ฮังการี เสมอ 1-1 อังกฤษ

   ฮังการี เสมอ 1-1 อย่างน่าผิดหวังท่ามกลางปัญหาฝูงชนที่เวมบลีย์เมื่อวันอังคารซึ่งหมายความว่าผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่น่ากังวลกับแอลเบเนียรอในเดือนพฤศจิกายนหากพวกเขาต้องการผ่านฟุตบอลโลกกาตาร์ 2022 โดยอัตโนมัติฮังการีพ่ายแพ้อังกฤษ 4-0 เมื่อเดือนที่แล้วแต่เป็นผู้นำเมื่อรองเท้าบู๊ตสูงของลุคชอว์อนุญาตให้ Roland Sallai ทำคะแนนจากจุดโทษ (24) และต้องจบด้านหลังจาก John Stones (37) เพื่อดึงโฮสต์ระดับ Raheem Sterling มุ่งหน้าไปยังเสาในจังหวะครึ่งเวลาขณะที่อังกฤษเริ่มพบการก้าวของพวกเขาแต่ถึงแม้จะครองช่วงที่สองและเห็นโอกาสที่ดีที่ผ่านไปโดย Sterling และ Harry Kane ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกอย่างน่าประหลาดใจด้วยเวลาเล่น 15 นาที  

   ไม่มีทางผ่านสำหรับฝั่งของ Gareth Southgate ก่อนหน้านี้กองเชียร์ฮังการีซึ่งเคยถูกลงโทษฐานเหยียดผิวนักเตะอังกฤษเมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันในเดือนกันยายนโห่ไล่ฝ่ายเจ้าบ้านคุกเข่าชูป้ายแสดงความเสมอภาค ต่อสู้กับตำรวจบนอัฒจันทร์และปล่อยลุกเป็นไฟเมื่อพวกเขาทำคะแนนมีการจับกุมหนึ่งครั้งในความผิดเกี่ยวกับความสงบเรียบร้อยทางเชื้อชาติหลังจากแสดงความคิดเห็นต่อสจ๊วตฮังการีมองเห็นโอกาสในการเข้าถึงกาตาร์ลดลงตั้งแต่แพ้อังกฤษโดยที่แอลเบเนียเอาชนะพวกเขาทั้งในบ้านและนอกบ้านแต่การเสมอกันที่เวมบลีย์หมายความว่าผู้นำกลุ่ม 1 อังกฤษต้องการ 4 คะแนนจากเกมที่เหลือกับแอลเบเนียและซานมารีโนเพื่อให้แน่ใจว่าจุดตรวจสอบคุณสมบัติอัตโนมัติ 

ฮังการี

อังกฤษเสมอกับ ฮังการี มันเกิดขึ้นได้อย่างไร 

   ขณะที่นักเตะทีมชาติอังกฤษคุกเข่าลงและนักเตะของฮังการีชี้ไปที่ตราสัญลักษณ์เคารพที่แขนเสื้อก่อนเริ่มการแข่งขันกองเชียร์ฮังการีโห่ไล่และชูป้ายปฏิเสธคำกล่าวดังกล่าว เพื่อเป็นการเตือนถึงฉากน่าเกลียดที่เกิดขึ้นเมื่อฝ่ายเหล่านี้พบกันที่บูดาเปสต์เมื่อเดือนที่แล้วเมื่อมีการตอบสนองที่คล้ายกันและราฮีมสเตอร์ลิงและจู๊ดเบลลิงแฮมถูกทารุณกรรมทางเชื้อชาติช่วงเวลาหลังการแข่งขันเริ่มต้นมีการปะทะกันระหว่างตำรวจปราบจลาจลและแฟนชาวฮังการีซึ่งสามารถสนับสนุนทีมของพวกเขาในลอนดอนแม้ว่าฟีฟ่าจะบังคับให้ฮังการีเล่นแบบปิดที่บ้านเป็นเวลาสองเกมเนื่องจากเหตุการณ์ระหว่างการปะทะที่อังกฤษครั้งนั้นโดยไม่คำนึงถึงสิ่งรบกวนจากเกมเยือนผู้เล่นของอังกฤษยังคงจดจ่ออยู่กับสนามโดย Kane  

   ยิงจากลูกครอสของชอว์ได้กว้างฟิลโฟเดนสร้างความประทับใจให้กับตำแหน่งกองกลางที่ลึกกว่าและกรีลิชก็ยิงเข้าประตูเองแต่การเริ่มต้นที่สดใสนั้นถูกยกเลิกอย่างรวดเร็วเมื่อชอว์ท้าทายรองเท้าบู๊ตสูงที่ไม่จำเป็นของ Loic Nego เนื่องจากฮังการีกำลังวิ่งออกจากเขตโทษทำให้ผู้เยี่ยมชมมีโอกาสเป็นผู้นำจากจุดโทษและ Sallai ส่ง Jordan Pickford ผิดทางทำแค่นั้นอังกฤษมีเสียงโห่ร้องดีสำหรับจุดโทษของตัวเองในขณะที่พวกเขาค้นหาการตอบสนองทันทีท่ามกลางหมอกสีเขียวจากเปลวไฟของผู้สนับสนุนชาวฮังการีแต่ผู้ตัดสิน Alejandro Jose Hernandez โบกมือให้ Kane ถูก Attila Szalai จับจากด้านหลังเจ้าบ้านอยู่ระดับแปดนาทีก่อนพักแม้ว่าสโตนส์จะรุกล้ำที่เสาหลังเพื่อเปลี่ยนการเตะฟรีคิกของโฟเดนสำหรับประตูแรกของเขาในอังกฤษตั้งแต่สองครั้งของเขาในฟุตบอลโลกปี 2018 ที่ชนะปานามา 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *