สปาร์ตา ปราก 1-0 เรนเจอร์ส

   สปาร์ตา ปราก 1-0 เรนเจอร์สเกล็นคามาร่าโดนไล่ออกในเกมยูโรป้าลีกรายงานการแข่งขันที่ Glen Kamara ถูกไล่ออกเนื่องจาก Rangers แพ้ 1-0 ที่ Sparta Prague ใน Europa League ลูกโหม่งในครึ่งแรกของ David Hancko พิสูจน์ให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่ายเรนเจอร์สอยู่ในกลุ่ม A และตอนนี้เผชิญหน้ากับ Brondby ในเกมแบ็คทูแบ็กความหวังในยูโรป้าลีกของเรนเจอร์สต้องทนทุกข์ทรมานเมื่อพวกเขาแพ้ 1-0 ที่สปาร์ตาปรากโดยโอกาสของผู้มาเยือนไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการส่งตัวออกในครึ่งหลังของเกล็นคามาร่าส่วนหัววนซ้ำในนาทีที่ 29 ของ David Hancko ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีมในการแข่งขันที่ดุเดือดที่ Generali Arena 

   อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับที่ทีมของสตีเวนเจอร์ราร์ดกำลังขู่ว่าจะเสมอกันในเมืองหลวงของเช็กคามาร่า ซึ่งถูกโห่ร้องเมื่อใดก็ตามที่เขาสัมผัสบอลหยิบใบเหลืองใบที่สองหลังจากการท้าทายไร้พิษภัยด้วยเวลา 16 นาทีที่เหลือทำให้เรนเจอร์สมีภูเขาสูงเป็นผลให้เรนเจอร์อยู่ด้านล่างของกลุ่ม A หลังจากแพ้ตรงเป็นครั้งที่สองทำให้การแข่งขันแบบ back-to-back ที่กำลังจะมาถึงกับการแข่งขันที่ Brondby ต้องชนะ Kamara มักถูกโห่ไล่ในสนามกีฬาที่เต็มไปด้วยเด็กนักเรียนและจากนั้นก็ไล่ออกจากสนามเมื่อเรนเจอร์พ่ายแพ้ Kamara ตกเป็นเป้าหมายอย่างชัดเจนจากแฟนบอล 10,000 คนในหกเดือนหลังจากถูก Ondrej Kudela ปราการหลัง Slavia ล่วงละเมิดซึ่งทำให้กองหลังสาธารณรัฐเช็กโดนแบน 10 เกมจากยูฟ่า 

สปาร์ตา ปราก

การตั้งข้อหาแบ่งแยกเชื้อชาติในการแข่งขันระหว่าง สปาร์ตา ปราก กับ เรนเจอร์ส 

   เดิมที Generali Arena ตั้งใจจะปิดสำหรับเกมนี้หลังจากมีการตั้งข้อหาแบ่งแยกเชื้อชาติกับ Sparta หลังจากที่ Aurelius Tchoumeni ของโมนาโกถูกล่วงละเมิดเมื่อฤดูกาลที่แล้วแทนที่จะตกลงที่จะเสนอให้เกมดำเนินไปต่อหน้าเด็กนักเรียนส่วนใหญ่พร้อมกับผู้ใหญ่บางคนแต่เสียงโห่จะได้ยินทุกครั้งที่ Kamara สัมผัสลูกบอลเสียงเชียร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อคืนนี้นอกประตูที่ทักทายครึ่งแรกของ Hancko เกิดขึ้นหลังจากที่ Kamara ได้รับใบเหลืองทั้งสองใบของเขาสำหรับการทำฟาล์วกับ Michal Sacek มิดฟิลด์ชาวฟินแลนด์รายนี้ซึ่งถูกแบนสามเกมหลังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายคูเดล่าในอุโมงค์ไอบร็อกซ์ถูกใบเหลืองก่อนพักครึ่งเพื่อแย่งบอล เขาถูกลงโทษอย่างรุนแรงในนาทีที่ 74  

   เมื่อผู้ตัดสินชาวตุรกี Ali Palabiyik ตัดสินว่าแขนของเขาถูกยกขึ้นอย่างอันตรายในการท้าดวลกลางอากาศเรนเจอร์กำลังดิ้นรนเพื่อกลับเข้าสู่เกมและชาย 10 คนไม่สามารถหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ครั้งที่สองจากการแข่งขันกลุ่ม A สองนัดฝ่ายของเจอร์ราร์ดได้รับคำเตือนล่วงหน้าเมื่ออัลลันแม็คเกรเกอร์หยุดยาคุบ เปเซ็กด้วยมือเดียวได้อย่างยอดเยี่ยมผู้เข้าชมมีคาถาที่เหมาะสมกับความเร็วและทักษะของ Fashion Sakala ทำให้เกิดปัญหา Sparta Joe Aribo โหม่งโหม่งจากโกลมัธและลีออนบาโลกันโหม่งจากระยะ 10 หลาแม็คเกรเกอร์กลับมาช่วยเขาอีกครั้งเมื่อเขาช่วยชีวิตจากมาร์ตินมินชอฟหลังจากที่เจมส์ทาเวอร์เนียร์ทำประตูได้เฉียบขาดทำให้เรนเจอร์สต้องยืนหลัง 

เครดิต. ufa168

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *