รูเบน เนเวส เป็นเป้าหมายของอาร์เซนอล 

รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ของวูล์ฟแฮมป์ตันเป็นเป้าหมายสูงสุดของมิเกลอาร์เตต้าในช่วงซัมเมอร์นี้อาร์เซนอลต้องการเสริมตัวเลือกกองกลางของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้และกองกลางวูล์ฟก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา Wolves คาดว่าจะเรียกร้องระหว่าง 50 ถึง 60 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางซึ่งเหลือเวลาอีกสองปีในข้อตกลงของเขาบาร์เซโลน่าแสดงความสนใจอย่างมากผู้จัดการทีมวูล์ฟส์บรูโน่ลาจกล่าวว่าทีมใหญ่จะจ่ายสูงถึง100ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นอย่าง Ruben Neves รูเบนเนเวสมิดฟิลด์ของวูล์ฟแฮมป์ตันเป็นหนึ่งในเป้าหมายการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ของอาร์เซนอล 

การเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่ถือเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญของสโมสรในช่วงอนาคตและพวกเขาสนใจนักเตะวัย25ปีรายนี้มากอย่างไรก็ตาม Wolves ให้ความสำคัญกับประเทศโปรตุเกสระหว่าง50ถึง60ล้านปอนด์และ Gunners เผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจากสโมสรอื่นหัวหน้ากลุ่มคนเหล่านั้นคือบาร์เซโลนาซึ่งมีความสนใจในตัวเขาเป็นอย่างมาก แม้จะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอิทธิพลทางการเงินของพวกเขาในตลาดหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ต่างก็ให้ความสนใจเนเวสในฤดูกาลนี้เช่นกันแม้ว่าสเปอร์สจะเซ็นสัญญากับโรดริโก้เบนตันคูร์มิดฟิลด์ในเดือนมกราคมและแผนการย้ายทีมของยูไนเต็ดยังไม่สิ้นสุดเนื่องจากพวกเขายังไม่ได้แต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ 

รูเบน เนเวส

รายงาน รูเบน เนเวส ที่ตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซนอล 

หมายความว่าอาร์เซนอลได้รับการสนับสนุนให้ทำข้อตกลงสำหรับNevesหลังจากที่พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่ในเดือนมกราคมจากนั้นจึงพยายามอย่างมากที่จะทำสัญญายืมตัวกับ Juventus สำหรับ Arthur Meloพวกเขายังให้ความสนใจในตัวดักลาสลุยซ์ของแอสตันวิลล่าThe Gunners ต้องการพันธมิตรระยะยาวคนใหม่สำหรับThomas Parteyและ Martin Odegaardในตำแหน่งกองกลางโดยอนาคตของ Granit Xhaka ที่ Emirates ไม่ชัดเจนเกินฤดูร้อนเนื่องจากJose Mourinhoยังคงให้ความสนใจที่ Romaนอกจากนี้อาร์เซนอลยังตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาหมายเลข9คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่พลาดตัวดูซานวลาโฮวิชให้กับยูเวนตุสเมื่อเดือนมกราคมขณะที่พวกเขายังเฝ้ามองหาแบ็คขวาตัวรุกมากกว่าตัวเลือกปัจจุบัน 

บรูโน่ลาจหัวหน้าโค้ชวูล์ฟส์แนะนำเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าข้อตกลงสำหรับแข้งทีมชาติโปรตุเกสจะมีมูลค่า 100 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นจำนวนเดียวกับที่แมนฯซิตี้ใช้ในการทำลายสถิติการย้ายทีมของอังกฤษเพื่อซื้อแจ็คกรีลิชเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วผมไม่รู้ว่านี่คือแมนฯยูไนเต็ดหรือทีมอื่นๆที่ผมรู้คือเรามีผู้เล่นที่พิเศษอยู่ที่นี่ลาจกล่าว โดยกล่าวถึงการคาดเดาเกี่ยวกับหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของเขาสิ่งที่เขาทำในฤดูกาลนี้ดีมากฉันคิดว่าวิธีการเล่นของเราด้วยเขาสามารถแสดงให้รูเบนดีขึ้นได้และวิธีการเล่นของเขาทำให้ทีมของเรามีระดับที่แตกต่างออกไปเมื่อคุณมีนักเตะคนนั้น สิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำคือปรับปรุงเงินเดือนและสัญญาหลายปีของเขาแต่ใครจะไปรู้เมื่อคุณมีผู้เล่นระดับท็อปอย่างเขาในตำแหน่งนั้นที่สามารถตั้งรับและโจมตีได้และเป็นมืออาชีพระดับท็อปและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมทีมใหญ่อยู่ที่นั่นด้วยเงิน100ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะประเภทนี้ 

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *