สถิติ และการทำนายล่วงหน้าของ Norwich vs Aston Villa

   สถิติ และการทำนายล่วงหน้าของ Norwich vs Aston Villa ในพรีเมียร์ลีกในวันอังคารนอริชจะไม่มีแกรนท์แฮนลี่ย์ปราการหลังในอนาคตอันใกล้นี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ที่เขาได้รับจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคริสตอสโซลิสยังคงไม่อยู่ในขณะที่เขาแยกตัวจากเชื้อโควิด-19 แต่เบ็นกิ๊บสันต้นขา กองหลังน่าจะฟิตขณะที่แบรนดอนวิลเลียมส์พร้อมอีกครั้งหลังจากพ่ายแพ้ต่อสโมสรแม่ของเขาเมื่อวันเสาร์เมื่อคุณรวมส่วนผสมทั้งหมดและตัวแปรการจับคู่ที่สำคัญสำหรับส่วนผสมนี้เข้าด้วยกันมันอาจจะอร่อยพอสมควรดีนสมิธเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขาโดยรู้ว่านอริชต้องเริ่มชนะการแข่งขันเหล่านี้จริงๆหากพวกเขามีโอกาสเสนอราคาเอาตัวรอดที่ประสบความสำเร็จร่วมกัน  

   เป็นเรื่องยากที่จะสร้างกรณีสำหรับ Canaries แม้ว่าเมื่อคุณคำนึงถึงความสิ้นเปลืองของพวกเขาต่อหน้าเป้าหมายเพียงประตูเดียวในสี่นัดล่าสุด หมายความว่าพวกเขายังคงเป็นเกมรุกที่แย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกโดยทำได้เพียงแปดประตูชัยชนะของทีมเยือนนั้นช่างจินตนาการเกมของแอสตันวิลล่ามักจะเล่นด้วยจังหวะที่ดุเดือดซึ่งนำไปสู่ไพ่ค่าเฉลี่ยของไพ่ 4.24 ใบต่อ 90 นาทีในการแข่งขันทั้งหมดแสดงให้เห็นว่าฉันคาดว่าเกมนี้จะลงเส้นทางนั้นชายที่อยู่ตรงกลางก็มีความเกี่ยวข้องเช่นกันเมื่อพูดถึงความเป็นไปได้ของไพ่ David Coote เป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่เข้มงวดที่สุดของพรีเมียร์ลีกซึ่งวางกฎหมายโดยใช้ไพ่มากกว่าสามัญสำนึกในบางครั้งเขารับผิดชอบเกมพรีเมียร์ลีกแปดเกมในฤดูกาลนี้และทำงานโดยเฉลี่ย 5.75 ใบต่อ 90 นาทีแสดงใบเหลือง 22 ใบและใบแดงในสามเกมล่าสุดของเขาที่ระดับสูงสุดการจองเป็นเรื่องเพ้อฝันที่นี่และจุดแม้สำหรับการจอง 50+ ทำงานได้ดี 

สถิติ

สถิติ ของ Norwich vs Aston Villa 

   นอริชแพ้6จาก7เกมลีกหลังสุดที่พบแอสตันวิลล่ายกเว้นชัยชนะ2-0ในบ้านในเดือนธันวาคม2015แอสตันวิลล่าชนะ 5-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดกับนอริชในเดือนตุลาคม2019โดยแพ้สี่เกมก่อนหน้าที่แคร์โรว์โร้ดก่อนหน้านี้แม้ว่าจะมีสามเกมในแชมเปี้ยนชิพ Norwich ไม่เคยชนะเกมพรีเมียร์ลีกในวันอังคารก่อนหน้านี้ D4 L11 โดยมีเพียง West Bromwich Albion เท่านั้นที่เล่นเกมมากขึ้นในวันธรรมดาโดยไม่ได้รับชัยชนะในการแข่งขัน32ในวันอังคารแอสตันวิลล่าชนะ2เกมลีกหลังสุดในวันอังคารแม้ว่านี่จะเป็นเกมแรกของพวกเขาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2020 (1-0 ในเกมกับอาร์เซนอล) พวกเขาชนะติดต่อกันมากขึ้นในวันธรรมดานี้ในดิวิชั่นระหว่างมกราคม 2551 ถึงธันวาคม 2552 เช่นเดียวกับการเป็นผู้ทำประตูต่ำสุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้นอริชยังทำประตูไม่สำเร็จใน 10 เกมในลีกสูงสุดและมีโอกาสยิงเข้ากรอบน้อยที่สุดในดิวิชั่น 

   แอสตันวิลล่าเก็บคลีนชีตได้เพียงแผ่นเดียวจาก14เกมเยือนในพรีเมียร์ลีกหลังสุดโดยทำได้ในเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด1-0ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อเดือนกันยายน 76% ของประตูพรีเมียร์ลีกของแอสตันวิลล่าในฤดูกาลนี้มาจากครึ่งหลังของเกม(16/21)ในขณะที่นอริชทำประตูได้ต่ำในลีกถึงสามครั้งหลังจากพักครึ่งฤดูกาลนี้ดีนสมิธกุนซือนอริชคุมทีมแอสตันวิลลา11เกมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ซึ่งนี่จะเป็นครั้งที่ 32 ที่ผู้จัดการทีมจะดูแลแมตช์พรีเมียร์ลีกทั้งสำหรับและกับทีมใดทีมหนึ่งในฤดูกาลเดียวกัน และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มาร์คฮิวจ์สทำเพื่อและกับเซาแธมป์ตันในปี 2017-18 สมิธจะเป็นผู้จัดการทีมคนที่สามที่จะดูแลแอสตันวิลล่าในแคมเปญเดียวในพรีเมียร์ลีกเช่นรอนแอตกินสันในปี 1994-95 และสจ๊วตเกรย์ในปี 2001-02 

เครดิต. เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *