เคิร์ต ซูม่า ลงเป็นตัวจริงในเกมที่เวสต์แฮมพบกับวัตฟอร์ด 

เคิร์ต ซูม่า ลงเป็นตัวจริงในเกมที่เวสต์แฮมพบกับวัตฟอร์ดเคิร์ทซูม่าลงเป็นตัวจริงให้เวสต์แฮมกับวัตฟอร์ดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาไม่ถึง24ชั่วโมงหลังจากมีวิดีโอที่เขาเตะและต่อยแมวสัตว์เลี้ยง Moyes กล่าวว่าเหตุการณ์ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจของเขาในการเริ่มต้นกองหลังตำรวจเอสเซกซ์ยืนยันการสอบสวนด่วนกำลังดำเนินอยู่วิดีโอการจู่โจมแมวอย่างน่าตกใจของ Kurt Zouma ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเริ่มต้นกองหลังเวสต์แฮมกับวัตฟอร์ดเพราะเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีกว่าของเราผู้จัดการ David Moyes กล่าวZouma ถูกประณามจากสโมสรRSPCAและกลุ่มสวัสดิภาพสัตว์อื่นๆหลังจากมีวิดีโอที่น่าตกใจปรากฏขึ้นเกี่ยวกับการทุบตีหล่นและเตะสัตว์เลี้ยงของเขาข้ามพื้นห้องครัวเมื่อวันจันทร์ 

ทีมชาติฝรั่งเศสวัย27ปีออกคำขอโทษแต่ตั้งแต่นั้นมาตำรวจเอสเซกซ์ได้ยืนยันว่าการสอบสวนอย่างเร่งด่วนกำลังดำเนินการร่วมกับ RSPCA เมื่อถูกถามก่อนเริ่มการแข่งขันว่าวิดีโอดังกล่าวมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเล่นซูม่ากับวัตฟอร์ดหรือไม่มอยส์บอกกับบีทีสปอร์ตว่าไม่เพราะเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีกว่าของเราแต่แน่นอนว่ามันยังคงดำเนินต่อไปและสโมสรกำลังรับมืออยู่มันจึงเป็นคนละเรื่องกันความคิดเห็นของ Moyes เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Essex Police ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขากำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเองซึ่งตำรวจนครบาลได้ตัดสินใจไม่ทำการสอบสวนก่อนหน้านี้ในวันอังคารคำแถลงอ่านว่าเราทราบถึงวิดีโอที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับแมวซึ่งสมาชิกในชุมชนของเราอาจรู้สึกไม่สบายใจ 

เคิร์ต ซูม่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เดวิดมอยส์กล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังที่เห็นภาพของ เคิร์ท ซูม่า เตะแมวของเขา 

เดวิดมอยส์ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมกล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังที่เห็นภาพของเคิร์ทซูม่าเตะแมวของเขาแต่ปกป้องการตัดสินใจเลือกเขาให้อยู่ในทีมที่เอาชนะวัตฟอร์ดเราเพิ่งได้รับแจ้งว่าเหตุการณ์นี้อาจเกิดขึ้นในเอสเซ็กซ์และเรากำลังติดต่อกับ RSPCA และการสอบสวนอย่างเร่งด่วนกำลังดำเนินอยู่วิดีโอดังกล่าวมีความขุ่นเคืองและไม่พอใจอย่างกว้างขวางในขณะที่ผู้คนมากกว่า80,000คนได้ลงนามในคำร้องออนไลน์เรียกร้องให้ Zoumaถูกดำเนินคดีสัมผัสประสบการณ์คิสซิมมีหนึ่งในสปอนเซอร์ของสโมสรกล่าวว่ากำลังประเมินความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องกับสโมสรแต่นาย Moyes กลับมีปัญหากับ Zouma โดยตั้งชื่อเขาให้อยู่ในรายชื่อตัวจริงของแฮมเมอร์สสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกวันอังคารที่พบกับวัตฟอร์ดสนามกีฬาลอนดอน 

Umbro สปอนเซอร์ทีมกล่าวว่าเป็นพันธมิตรกับ West Ham United ในระดับสโมสรและไม่ได้เป็นตัวแทนของผู้เล่นรายบุคคลโฆษกกล่าวเสริมเช่นเดียวกับเวสต์แฮมยูไนเต็ดเราประณามการกระทำของผู้เล่นที่เกี่ยวข้องและไม่เอาผิดต่อความโหดร้ายต่อสัตว์ในรูปแบบใดๆZoumaเป็นลูกค้าของAdidasและบริษัทกล่าวว่าทราบถึงวิดีโอดังกล่าวไม่มีสัตว์ใดควรถูกทารุณกรรมอย่างโหดร้ายและไร้เหตุผลและเรากำลังตรวจสอบเหตุการณ์ภายในอาดิดาสกล่าวการพูดหลังจากชัยชนะ1-0ของเวสต์แฮมเหนือวัตฟอร์ดซึ่งซูม่าเล่นเต็ม90นาทีมอยส์ยืนยันว่าผู้พิทักษ์จะยังคงพร้อมสำหรับการเลือกในขณะที่การสอบสวนภายในของสโมสรดำเนินไปใช่เขาจะยังคงว่างมอยส์กล่าวสโมสรจะจัดการส่วนที่เหลือผมจะดูแลด้านฟุตบอลเขากล่าวเสริมว่าผมผิดหวังจริงๆและสโมสรได้ดำเนินการทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้ในขณะนี้เบื้องหลังงานของฉันคือการเลือกทีมที่ดีที่สุดและเคิร์ตเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *