เชลซีกำลังเจรจา กับเซบีญ่าเรื่อง Jules Kounde

   เชลซีกำลังเจรจา กับเซบีญ่าเรื่อง Jules Kounde เชลซีกำลังเจรจากับเซบีญ่าต่อไปเกี่ยวกับข้อตกลงในการคว้าตัวจูลส์คูเด้ปราการหลังของทีมเนื่องจากโธมัสทูเคิ่ลยอมรับว่าสโมสรจำเป็นต้องเซ็นสัญญาเพิ่มเติมเชลซีได้เซ็นสัญญากับราฮีม สเตอร์ลิ่งและคาลิดูคูลิบาลี่ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ทูเคิ่ลต้องการที่จะเพิ่มเซ็นเตอร์แบ็คอีกคนในทีมของเขาหลังจากเสียอันโตนิโอรูดิเกอร์และอันเดรียสคริสเตนเซ่นให้กับเรอัลมาดริดและบาร์เซโลน่าทูเคิลเป็นแฟนตัวยงของคูเด้มาระยะหนึ่งแล้วและก็มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยเชลซีสนใจในตัวมัทไธจ์สเดอลิกต์ที่ย้ายไปบาเยิร์นมิวนิคด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์และนาธานอาเก้ซึ่งดูเหมือนว่าจะอยู่ที่แมนฯซิตี้ต่อไป

   ก่อนเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันกับอาร์เซนอลสุดสัปดาห์นี้ในเลกที่สองของการทัวร์สหรัฐฯที่สหรัฐฯทูเคิ่ลกล่าวว่าเราต้องการอีกสองสามอย่างเพื่อปรับปรุงทีมเราจบที่3ในฤดูกาลที่แล้วมีช่องว่างหากคุณต้องการรักษาตำแหน่งคุณต้องปรับปรุงคุณไม่สามารถยืนนิ่งทีมอื่นจะแซงคุณเราสูญเสียผู้เล่นไปแล้วนี่คือสามัญสำนึกมันเป็นความฝันของผู้จัดการทีมทุกคนที่จะหาผู้เล่นจากลีกของคุณเองที่สามารถปรับตัวได้อย่างง่ายดาย Raheem รู้นิสัยของสโมสรในอังกฤษและมีเพื่อนร่วมทีมเป็นชาวอังกฤษที่นี่คาลิดูคูลิบาลี่รู้จักเมนดี้จากทีมชาติและจอร์จินโญ่ก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างมากจากนาโปลีในการทำให้กระบวนการบูรณาการเร็วขึ้นพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราเราต้องเร่งความเร็วขึ้น

เชลซีกำลังเจรจา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เชลซีกำลังเจรจา กับเซบีญ่าเรื่อง Jules Kounde

   ทูเคิ่ลยังได้พูดคุยว่าอาร์มันโด โบรฆา เตรียมอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้Brojaเก่งในการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เซาแธมป์ตันแต่สิ่งบ่งชี้คือเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของTuchelในระยะนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะจากไปทูเคิ่ลกล่าวต่อผมทราบข้อเสนอและตระหนักถึงความสนใจเราจะตัดสินใจร่วมกัน ทั้งผมและตัวผู้เล่นเมื่อเขามาถึงชัดเจนว่าเขาพยายามสร้างความประทับใจและกลายเป็นผู้เล่นของเชลซีหลังจากการยืมตัวของเซาแธมป์ตันชัดเจนว่าเขาต้องการทำขั้นตอนต่อไปโชคไม่ดีที่เขาได้รับบาดเจ็บและตอนนี้ก็มีความสนใจในตัวเขามากมาย มาดูกันว่าจะเป็นยังไงเขามีสัญญาอยู่ที่นี่

   เรามีตัวเลือกมากมายแต่ไม่ใช่ประเภทของอาร์มันโดฤดูกาลที่แล้วกับเขาและคอเนอร์กัลลาเกอร์เราต้องชั่งน้ำหนักว่าอะไรดีสำหรับพวกเขาและสโมสรเสมอมีโอกาสที่เขาจะลงเล่นที่นี่หรือไม่เขาเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้วกับอาร์มันโดเราต้องพิจารณาสถานการณ์อย่างรอบคอบและเป็นรายบุคคลและตัดสินใจว่าเราจะมีเวลาเสนอให้หรือไม่เพื่อให้เขาเติบโตที่นี่ หรือให้ยืมตัวเขาอีกครั้งเพื่อให้นาทีการแข่งขันจุดแข็งที่สำคัญของBrojaอยู่ในพื้นที่ที่มักจะหลุดอยู่ใต้เรดาร์เขาเก่งในการครองบอลอีกครั้งในแดนกลางแย่งบอลและวิ่งด้วยเท้าของเขาอันที่จริง มีผู้เล่นเพียงห้าคนเท่านั้นที่ฟื้นการครอบครองพื้นที่โจมตีได้มากขึ้นในระยะที่แล้วแม้ว่าชาวอัลเบเนียจะลงเล่นเพียง21เกมในลีกก็ตาม

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *