มาราโดน่า เสียชีวิตในปี 2020 ด้วยวัย 60 ปี 

มาราโดน่า แพทย์และพยาบาลแปดคนที่ดูแลตำนานของอาร์เจนตินาต้องเผชิญกับข้อหาฆาตกรรมหลังจากที่เขาเสียชีวิตดิเอโกมาราโดนาเสียชีวิตในปี 2020 ด้วยวัย 60 ปีเนื่องจากหัวใจหยุดเต้นอัยการอ้างว่าการเสียชีวิตของตำนานอาร์เจนตินาเป็นผลมาจากการละเลยโดยแพทย์พยาบาลและนักจิตวิทยาเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์แปดคนถูกตั้งข้อหาการฆาตกรรมง่ายๆซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด25ปีแพทย์พยาบาลและนักจิตวิทยาแปดคนที่ดูแลดิเอโก้มาราโดน่าในตำนานฟุตบอลจะถูกดำเนินคดีในข้อหาฆาตกรรมมาราโดนาซึ่งเป็นกัปตันทีมแชมป์ฟุตบอลโลกปี1986ของอาร์เจนตินาเสียชีวิตในเดือนพฤศจิกายน2020ด้วยวัย60ปี 

ดาวดวงนี้ซึ่งได้รับการผ่าตัดเลือดคั่งใต้เยื่อหุ้มสมองเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนที่เขาจะตายเสียชีวิตเนื่องจากภาวะหัวใจหยุดเต้นขณะนี้อัยการอ้างว่าการตายของเขาเป็นผลมาจากการละเลยโดยผู้ดูแลของเขาในเอกสาร236หน้าที่Reuters เห็นผู้พิพากษาที่รับผิดชอบคดีนี้ตั้งคำถามพฤติกรรมที่เกิดขึ้นหรือโดยละเว้นของผู้ต้องหาแต่ละคนซึ่งนำไปสู่และมีส่วนทำให้เกิดผลเสียหายมันบอกว่าคนแปดคนรวมทั้งแพทย์พยาบาล และนักจิตวิทยาที่ดูแลมาราโดน่าในขณะที่เขาเสียชีวิตถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมธรรมดาซึ่งหมายถึงการใช้ชีวิตด้วยเจตนาข้อกล่าวหานี้มีโทษจำคุกระหว่างแปดถึง25ปี 

มาราโดน่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มาราโดน่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1986 

ทีมแพทย์ที่ได้รับแต่งตั้งให้สอบสวนการเสียชีวิตของมาราโดนาในปี 2564 กล่าวว่าทีมแพทย์ของดารารายดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมขาดและประมาทเลินเล่อจำเลยที่มีชื่ออยู่ในการพิจารณาคดีได้แก่ ศัลยแพทย์ระบบประสาทและแพทย์ประจำตัวของมาราโดน่าลีโอโปลโดลูเก้จิตแพทย์อกุสตินาโคซาคอฟ นักจิตวิทยาคาร์ลอสดิแอซพยาบาลจิเซลลามาดริดและริคาร์โดอัลมิรอนเจ้านายของพวกเขามาเรียโนเปโรนี และแพทย์เปโดรดิสปาญญาและแนนซีฟอร์ลินีพวกเขาทั้งหมดปฏิเสธความรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของมาราโดน่าและผู้พิพากษากล่าวว่าทนายความของบางคนได้ขอให้คดีนี้ถูกยกเลิกVadim Mischanchuk ทนายความของCosachovกล่าวว่าพวกเขาจะอุทธรณ์คำตัดสินโดยเสริมว่าพื้นที่ดูแลของจิตแพทย์ไม่เกี่ยวข้องกับสาเหตุการเสียชีวิตของ Maradona 

มีการแสวงหาผู้กระทำผิดโดยเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดและความเที่ยงธรรมกำลังสูญหายไปทนายความกล่าวMario Baudryทนายความของลูกชายคนหนึ่งของMaradonaบอกกับรอยเตอร์ว่าผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ถูกเมื่อถึงเวลาที่เขาเสียชีวิตหลังการเสียชีวิตของมาราโดนา มีการไว้ทุกข์ทั่วประเทศเป็นเวลาสามวันก่อนที่เขาจะถูกนำไปพักผ่อนในสุสานใกล้บัวโนสไอเรสมาราโดนาต่อสู้กับสุขภาพของเขามาเป็นเวลานานรวมถึงการติดแอลกอฮอล์และโคเคนนอกจากนี้เขายังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตเพราะเขาอาการทางจิตใจไม่ค่อยดีในปีพ.ศ. 2548 เขาได้รับการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะเพื่อลดน้ำหนักและได้รับการรักษาโรคตับอักเสบจากแอลกอฮอล์ที่คุกคามชีวิตในปี 2550 

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *