มิคาอิล อันโตนิโอ และเดคแลน ไรซ์ผนึกชัยชนะในคืนยูโรปาลีก

   มิคาอิล อันโตนิโอ และเดคแลน ไรซ์ผนึกชัยชนะในคืนยูโรปาลีกให้กับแฮมเมอร์รายงานการแข่งขันในฐานะประตูที่ 5 ของมิคาอิลอันโตนิโอในฤดูกาลนี้และการจู่โจมเดี่ยวของเดคแลนไรซ์ทำให้เวสต์แฮมได้รับชัยชนะที่สมควรได้รับในโครเอเชียเนื่องจากแฮมเมอร์สกลับมาอีกครั้งในยุโรปด้วยผลงานอันมีสไตล์อันโตนิโอและเดคลันไรซ์ตกเป็นเป้าหมายในเกมที่เวสต์แฮมคว้าชัยชนะ 2-0 อย่างไร้ที่ติที่ดินาโมซาเกร็บในการเปิดเกมยูโรป้าลีกการปรากฏตัวครั้งแรกของพวกเขาในการแข่งขันยูฟ่ารายการใหญ่นับตั้งแต่ปี 2006/07 และการมอบหมายงานกลุ่ม H ที่ยากที่สุดของพวกเขาคืออะไรมันเหมือนกับว่า Hammers ไม่เคยห่างจากเวทียุโรปในขณะที่พวกเขาทำผลงานได้สำเร็จในเมืองหลวงของโครเอเชีย 

   Talisman Antonio ตั้ง West Ham ระหว่างทางภายใน 21 นาทีโดยตีกลับอย่างหลวมๆเพื่อทำประตูสำคัญในยุโรปครั้งแรกของ Hammers ตั้งแต่ปี 2542 ก่อนที่กัปตันไรซ์จะผนึกชัยชนะด้วยการวิ่งเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมและจบห้านาทีในครึ่งหลังการตอกย้ำความเหนือกว่าของเวสต์แฮมในแนวรุกนั้นเป็นการเล่นรับที่มั่นใจโดยมีเคิร์ต ซูม่าลงเล่นเป็นคนแรกขณะที่คลีนชีตนำเดอะแฮมเมอร์สไปสู่ชัยชนะนอกบ้านและเข้าควบคุมกลุ่มในช่วงต้นเกมผู้จัดการทีมเดวิดมอยส์ยอมรับล่วงหน้าว่าการเดินทางไปเล่นในลีกโครเอเชียและแชมป์เปี้ยนคัพอาจเป็นการมอบหมายที่ยากที่สุดของพวกเขาในกลุ่มเอชท้ายที่สุดดินาโมก็ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้วขณะที่ทำสถิติให้ท็อตแน่ม 3-0 ตลอดเส้นทางของพวกเขา 

มิคาอิล อันโตนิโอ

เวสต์แฮมฉลองประตูของ มิคาอิล อันโตนิโอ 

   เดวิด มอยส์ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมกล่าวว่าผมพอใจกับวิธีการเล่นของนักเตะซาเกร็บมีประวัติศาสตร์ที่ดีจริงๆ ในฟุตบอลยุโรปดังนั้นผมรู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากและผู้เล่นก็ตระหนักดีถึงเรื่องนั้นมันเป็นเรื่องใหม่สำหรับเรา แน่นอนว่าสำหรับบางคนอย่างเดคแลนไรซ์ที่เล่นให้กับประเทศของเขาแต่ไม่ใช่ในยุโรปสำหรับสโมสรของเขา ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่เขาจะต้องชินกับมันสำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ที่นี่ฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับความคาดหวังที่ไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำได้ดีเพียงใดเรานำผู้เล่นใหม่เข้ามาคืนนี้และไม่ได้ดูแย่ไปกว่านี้สำหรับมันความท้าทายที่ใหญ่กว่าจะมาถึงและเป้าหมายของฉันยังคงอยู่ในยุโรปหลังคริสต์มาส เมื่อทีมอื่นเข้ามามันเป็นเกมเดียวเท่านั้นแต่ผู้เล่นอยู่ในตำแหน่งที่ดี 

   ช่างเป็นค่ำคืนที่วิเศษสำหรับเวสต์แฮมและผลงานที่พวกเขาทำในค่ำคืนนี้ช่างยอดเยี่ยมจริงๆตลอดทั้งทีมพวกเขาแข็งแกร่งตั้งแต่นาทีแรกพวกเขาอยู่ข้างหน้าและไม่ได้ให้โอกาสดินาโมเลยจนกระทั่งนาทีแรกประตูจากอันโตนิโอเข้าไปจากนั้นเจ้าบ้านก็ต้องก้าวขึ้นไปแต่ภายใน 5 นาทีของการรีสตาร์ทเวสต์แฮมได้ขึ้นนำเป็นสองเท่ามันเป็นค่ำคืนที่แข็งแกร่งมากสำหรับแฮมเมอร์และการแสดงในคืนนี้หมายความว่าพวกเขาสามารถเข้าสู่เกมสุดสัปดาห์กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้บนที่สูงพวกเขาจะพลาดตัว อันโตนิโอที่ถูกระงับแต่ผมมั่นใจว่าเดวิดมอยส์จะมีแผนเวสต์แฮมกลับมาเปิดศึกพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เวลา 13.00 น. โดยเริ่มคิกออฟเวลา 14.00 น. เกมยูโรป้าลีกนัดต่อไปของพวกเขาคือที่บ้านกับราปิดเวียนนาในวันที่ 30 กันยายน 

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *