เอกลักษณ์ สำหรับ Brian Sorensen 

เอกลักษณ์ สำหรับ Brian Sorensen และ Everton Women กับ Merseyside Derby กับ Liverpool Women บนขอบฟ้าอย่างไรผู้จัดการทีมคนใหม่ของเอฟเวอร์ตันไบรอันโซเรนเซ่นยังกล่าวถึงกลยุทธ์การย้ายทีมช่วงซัมเมอร์และปรัชญาฟุตบอลของเขาไม่ว่าทีมใดจะเล่น Evertonians เป็นที่รู้จักสำหรับการสนับสนุนอย่างกระตือรือร้นและเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้จัดการทีมหรือผู้เล่นใหม่ที่จะเข้าใจว่าอะไรเป็นแรงจูงใจที่สนับสนุนดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ชาวเดนมาร์กที่ไม่เคยจัดการนอกประเทศของเขาจะเข้าใจสโมสรอย่างเอฟเวอร์ตันในทันทีแต่ Brian Sorensen ดูเหมือนจะทำเช่นนั้นด้วยผู้เล่นใหม่จำนวนมากตามเขาผ่านประตูในช่วงซัมเมอร์นี้ยิ่งไปกว่านั้น  

เขายังขอให้กวีท้องถิ่นพูดกับทีมของเขาเกี่ยวกับความหมายของการเป็นท๊อฟฟี่ในการให้สัมภาษณ์พิเศษก่อนเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ในวันอาทิตย์ที่ถ่ายทอดสดทางSky Sportsโซเรนเซ่นกล่าวว่าผมมาจากชนบทที่เราทำงานหนักและผมทำงานอย่างหนักเพื่อมาอยู่ในที่แห่งนี้เช่นนั้นเอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรของผู้คนและฉันเป็นคนของผู้คนดังนั้นตัวตนทั้งหมดเหล่านี้จึงสอดคล้องกันศักยภาพที่นี่มีมากมายการจัดวางและอื่นๆ สำหรับฉันเราจะมีแผนที่ชัดเจนได้อย่างไรและเราจะใช้ประโยชน์จากทุกสิ่งที่อยู่รอบๆได้อย่างไรกับแฟน ๆ หวังว่าเราจะสามารถสร้างฐานแฟนๆนั้นได้มากขึ้นและทำให้แน่ใจว่าเราจะรวมเข้ากับหัวใจของ Evertonians มากยิ่งขึ้น 

เอกลักษณ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เอกลักษณ์ สำหรับ Brian Sorensen 

Everton Women ได้รับแรงบันดาลใจจากกวีท้องถิ่น Yanndalf the Blue ในขณะที่ Brian Sorensen พยายามสอนการเซ็นสัญญาใหม่ของเขาเกี่ยวกับสโมสรมันสำคัญที่ผู้เล่นรู้สึกว่ามันมีความหมายสำหรับชุมชนและสำหรับสโมสร คุณจะเห็นว่ามันมีความหมายอย่างไรเมื่อฉันได้พบกับหนึ่งในกลุ่มแฟนคลับฉันได้ยินและเห็นว่ามันมีความหมายต่อพวกเขาอย่างไรสำหรับฉันมันเป็นวิธีการที่เราจะแสดงข้อความนั้นออกมาในรูปแบบที่ต่างออกไปฉันไม่ได้พูดถึงมันเสมอไปการมีนักกวีเข้ามานั้นดีมากไม่ได้ดีอย่างน่าประหลาดใจเพราะฉันคิดว่ามันเป็นแผนโดยการทำแต่เมื่อมองย้อนกลับไปมันแข็งแกร่งจริงๆและฉันก็ประทับใจกับมันเช่นกัน 

หวังว่าจะทำให้พวกเขาเข้าใจความหมายของการอยู่ที่สโมสรแห่งนี้และเป็นตัวแทนของสโมสรแห่งนี้อย่างที่ Sorensen บอกกับ Sky Sports ว่าฤดูกาลนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการรวมตัวของ Everton พวกเขามีฤดูกาลที่วุ่นวายในปี 2021/22 ซึ่งเห็นผู้จัดการสามคนที่แตกต่างกันและแปรงกับเศษการตกชั้นชาวเดนมาร์กมาพร้อมกับสายเลือดที่ยอดเยี่ยมจาก Fortuna Hjorring ในบ้านเกิดของเขาโดยได้รับตำแหน่งแชมป์ลีกและถ้วยในอาชีพของเขารวมถึงการแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกเป้าหมายระยะยาวทั้งหมดสำหรับ Toffeesในช่วงฤดูร้อน เขาได้ตั้งเป้าผู้เล่นจากสแกนดิเนเวียและนักเตะดาวรุ่งจากทั่ว WSL รวมถึงเจสพาร์คจากแมนเชสเตอร์ซิตี้แอ็กกี้บีเวอร์-โจนส์ของเชลซีและเอมิลี่แรมซีย์ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *