อียิปต์ ชนะจุดโทษแคเมอรูน 3-1 

อียิปต์ ชนะจุดโทษแคเมอรูน 3-1ฟาโรห์ของโมฮาเหม็ดซาลาห์เข้าถึงแอฟริกาคัพออฟเนชั่นรอบชิงชนะเลิศรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีเมื่ออียิปต์เข้าถึงแอฟริกาคัพออฟเนชั่นรอบชิงชนะเลิศโดยจะพบกับเซเนกัลของซาดิโอมาเน่ในงานเชิดหน้าชูตาของวันอาทิตย์อียิปต์เอาชนะทัวร์นาเมนต์เจ้าภาพแคเมอรูน3-1ในการดวลจุดโทษหลังจากไร้สกอร์120นาทีในการเปิดศึกแอฟริกันคัพออฟเนชันส์นัดชิงชนะเลิศกับเซเนกัลแคเมอรูนครองครึ่งแรก Michael Ngadeu-Ngadjui ตีเสาในการเลือกโอกาสแต่ปล่อยให้เกมหนีจากพวกเขาในขณะที่อียิปต์เข้าควบคุมเสมออย่างไรก็ตามแม้จะมีความพยายามอย่างใกล้ชิดหลายครั้งทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถหาตาข่ายได้ในเวลา120นาทีของการลงเล่น 

อียิปต์เข้าสู่การยิงจุดโทษครั้งที่สองของAFCON2021โดยเอาชนะไอวอรี่โคสต์ด้วยการเตะจุดโทษในช่วง16ปีที่ผ่านมาโดยไม่มีผู้จัดการCarlos Queirozซึ่งถูกไล่ออกในนาทีที่90ของเวลาปกติหลังจากได้รับใบเหลืองสองใบอย่างรวดเร็วแต่การหายตัวไปของเขาไม่ได้ทำให้ฟาโรห์ได้รับอันตรายใดๆเมื่อพวกเขาคลี่คลายโดยให้คะแนนทั้งสามบทลงโทษแคเมอรูนเห็นความพยายามสองครั้งของพวกเขาที่ผู้รักษาประตูชาวอียิปต์Mohamed Abou Gabalช่วยชีวิตก่อนที่Clinton N’Jieจะส่งบ่อน้ำที่สี่กว้างเพื่อดูเจ้าบ้านพังต่อหน้าแฟนๆบ้านของพวกเขาคาร์ลอสเคย์รอซกุนซือทีมชาติอียิปต์โดนไล่ออกจากสนามฐานไม่เห็นด้วยในช่วงปกติของศึกAFCONรอบรองชนะเลิศกับแคเมอรูน 

อียิปต์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ไฮไลท์การแข่งขันแคเมอรูน vs อียิปต์ 

แคเมอรูนจะพบกับบูร์กินาฟาโซในรอบเพลย์ออฟอันดับสามในวันเสาร์ก่อนที่อียิปต์จะพบกับเซเนกัลในรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ขณะที่โมฮาเหม็ดซาลาห์และซาดิโอมาเน่คู่หูของลิเวอร์พูลจะเผชิญหน้ากันทั้งสองเกมโดยเริ่มการแข่งขันเวลา19.00น.ของวันนั้นๆฟุตบอลกลับมาที่สนามกีฬาOlembeเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีคนเสียชีวิตไป8คนเมื่อวันที่24มกราคมเมื่อเห็นว่าการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศจะย้ายไปเล่นที่สนามอื่นแคเมอรูนครองครึ่งแรกแต่เป็นซาลาห์ที่ยิงลูกแรกของเกมเขาถูกจัดตั้งขึ้นโดยMostafa Marmoushแต่ความพยายามของเขาเพียงแค่ม้วนออกไปไกลแต่แคเมอรูนมองเห็นโอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งแรกและงาดูงาจุ้ยมีโอกาสอันรุ่งโรจน์สองครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็วMoumi Ngamaleuส่งลูกเตะมุมแต่กองหลังผงกศีรษะไปที่คานประตูทั้งเขาและ Vincent Aboubakar ต่างก็ไปเพื่อรีบาวด์แต่มันก็ถูกสะกิดออกไปกว้าง 

Ngadeu-Ngadjui เกือบจะทำแต้มจากมุมที่สองเช่นกันแต่ไม่สามารถกำกับAndre-Frank Anguissaในการปัดเป้าหมายได้อาบูกาบาลผู้ที่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บก่อนเกมถูกเรียกให้เซฟสำคัญ2ครั้งคนแรกเห็นเขาชกไม้กางเขนของAnguissaก่อนVincent Aboubakarก่อนที่ความพยายามของKarl Toko Ekambiจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้รักษาประตูQueirozผู้จัดการทีมชาวอียิปต์แนะนำTrezeguetในช่วงพักครึ่งเช่นเดียวกับที่เขาเคยทำกับโมร็อกโกในรอบก่อนรองชนะเลิศและกองกลางAston Villaได้รับรางวัลฟรีคิกแทบจะในทันทีโมฮาเหม็ดพยักหน้าทำประตูแต่มันตรงไปที่อังเดรโอนาน่าผู้รักษาประตูแคเมอรูนจำเป็นอีกครั้งเพื่อกันซาลาห์ไม่ให้เข้าประตูเปิดการจ่ายบอลที่น่าสงสารของMartin Honglaตรงเข้าสู่เส้นทางของSalahซึ่งนำหน้ากองหลังของเขาได้ดีอย่างไรก็ตามโอนาน่ารีบวิ่งออกไปพบเขาและในขณะที่ซาลาห์พยายามส่งบอลไปรอบๆผู้รักษาประตูความท้าทายในการสไลด์ของแคเมอรูนทำให้เสียบอลไป 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *