สัมภาษณ์ Ole Gunnar Solskjaer หัวหน้า Man Utd

   สัมภาษณ์ Ole Gunnar Solskjaer หัวหน้า Man Utd แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในท่ามกลางช่วงเวลาสำคัญในฤดูกาลของพวกเขาแต่โอเล่กุนนาร์โซลชาร์เชื่อว่าผู้เล่นของเขาจะยอมรับความท้าทายในการเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์แทนที่จะรู้สึกกดดันผู้เล่นรายใหญ่ชื่นชอบเกมเหล่านี้เขาบอกกับ Sky Sports ด้วยรอยยิ้มฝนโปรยปรายตลอดช่วงการฝึกซ้อมของเช้าวันศุกร์และมีผู้เล่นคนสำคัญจำนวนหนึ่งที่เคาะประตูแต่เมื่อพูดคุยกับ Solskjaer หลังจากการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันอารมณ์ของเขามองโลกในแง่ดีและทะเยอทะยานความคิดที่พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพร้อมสำหรับวันอาทิตย์หลังคืนวันพุธนั้นยอดเยี่ยมมากการต่อสู้ในครึ่งหลังที่ไม่ธรรมดากับอตาลันต้าในแชมเปียนส์ลีกได้ทำให้กลุ่มรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอย่างแน่นอน  

   หลังความพ่ายแพ้ 4-2 ที่เลสเตอร์เมื่อวันเสาร์ที่แล้วก็มีสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นเมื่อยูไนเต็ดตามหลัง 2-0 ในครึ่งแรกอย่างน้อยก็จากภายนอก Solskjaer ยืนยันว่าฝ่ายของเขาเล่นได้ดีในช่วงเปิด 45 นาทีนั้นและตามหลังเพียงเพราะผู้มาเยี่ยมทางคลินิกของพวกเขาได้ลงโทษความสิ้นเปลืองของตนเองแม้ว่าเขาจะยอมรับการบรรยายจะแตกต่างกันหากพวกเขาไม่ส่งการกลับมาแบบคลาสสิกอีกครั้งโอลด์แทรฟฟอร์ดค่ำคืนแห่งยุโรปอีกคืนที่น่าจดจำมันเป็นจังหวะที่เร่งขึ้นโดยลิเวอร์พูลท็อตแนมและแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นนัดต่อไปในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่ทรหดแน่นอนว่าคริสเตียโนโรนัลโดคือฮีโร่ตัวยงของผลงานชิ้นนี้โดยพุ่งทะยานขึ้นสู่ตำแหน่งผู้ชนะในช่วงท้ายเกมได้สำเร็จ 

สัมภาษณ์

เป็นเรื่องปกติ Solskjaer กล่าวในบท สัมภาษณ์ 

   แต่อะไรทำให้โรนัลโด้ทำได้ดีในช่วงเวลาสำคัญเหล่านั้น Solskjaer ซึ่งในฐานะกองหน้าทำประตูได้มากมายด้วยตัวเขาเองเน้นไปที่ความฟิตประสบการณ์และความปรารถนาอย่างแรกเลยเขาฟิตพอที่จะทำแบบนั้นได้แต่เขาเคยเล่นเกมนี้มาแล้ว 500 ครั้งเขาเคยอยู่ในสถานการณ์นั้นมาหลายครั้งแล้วและเป็นหนึ่งในนั้นฉันรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมลุคชอว์กำลังจะทำอะไรฉันรู้ว่าฉันต้องอยู่ที่ไหนและฉันยังทำได้อยู่นั่นคือกุญแจสำคัญเขาเปลี่ยนตำแหน่งจากการเป็นกองหน้าตัวกว้างเป็นกองหน้ามากกว่าเพราะเขารู้วิธียิงประตูเขาต้องการทำประตู เมื่อเขามาครั้งแรกด้วยลูกเล่นและฝีเท้าทั้งหมดเขามีความกระหายและเขายังคงหิวอยู่เขาทำในสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนต้องทำตลอดอาชีพค้าแข้งคุณต้องพัฒนา 

   การเปลี่ยนแปลงนั้นสำหรับโรนัลโด้จากปีกไฟฟ้าไปเป็นกองหน้านักฆ่าที่เน้นไปที่จังหวะสั้นๆมากกว่าความพยายามอย่างต่อเนื่องอยู่ในความสนใจเมื่อต้นสัปดาห์นี้เมื่อผลที่ตามมาจากความพ่ายแพ้ต่อเลสเตอร์ถูกตั้งคำถามว่าการปรากฏตัวของเขาอยู่ด้านข้างหรือไม่มีส่วนในแนวทางที่ไม่ปะติดปะต่อและเฉยเมยจาก United เมื่อพวกเขาไม่มีบอลมันเป็นข้อเสนอแนะที่ Solskjaer หักล้างอย่างแน่นหนาบอสยูไนเต็ดกล่าวว่าจำเป็นต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับเขาแต่โรนัลโด้ก็ใช้ความพยายามของเขาตรงตามที่เขาต้องการเมื่อคริสติอาโน่มาหาเราเขาไม่ได้มีช่วงปรีซีซั่นที่เหมาะสมกับยูเวนตุสและคุณจะเห็นว่าเขาค่อยๆฟิตขึ้นและฟิตขึ้นโซลชาร์กล่าวตอนนี้เขารู้สึกว่าฉันกำลังก้าวไปสู่ระดับที่ฉันรู้ว่าฉันสามารถเป็นได้ 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *