สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 2022/23 

สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 2022/23 การคาดการณ์ลีกของ Kris Boyd และ Andy Walker สำหรับฤดูกาลบนเที่ยวบินใหม่สกอตติชพรีเมียร์ชิพ 2022/23 เริ่มถ่ายทอดสดทาง Sky Sports ในวันที่30กรกฎาคมเมื่อเรนเจอร์สเดินทางไปลิฟวิงสตันคิกออฟเป็นสถานีถ่ายทอดสดเพียงแห่งเดียวที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลสก็อตแลนด์ชั้นนำ พร้อมเกมสดมากถึง48เกมไฮไลท์ฟรีบนเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียของเราการเริ่มต้นของฤดูกาล 2022/23 สก็อตแลนด์พรีเมียร์ชิพใกล้เข้ามาแล้วและคริสบอยด์เกจิแห่งสกายสปอร์ตส์และแอนดี้วอล์คเกอร์ คาดการณ์ว่าแต่ละฝ่ายจะจบที่ใดฉันหวังว่าจะได้เห็นอะไรมากมายจากอเบอร์ดีนหลังจากจบครึ่งล่างของตารางเมื่อฤดูกาลที่แล้วนั่นไม่ดีพอสำหรับจุดยืนของสโมสรอเบอร์ดีน  

และนี่คือฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลงภายใต้การนำของจิมกูดวินการแต่งตั้งสตีเฟนกลาสไม่ได้ผลหลังจากดีเร็กแมคอินเนสประสบความสำเร็จฉันคิดว่าจิมกำลังได้รับโอกาสในการสร้างชื่อเสียงให้กับทีมโดยได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่จำนวนหนึ่งแล้วและมันน่าสนใจที่จะเห็นว่าการเซ็นสัญญาเหล่านั้นทำได้ดีเพียงใดที่พิตโตดรีมันจะเป็นเรื่องยากที่จะแทนที่ลูอิสเฟอร์กูสันและคาลวินแรมเซย์แต่อเบอร์ดีนทำได้ดีมากที่ได้รับเงินจำนวนมากสำหรับสองคนนั้นและหวังว่าสำหรับแฟนๆผู้ที่เข้ามาตั้งแต่นั้นสามารถจุดไฟให้ดอนส์ขึ้นลีกได้อเบอร์ดีนจะกลับมาอยู่ในท็อป 6 ในฤดูกาลนี้และผมคิดว่าพวกเขามีคุณภาพที่จะผลักดันไปสู่ตำแหน่งในยุโรปเหล่านั้น พวกเขามีผู้จัดการที่ดีในจิมกู๊ดวินซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแต่ละคน  

สกอตติช

รายงาน สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 2022/23 

การจัดโครงสร้างทีมที่จะเอาชนะได้ยากเขาตีฉันเป็นคนที่จะไม่บรรทุกผู้โดยสารการทำงานหนักเป็นกุญแจสำคัญพวกเขาคัดเลือกมาอย่างดีและมีประสบการณ์ในทีม นั่นคือเหตุผลที่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะผลักดันและกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ควรจะเป็นในท็อปโฟร์นั้นฉันคิดว่าฝ่ายของ Ange Postecoglou จะจบอันดับสูงสุดอีกครั้งเพราะพวกเขาตัดสินได้ดีกว่าเรนเจอร์เป็นเรื่องดีที่จะให้ Jota และ Cameron Carter-Vickers ผูกพันกับสโมสรในระยะยาวและมีผู้เล่นใหม่เข้ามาด้วยทำให้เกิดการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นสำหรับสถานที่ต่างๆฉันคิดว่าเซลติกใช้เวลาได้ดีจริงๆและทำธุรกิจของพวกเขาให้เสร็จเร็วๆนี้ทำให้ผู้จัดการมีเวลาทำงานกับผู้เล่นของเขาไม่เหมือนที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 เดือนก่อนมันจะเป็นการแข่งขันที่ใกล้ชิดและเรนเจอร์จะไม่ต้องสงสัยเลยว่าต้องการเสริมความแข็งแกร่งต่อไปแต่ฉันคิดว่าเซลติกมีเพียงพอที่จะรักษาตำแหน่งไว้ 

ฤดูกาลที่แล้วเรนเจอร์และเซลติกไม่มีอะไรมากและมันจะเป็นอีกการแข่งขันชิงตำแหน่งที่ใกล้เคียงกันในครั้งนี้ Ange Postecoglou ได้เพิ่มในทีมของเขาและได้รับการลงนามถาวรของJotaและCameron Carter-Vickersซึ่งเป็นฤดูกาลที่แล้วที่ยอดเยี่ยมอย่างไรก็ตามการเป็นแชมป์ทำให้เกิดแรงกดดันมากขึ้นและทุกทีมจะพยายามทำให้เซลติกผิดหวัง ไม่มีใครคาดคิดว่าเซลติกจะไปถึงระดับที่เราเห็นเมื่อปีที่แล้วมันเป็นการพลิกกลับที่ยอดเยี่ยมจากที่พวกเขาพบตัวเองแต่แฟนๆก็ต้องการให้พวกเขาแสดงในยุโรปด้วยมันเป็นการกระทำที่สมดุลที่เซลติกต้องต่อสู้ด้วยในอดีตแต่รอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่จากยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกและด้วยเหตุนี้จึงไม่มีใครแปลกใจที่ฉันมีพวกเขาเป็นรองชนะเลิศ 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *