาระเบียนิวคาสเซิ่ลเปิดตัวชุดที่สามสำหรับฤดูกาลใหม่ด้วยโทนสีเขียวและสีขาวคล้ายกับชุดเหย้าของซาอุดีอาระเบียนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดได้เปิดเผยชุดแข่งชุดที่ 3 ของฤดูกาลหน้าซึ่งมีสีเขียวและสีขาวเหมือนกันกับประเทศซาอุดิอาระเบีย 

ชุดประกอบด้วยตราสัญลักษณ์สีเขียวป้ายชื่อผู้ผลิตอุปกรณ์สีเขียวและขอบสีเขียวที่คอและแขนเสื้อบนเสื้อเชิ้ตสีขาวโทนสีคล้ายกับชุดที่สวมใส่โดยทีมชาติซาอุดิอาระเบียอย่างน่าทึ่งนิวคาสเซิลถูกซื้อกิจการโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ (PIF) ที่นำโดยซาอุดีอาระเบียด้วยเงิน 300 ล้านปอนด์ในเดือนตุลาคม พรีเมียร์ลีกกล่าวในขณะนั้นว่าได้รับคำรับรองที่มีผลผูกพันทางกฎหมายว่าราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบียจะไม่ควบคุมสโมสรเฟลิกซ์จาเคนส์หัวหน้าฝ่ายรณรงค์ของแอมเนสตี้อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าวกับSky Sports Newsเมื่อเดือนมีนาคมว่าความสัมพันธ์ระหว่าง PIF กับรัฐซาอุดิอาระเบียนั้นใกล้ชิดกันมากและไม่ถือเป็นการพิจารณาว่าจะมีเอกราชใดๆ 

นิวคาสเซิ่ลเผย

รายงาน นิวคาสเซิ่ลเผย ชุดแข่งชุดที่ 3 

โมฮัมเหม็ดบินซัลมานซึ่งเป็นผู้ปกครองโดยรวมของซาอุดิอาระเบียอย่างมีประสิทธิภาพเป็นประธานของ PIF ด้วยเช่นกันเกือบจะแน่ใจว่าเขามีสิทธิ์ตัดสินใจขั้นสุดท้ายในการตัดสินใจลงทุนใดๆเราทราบด้วยว่า Saudi Vision 2030 ของเขาซึ่งได้รับการจัดทำโดย PIF คือการลงทุนในกีฬาทั้งในและนอกประเทศซาอุดีอาระเบีย ดังนั้นแนวคิดที่ว่าจะมีไฟร์วอลล์ระหว่างทั้งสองจึงไม่ต้องผ่านการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนนิวคาสเซิลเคยเล่นในชุดสีเขียวสำหรับเกมเยือนในฤดูกาล 2019/20 ในขณะที่ชุดที่สามของพวกเขาในฤดูกาล 2014/15 ก็มีสีเขียวด้วยการประกาศเปิดตัวชุดแข่งชุดที่ 3 สีเขียวและสีขาวในฤดูกาลนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงจากชุดสีน้ำเงินทั้งหมดในฤดูกาลที่แล้วขณะที่สโมสรยังได้ประกาศเปิดตัวชุดเหย้าสีดำและสีขาวสุดคลาสสิกสำหรับแคมเปญใหม่เสื้อทีมเยือนฤดูกาลหน้ายังไม่เปิดเผย 

นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดจะเป็นเจ้าภาพนอตติงแฮมฟอเรสต์ที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่ในสุดสัปดาห์แรกของฤดูกาล 2022/23 ในพรีเมียร์ลีกหลังจากการเดินทางไปไบรตันในสุดสัปดาห์ที่สองนกกางเขนของ Eddie Howe เป็นเจ้าภาพแชมป์พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันที่ 20 สิงหาคมก่อนที่จะจบเดือนด้วยการเดินทางไป Wolves และ Liverpool ฮาวจะพบกับอดีตสโมสรบอร์นมัธที่บ้านในวันที่ 17 กันยายนขณะที่การมาเยือนของเบรนท์ฟอร์ดในวันที่ 8 ตุลาคมถือเป็นวันครบรอบหนึ่งปีของการปฏิวัติของนิวคาสเซิลที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดีอาระเบียนิวคาสเซิ่ลเดินทางไปเลสเตอร์ในวันบ็อกซิ่งเดย์เป็นเจ้าภาพลีดส์ในวันส่งท้ายปีเก่าจากนั้นเดินทางไปอาร์เซนอลในวันที่ 2 มกราคมก่อนจบฤดูกาลเยือนเชลซี 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *