เบน ออสบอร์น จากการเล่นในพรีเมียร์ลีกสู่การฝึกสอนเด็กๆ

   เบน ออสบอร์น กองกลางเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดจากการเล่นในพรีเมียร์ลีกสู่การฝึกสอนเด็กๆการปะทะระหว่างเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์จะทำให้เบนออสบอร์นกลับไปทางมิดแลนด์ตะวันออกแต่ถึงแม้เกมจะไม่เกิดขึ้นเขาก็น่าจะกลับไปที่คอเก่าของเขาในป่าในคืนวันอังคารอยู่ดีออสบอร์นเป็นตัวละครประเภทหนึ่งที่ช่วยนักฟุตบอลสร้างภาพลักษณ์ที่พวกเขาไม่สมควรได้รับด้วยวัยเพียง 27 ปีเขาได้ก่อตั้งและช่วยบริหารโรงเรียนฝึกสอนระดับรากหญ้าของตัวเองโดยทำงานร่วมกับเด็กๆในเขตน็อตติงแฮมและดาร์บีเพื่อพัฒนาเกมของพวกเขาและเมื่อตารางงานของเขาเอื้ออำนวยเขาจะออกไปในสนามพร้อมกับเด็กๆในคืนวันจันทร์และวันอังคารมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขอย่างแท้จริง 

  แม้ว่าเด็กๆที่เขาสอนจะล้อเลียนเขาจากการพ่ายแพ้ในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยรากของ Forest หมายความว่ามันมักจะเป็นสิ่งที่เขาต้องทนที่ปลายทั้งสองของ Brian Clough Way ฉันเอาเปรียบแฟนดาร์บี้และแฟนฟอเรสต์ด้วยเขาบอกสกายสปอร์ตผมพูดตรงๆว่าเด็กส่วนใหญ่ไม่อายเลยโดยเฉพาะถ้าเราแพ้ในสุดสัปดาห์หรือเล่นไม่เก่งเกินไปมีแฟนๆเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดด้วยและคนอื่นๆมันเป็นส่วนผสมที่ดีปีที่แล้วมันบ้ามากคุณจะเล่นในพรีเมียร์ลีกกับเชลซีหรือลิเวอร์พูลจากนั้นในวันจันทร์ฉันจะไปเป็นโค้ชที่นั่นเด็กๆจะชอบมันถามคำถามทุกอย่างเกี่ยวกับความรู้สึกของฉันว่าเป็นอย่างไรที่จะเล่นกับโมซาลาห์หรือใครก็ตาม 

เบน ออสบอร์น

เบน ออสบอร์น พูดถึงความหลงใหลในโรงเรียนสอนฟุตบอลของเขา 

   Elite Football Development ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดย Osborn และ Jack Andrews หนึ่งในเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขามันเริ่มต้นในน็อตติงแฮมและพวกเขาเพิ่งขยายมันไปยังดาร์บี้ด้วยแรงบันดาลใจที่จะนำมันไปไกลกว่านี้ เป้าหมายของพวกเขาคือการให้การฝึกสอนระดับสถาบันการศึกษาแก่เด็กๆแต่ปราศจากความเครียดที่ชีวิตในสถาบันการศึกษาสามารถให้กับผู้เล่นอายุน้อยได้ฉันมีความคิดนี้เพราะฉันรู้ว่าเมื่อคุณอายุเกินเกณฑ์ในฐานะผู้เล่นอายุประมาณ 18 ปีและถูกโยนให้อยู่ในทีมชุดใหญ่จู่ๆทุกสิ่งทุกอย่างก็กลายเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปออสบอร์นกล่าวคุณไม่มีเวลาทำงานกับทักษะและเทคนิคของคุณจริงๆคุณต้องทำให้เสร็จก่อนถึงตอนนั้นเมื่อคุณอายุน้อยกว่าคุณมีเวลาพัฒนาสิ่งเหล่านั้นเช่นการยิงประตูการเลี้ยงบอลการเลี้ยงบอลและการจ่ายบอลและอื่นๆและทำให้ทักษะเหล่านั้นตอกย้ำเมื่อคุณโตขึ้น 

   แต่พูดง่ายกว่าทำเพราะเด็กๆต้องการมาเล่นเกมและแข่งขันในการแข่งขันฟุตบอล แนวคิดคือการตั้งให้เป็นโค้ชระดับสถาบันการศึกษาสำหรับนักฟุตบอลระดับรากหญ้าและสำหรับเด็กที่ออกจากสถานศึกษาเพื่อให้ยังคงมีการฝึกสอนระดับสูงแต่อยู่ห่างจากสภาพแวดล้อมที่กดดันที่สถาบันการศึกษาสามารถทำได้เราได้เด็ก ๆ ที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากสโมสรและพวกเขาสูญเสียความรักในเกมสิ่งแรกและสำคัญที่สุดเราต้องการได้สิ่งนั้นกลับมาและทำให้แน่ใจว่าพวกเขาสนุกกับมัน มันเป็นสิ่งแรกที่เราถามหลังจากทุกเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสนุกและได้รับการตอบรับจากผู้ปกครองเป็นอย่างดีเราก็อยากเห็นพวกเขาก้าวหน้าเช่นกันนั่นเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจเป็นพิเศษในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาการได้เห็นเด็กๆเข้ามา บางทีสักวันหนึ่งเราจะมีเรื่องราวความสำเร็จที่ใครบางคนที่เข้ามาในโรงเรียนของเราเข้าอคาเดมี่และอาจทำอาชีพในเกม 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *