พรีเมียร์ลีกตี และพลาด Erik ten Hag อดทนต่อการสูญเสีย 

พรีเมียร์ลีกตี และพลาด Erik ten Hag อดทนต่อการสูญเสียการเริ่มต้นที่ Man Utd เนื่องจาก Erling Haaland แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเปลี่ยน Man City ได้อย่างไรไม่มีอะไรจะฉุดการมองโลกในแง่ดีได้มากไปกว่าความเป็นจริงเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกโดยที่ Erik ten Hag เข้ามาพร้อมกับหน้าใหม่มีความหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จในที่สุดความยากลำบากและความต้องการของพรีเมียร์ลีกใช้เวลาไม่นานในการเข้ามาไม่น่าแปลกใจเลยที่ปัญหาของแมนฯยูไนเต็ดจากฤดูกาลที่แล้วไม่ได้หายไปอย่างน่าอัศจรรย์แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะเริ่มต้นอย่างสดใสแต่พวกเขาก็เสี่ยงโชคถึงสองครั้งเมื่อความผิดพลาดจาก Diogo Dalot  

และ Fred เกือบจะยอมให้Leandro Trossardทำคะแนนข้อผิดพลาดจากการครอบครองและการขาดการจัดองค์กรนั้นยากต่อการดู Man Utd อยู่ในความระส่ำระสายในการป้องกันดูเหมือนว่าพวกเขาจะตกใจอย่างต่อเนื่องเมื่อผู้เล่นของไบรตันโผล่ขึ้นมาใกล้ๆและไม่สามารถหยุดพวกเขาได้เป็นตัวอย่างที่ดีเมื่อ Pascal Gross ทำแต้มสองครั้งในช่วงสิ้นสุดครึ่งแรกลิซานโดรมาร์ติเนซการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ก็โชคดีอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกันที่ไม่ยอมเสียจุดโทษเมื่อเขาฟาวล์แดนนี่เวลเบ็คโดยอดีตกองหน้าแมนฯยูไนเต็ดรั้งแบ็คไลน์ไว้เพียงหยิบมือไบรท์ตันเป็นทีมที่มีความสามารถตามที่พวกเขาพิสูจน์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่นั่นก็เกือบจะสร้างความประหลาดใจให้กับทีมชุดนี้ 

พรีเมียร์ลีกตี

รายงาน พรีเมียร์ลีกตี และพลาด 

ช่องว่างระหว่างกองหลังและมิดฟิลด์ก็น่าฆ่าเช่นกันโดยเฟร็ดและสก็อตต์แม็คโทมิเนย์ยังคงเป็นมิดฟิลด์ตัวเลือกอันดับหนึ่งซึ่งอาจไม่จำเป็นรอยคีนแห่งสกายสปอร์ตส์กล่าวว่าเฟร็ดและแม็คโทมิเนย์ยังดีไม่พอพวกเขาจะดึงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับมาแข่งขันไม่ได้เราเห็นกันเป็นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าไม่แปลกใจเลยที่ Ten Hag หมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับ Frenkie de Jong ไม่ได้หมายความว่าไม่มีช่วงเวลาที่สดใส Christian Eriksen ฉายแววในการประเดิมสนามของเขาและBruno Fernandesยังคงเป็นสัญญาณแห่งความหวังสำหรับแฟนๆMan Utdคริสเตียโนโรนัลโดแสดงให้เห็นว่าเหตุใดเขาจึงมีความสำคัญต่อทีมของเขาเช่นกันแม้จะมีละครฤดูร้อนทั้งหมดก็ตาม ไม่ว่าTen Hagจะชอบหรือไม่ก็ตามโรนัลโด้อยู่ที่สโมสรและเขาจะต้องชดใช้เพื่อช่วยMan Utdให้พ้นจากสถานการณ์ปัจจุบัน 

แม้ว่าชาวดัตช์จะกระตือรือร้นที่จะเน้นย้ำว่าเขาต้องการเวลาเพื่อนำความคิดของเขาไปปฏิบัติแต่เขาก็รู้ดีว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่คนจำนวนมากสามารถซื้อได้ในวงการฟุตบอลตอนนี้เขาได้เห็นปัญหาที่เขากำลังเผชิญที่แมนฯ ยูไนเต็ดแล้วและด้วยปากกาและแผ่นรองในมือของเขาตลอดครึ่งแรกถึงเวลาที่เขาต้องหาทางแก้ไขเช่นเคยทุกอย่างไม่ได้หายไปสำหรับแมนฯยูไนเต็ดแต่ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของ Ten Hag ยังห่างไกลจากการเริ่มต้นผลงานสองประตูของเออร์ลิ่งฮาแลนด์กับเวสต์แฮมทำให้มันเป็นช่วงบ่ายที่ตรงไปตรงมาสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ลอนดอนสเตเดียมนอกจากนี้ยังให้เบาะแสแรกว่ากองหน้าชาวนอร์เวย์สามารถยกระดับด้านที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วได้มากเพียงใด 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *