เบรนท์ ฟอร์ด 1-3 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

   เบรนท์ ฟอร์ด 1-3 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประตูในครึ่งหลังของแอนโธนี่เอลังกาเมสันกรีนวูดและมาร์คัส แรชฟอร์ดช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายเข้าไปอยู่ในอันดับสองของแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะ3-1ที่เบรนท์ฟอร์ดด้านของราล์ฟรังนิคเป็นหนี้บุญคุณต่อความสามารถของดาบิดเดเคอาในครึ่งแรกในขณะที่เขาเก็บความพยายามของมาติอัสเซ่นจากระยะประชิดถึงสองครั้งแต่Unitedลงโทษความฟุ่มเฟือยของเบรนท์ฟอร์ดในช่วงที่สองเนื่องจากElangaพบกับFred’s crossเพื่อทำประตูในลีกนัดที่สองของเขาให้กับสโมสร55ก่อนที่ GreenwoodจะเคาะประตูของBruno Fernandes สำหรับเป้าหมายลีกแรกของเขาตั้งแต่เดือนตุลาคม Cristiano Ronaldoดูไม่พอใจเมื่อเขาถูกแทนที่โดยRashfordแต่การเปลี่ยนแปลงของRangnick  

   ได้รับการพิสูจน์เนื่องจากการจบสกอร์ที่เป็นระเบียบของตัวแทนจากการผ่านFernandesอีกครั้งทำให้การแสดงครึ่งหลังที่น่าประทับใจผลลัพธ์หมายความว่ายูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่เจ็ดในพรีเมียร์ลีกโดยได้รับความอนุเคราะห์จากท็อตแนม3-2ที่เลสเตอร์เมื่อต้นวันพุธแต่ตอนนี้ได้คะแนนกับอาร์เซนอลในอันดับที่หก Ivan Toney ตะกายกลับบ้านเป้าหมายที่ห้าในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลและมีเพียงสามในการเล่นเปิดเหลืออีกห้านาทีแต่เบรนท์ฟอร์ดยังคงอยู่ในอันดับที่14จาก23แต้มยังคง10แต้มจากโซนตกชั้นโทมัสแฟรงค์หัวหน้าโค้ชของเบรนท์ฟอร์ดกล่าวในภายหลังว่าผมภูมิใจในทีมของตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ เราเป็นสโมสรที่เล็กที่สุดในพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใหญ่ที่สุดเราทำลายพวกเขาในครึ่งแรก  

เบรนท์

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบกเอาชนะ เบรนท์ ฟอร์ด 

   พวกเขาไม่ได้ดมกลิ่นเลยสามคนมีโอกาสมากและมีผู้ชนะเพียงคนเดียวในเกมนี้พวกเขาโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อฉันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคพวกเขาเปลี่ยนระบบกับเบรนท์ฟอร์ดตัวน้อย United จะกลายเป็นผู้ชนะที่สมควรได้รับในครึ่งหลังแต่ทำไมพวกเขาจึงใช้เวลานานมากในการไปต่อจะทำให้คู่ต่อสู้ใน Champions League ของพวกเขามีกำลังใจมากมายเป็นเวลานานพวกเขาไม่น่าเชื่อถืออีกครั้งแต่สำหรับRangnickนี่เป็นการพักผ่อนที่น่ายินดีตอนนี้ยูไนเต็ดไม่แพ้ใคร13เกมในพรีเมียร์ลีกในลอนดอนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013แต่พวกเขาก็ทำได้ดีที่สุดเป็นอันดับสองตลอดช่วงเปิดฤดูกาลอาร์เซนอลเชลซีและแมนเชสเตอร์ซิตี้ต่างประสบปัญหาที่นี่ในฤดูกาลนี้หลายระดับ  

   และผู้มาเยือนจะได้รับคำเตือนล่วงหน้าภายใน80วินาทีเมื่อเซ่นยิงกระหน่ำจากกรอบเขตโทษเบรนท์ฟอร์ดพบกับยูไนเต็ดที่บ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี1947แฟรงค์เรียกร้องให้ผู้เล่นสร้างช่วงเวลามหัศจรรย์ที่สนามกีฬาชุมชนเบรนท์ฟอร์ดแฟรงค์สนับสนุนให้กองทหารของเขาเล่นด้วยความดุดันและเข้มข้นโดยฝูงชนในบ้านที่อึกทึกกระตุ้นและผึ้งก็เข้ามาใกล้เพื่อทำลายการหยุดชะงักใน13นาทีเมื่อไบรอันเอ็มบีอูโม่ทำได้ดีในการเลี้ยงเซ่นที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายแต่ดาบิดเดเคอาพุ่งไปทางซ้ายเพื่อประหยัดด้วยเท้าของเขาอันตรายยังไม่ผ่านพ้นระหว่างช่วงการเล่นที่บ้าคลั่งโดยVictor Lindelofทำสองช่วงตึกแรกอย่างรวดเร็วอันดับแรกเขาปฏิเสธ Vitaly Janelt ก่อนที่ Alex Telles จะทำการแทรกแซงที่สำคัญเพื่อสกัดกั้นการยิงของ Mads Sorensen จากมุมที่เกิดขึ้นยูไนเต็ดถูกกักขังและความกดดันก็ผ่อนคลายลงหลังจากที่คริสเตียนนอร์การ์ดดึงตัวเซ่นดึงกลับเหนือคานประตูของเดเคอา 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *