เลสเตอร์ไม่มีเป้าหมาย Chelsea สำหรับการเยี่ยมชม Stamford Bridge  

เลสเตอร์ไม่มีเป้าหมาย Chelsea สำหรับการเยี่ยมชม Stamford Bridge เนื่องจากความไม่แน่นอนในการถ่ายโอนยังคงดำเนินต่อไปเวสลีย์โฟฟาน่าจะไม่เล่นให้เลสเตอร์ในเกมเยือนเชลซีสุดสัปดาห์นี้จนถึงตอนนี้เลสเตอร์ได้เคาะกลับ 3 การเสนอราคาจากเชลซีสำหรับกองหลังตัวกลางเวสลีย์โฟฟาน่าจะไม่พร้อมสำหรับการเลือกเกมเยือนเชลซีของเลสเตอร์ซิตี้ในสุดสัปดาห์นี้ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขาโฟฟาน่ากลายเป็นเป้าหมายหลักของเกมรับของเชลซีและเบรนแดนร็อดเจอร์สกุนซือเลสเตอร์ก็ถูกถามถึงความพร้อมของเขาในการไปเยือนสแตมฟอร์ดบริดจ์ในวันเสาร์นี้  

และโอกาสที่โฟฟาน่าจะอยู่ต่อในช่วงท้ายตลาดซื้อขายนักเตะเขาจะไม่ว่างในช่วงสุดสัปดาห์และได้ฝึกซ้อมกับทีม U23 แล้วร็อดเจอร์สกล่าวกับผู้สื่อข่าวฉันไม่แน่ใจถ้าข้อตกลงจะทำได้ความสนใจของฉันอยู่ที่ผู้เล่นที่เรามีและทีมฉันไม่สามารถสูญเสียพลังงานได้หากจะทำอะไรก็จะทำกับสโมสรจนกว่าที่เกิดขึ้นเราต้องทำงานกับสิ่งที่เรามีร็อดเจอร์สกล่าวเสริมหวังว่าจะมีธุรกิจถ่ายโอนบางอย่างระหว่างนี้และสิ้นสุดหน้าต่างนั่นคงจะดีจริงๆสำหรับทีมที่จะทำเช่นนั้นได้การปรับปรุงทีมเป็นสิ่งสำคัญเสมอแต่จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเราจะทำงานกับสิ่งที่เรามี 

เลสเตอร์ไม่มีเป้าหมาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เลสเตอร์ไม่มีเป้าหมาย Chelsea 

ย้อนดูช่วงเวลาที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกของเวสลีย์โฟฟาน่าสำหรับเลสเตอร์ซิตี้เนื่องจากเขามีข่าวเชื่อมโยงกับเชลซีอย่างต่อเนื่องการเสนอราคาครั้งที่สามของเชลซีสำหรับ Fofana ซึ่งมีมูลค่ารวม70ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธทันทีเมื่อต้นสัปดาห์นี้ข้อเสนอล่าสุดของเชลซีเชื่อกันว่าอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์โดยอาจมีส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์แต่สกายสปอร์ตนิวส์ได้อธิบายการชำระเงินเพิ่มเติมว่าเป็นเป้าหมายที่ทะเยอทะยานก่อนหน้านี้เชลซีถูกปฏิเสธ2ข้อเสนอที่เกิน60ล้านปอนด์โฟฟาน่าต้องการย้ายไปสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้และหลังจากที่เลสเตอร์ชนะการยิงจุดโทษที่สต็อคพอร์ตในอีเอฟแอลคัพร็อดเจอร์สยืนยันว่าโฟฟาน่ากำลังฝึกซ้อมกับทีมยู-23ของสโมสรหลังจากล้มเหลวในการเข้าร่วมเซสชั่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

เบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมเลสเตอร์ซิตี้ยืนยันว่าสโมสรได้ปฏิเสธข้อเสนออีกครั้งจากเชลซีสำหรับเวสลีย์โฟฟาน่าและแสดงความหวังว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไม่ช้าก็เร็วกองหลังตัวกลางรายนี้ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เลสเตอร์แพ้ให้กับเซาแธมป์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากร็อดเจอร์สกล่าวว่าจิตใจของเขาไม่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องในแง่ของเวสลีย์ เป็นแค่ผู้เล่นอายุน้อยที่ยังไม่ค่อยมีกรอบความคิดที่จะลงเล่นในตอนนี้ร็อดเจอร์สกล่าวหลังจากแพ้ 2-1 เมื่อวันเสาร์เบื้องหลังเกิดขึ้นมากมายซึ่งผมเข้าใจมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขาเขาเป็นเด็กดีเขายอดเยี่ยมสำหรับเราในขณะที่เขาอยู่ที่นี่และตอนนี้มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาคุณไม่สามารถจ่ายได้เล่นเกมพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนหากคุณไม่มีสมาธิอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *