ลิเวอร์พูลเล่นไล่ตาม แมนฯ ซิตี้

   ลิเวอร์พูลเล่นไล่ตาม แมนฯซิตี้อันโตนิโอคอนเต้กุนซือท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ยอมรับว่าทีมของเขายังคงอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าที่เชลซีกำลังผลิตการเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกในฝันของไทโวอาโวนิยีและอีกวันสำคัญสำหรับเดวิดมอยส์และเวสต์แฮมเป็นการเริ่มต้นที่ไร้พ่ายสำหรับลิเวอร์พูล ปัญหาคือมันไม่ดีพอที่จะบรรลุเป้าหมายที่พวกเขาตั้งไว้ตอนนี้เสมอเป็นความพ่ายแพ้ในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งมาตรฐานไว้สูงมากเจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวกับSky Sportsลิเวอร์พูลตามหลังอยู่สี่แต้มแล้วหลังจากเสมอ2-2ที่ฟูแล่ม มาที่บ้านคริสตัลพาเลซ1-1ในบริบทของเกมมันเป็นแต้มที่ได้รับจากปัญหาอาการบาดเจ็บ และความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นผู้ชายและเสียประตูในบริบทของฤดูกาลนั่นอาจเป็นการปลอบประโลมเล็กน้อย

   มันเหมือนกับว่าเรามีแม่มดอยู่ในอาคารคล็อปป์พูดถึงไอ้งั่งที่ทิ้งโรแบร์โต้เฟอร์มิโน่และโจเอลมาติปออกจากทีมโดยมีจอร์แดนเฮนเดอร์สันและโจโกเมซอยู่บนม้านั่งสำรองลิเวอร์พูลต้องการสิ่งต่างๆเพื่อที่จะจบเหนือซิตี้นี่เป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดีเมื่อเข้ามาในเกมนี้ ชื่อของดาร์วิน นูเนซอยู่ในความคิดของกองเชียร์ลิเวอร์พูลทุกคนหลังจากที่ลุกจากม้านั่งสำรองมาทำคะแนนในสองเกมแรกของเขาให้สโมสรเขายังคงอยู่ในความคิดของพวกเขาหลังจากเดบิวต์เต็มรูปแบบแต่ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันมากนูเนซจะกลับมาจากเรื่องนี้แน่นอนแต่มันเป็นช่วงเวลาที่น่าสังเวชสำหรับเขาการขาดการควบคุมตนเองที่เขาต้องเอาชนะการพาดพิงถึงJoachim Andersenไม่เพียงแต่ขัดขวางความหวังในชัยชนะของลิเวอร์พูลเท่านั้นแต่ยังทำลายบริการของเขาสำหรับเกมใหญ่ที่ Old Trafford

ลิเวอร์พูลเล่นไล่ตาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ลิเวอร์พูลเล่นไล่ตาม แมนฯ ซิตี้

   โชคดีสำหรับเยอร์เก้นคล็อปป์ที่เขาจะเตรียมหลุยส์ดิอาซให้พร้อมเผชิญหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปฏิกิริยาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ประตูที่ยอดเยี่ยมนายใหญ่ลิเวอร์พูลกล่าวหลังจากนั้นดิแอซไม่ได้คะแนนในหกเกมล่าสุดของเขาอาจจำเป็นต้องมีมากกว่านี้เพื่อสร้างความแตกต่างในการเผชิญหน้านี่ไม่ใช่ค่ำคืนที่ง่ายสำหรับกองหน้าคริสตัลพาเลซที่จะสร้างความแตกต่างดังนั้นพวกเขาจึงอดอยากที่แอนฟิลด์แต่ Eberechi Eze สามารถสร้างช่วงเวลาเหล่านั้นได้เมื่อเขาได้รับลูกบอลในการแสดงที่น่าประทับใจจริงๆนักเตะเหล่านั้นที่ชอบครองบอลปาทริควิเอร่ากล่าวถึงนักเตะกองหน้าของเขาพวกเขาวิ่งตามหลังบอลมากและไม่แสดงความหงุดหงิดใดๆเลยแทนที่จะเป็นอย่างนั้น Eze และ Wilfried Zaha รวมกันสองคนเพื่อทำประตูตอบโต้ที่สวยงาม

   คล็อปป์แทบไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นเรามีที่กำบังเขากล่าวเทรนต์และแฟบ Eze ปลดปล่อยตัวเองจากทั้งสองอย่างและจ่ายบอลตามจังหวะจังหวะหลังแนวรับเพื่อให้Zahaยิงได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขาแต่ก็มีช่วงเวลาอื่นๆไหล่ตกนั้นช่างน่ายินดีวิเอร่าตั้งข้อสังเกตว่ายิ่งผ่านไปนานเท่าไหร่เอซก็ยิ่งดูดีขึ้นเท่านั้นบางทีสิ่งเดียวกันอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นจริงในอาชีพการงานของเขาเพราะรู้สึกว่านี่เป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้เล่นหลังจากฤดูกาลที่ได้รับบาดเจ็บครั้งล่าสุดเมื่ออายุ24เขาดูพร้อมที่จะเป็นคนชี้ขาดของวังเชลซีเป็นทีมที่ดีกว่าในการเสมอ2-2กับท็อตแนมเมื่อวันอาทิตย์พวกเขาสมควรที่จะชนะ สะท้อนให้เห็นใน16นัดของพวกเขาต่อ10สเปอร์สเป้าหมายที่คาดหวังคือ1.53ต่อ1.06

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *